donderdag 11 februari 2016

Sài Gòn nở rộ dịch vụ cho thuê 'kiều nữ... nhậu chung' (Call Girls)

Sài Gòn nở rộ dịch vụ cho thuê 'kiều nữ nhậu chung'
Wednesday, February 10, 2016 3:10:01 PM 


SÀI GÒN (NV) - Chỉ khoảng một triệu đồng, quý ông sẽ có ngay một cô gái xinh đẹp ngồi nhậu chung 2 tiếng đồng hồ. Sau cuộc vui, mọi chuyện “tình cảm” tiếp diễn tùy theo ý muốn của đôi bên.
Một fanpage cho thuê PG đi nhậu với sự tham gia của nhiều cô gái có ngoại hình đẹp. (Hình: Dân Việt)
Tin của báo Dân Việt ngày 10 tháng 2 cho biết, chỉ cần lên fanpage của một dịch vụ cho thuê người yêu ở Sài Gòn và liên lạc với quản trị viên PG (Promotion Girl), những cô gái làm nghề tiếp thị sản phẩm, ai cũng có thể thuê một “kiều nữ” đi nhậu chung ở bất cứ nơi đâu với giá 1 triệu đồng/PG cho 2 tiếng đồng hồ nhậu chung.
Trên nhiều diễn đàn dành cho giới trẻ, phóng viên Dân Việt tìm thấy không ít những chủ đề liên quan tới “nữ PG đi dự tiệc.” Chỉ cần một cú điện thoại, “chủ xị” sẽ giới thiệu ngay “kiều nữ.”
Theo người có tên Tuyết Nga, thành viên pgsaigon “cho thuê người yêu” chỉ là một cụm từ đơn giản, dễ hiểu để nói về dịch vụ này. Thực tế, ngoài cho thuê những cô gái xinh xắn để đi cà phê, tiệc cưới, về quê ra mắt bố mẹ,... thì một số ít còn có thể đáp ứng yêu cầu “nhậu thuê.”
Nói về tính “thời thượng” của nghề nhậu thuê, phát triển rầm rộ gần đây, bà Nga cho biết, hình thức nhậu thuê chỉ mới xuất hiện vài năm gần đây khi các doanh nhân, người có tiền muốn tìm một người vừa trẻ đẹp, khôn ngoan, lanh lẹ vừa uống bia, rượu tốt để đi gặp đối tác, hay đơn giản là tâm sự.
“90% PG tại đây đều là sinh viên tại các trường đại học, cao đẳng, có học thức, trong đó hầu hết có chiều cao từ 1.6 -1.7m,” bà Nga khẳng định. Giá là 1 triệu đồng/1 PG/2 giờ.”
“Nếu anh đi công tác xa thì em cũng sẽ hết sức hỗ trợ, thậm chí anh có thể dẫn PG ở Sài Gòn đi cùng. Nhưng mà chi phí tất nhiên sẽ cao hơn. Nói chung anh có tiền thì không lo thiếu PG dù ở đâu,” bà Nga tư vấn.
Trước câu hỏi “sau cuộc nhậu, PG có đi qua đêm với khách hay không?”, bà Nga trả lời nhanh gọn “Cái đó thì em không quản được.”
Tin cho hay, các “cò” PG đều cho biết, sau khi dẫn PG đi tiệc cùng thì khách hàng hoàn toàn có quyền giữ liên lạc trực tiếp với PG, thậm chí vun đắp tình cảm để “rước nàng về dinh” nếu hai người thật sự có duyên và tự nguyện. Người quản lý không can thiệp hay cấm cản các mối quan hệ của PG. (Tr.N)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=222388&zoneid=2

Geen opmerkingen:

Een reactie posten