zaterdag 27 februari 2016

Rùng mình với con rắn lớn nhất trong lịch sử ở rừng Amazone, Brazil

Rùng mình với con rắn lớn nhất trong lịch sử

Nguồn soha.vn
Một nhóm công nhân xây dựng không khỏi khiếp sợ khi tình cờ nhìn thấy con rắn khổng lồ mà họ cho là “quái vật trong lịch sử”.
Đoạn video được đăng tải trên YouTube ghi lại toàn bộ hình ảnh của loài bò sát khổng lồ bị xích phía sau một chiếc xe tải. Con quái vật có kích thước quá lớn để nhốt lại.
Thông tin được đăng tải cùng đoạn clip cho thấy loài sinh vật này trượt ra khỏi hang động sau khi nhóm các công nhân xây dựng tiến hành một vụ nổ ở đó. Loài động vật ăn thịt thường nặng gần nửa tấn, dài 10 mét tính từ đầu đến đuôi.
Điều này chứng tỏ con rắn hổ mang khổng lồ này có thể là con rắn lớn nhất trong lịch sử với phần thân phình ra cho thấy sự phàm ăn của nó như muốn nuốt chửng mọi con mồi.
Người quay phim phải mất đến vài giây di chuyển dọc con rắn Người quay phim phải mất đến vài giây di chuyển dọc con rắn
Trong khi kỷ lục chính thức về loài rắn dài nhất thế giới công bố năm 2011 với kích thước ngắn hơn 2,5 mét thì loài rắn khổng lồ này được nhóm công nhân xây dựng ở đập Belo Monte, Brazil phát hiện ra đã trở thành loài rắn lớn nhất trong lịch sử.
Dự án xây dựng con đập Belo Monte chắn ngang sông Xingu, nhánh chảy ra sông lớn Amazon vấp phải sự phản đối mạnh mẽ vì nó có thể hủy hoại môi trường sinh thái, có nguy cơ gây ra lũ lụt trên diện rộng hàng trăm mét vuông.
rung-minh-voi-con-ran-lon-nhat-trong-lich-suCon rắn khổng lồ bị xích phái sau xe tải
Phải dùng đến cần cẩu mới có thể di chuyển được con rắn  Phải dùng đến cần cẩu mới có thể di chuyển được con rắn
Lucas Nunes cho rằng “họ đang phá hủy môi trường sinh thái và giết chết các loài động vật”.
William Santos cũng chia sẻ “nếu một người dân giết chết một con rắn, chúng ta có thể phạt, nhưng đây là cả một công ty lớn nên chúng ta không thể làm gì họ”.

Cận cảnh con trăn lớn nhất hành tinh
Rulian Lopes Garcia cũng nói thêm rằng “đó là một tội ác. Một công ty lớn như vậy nên đào tạo công nhân của họ cách xử lí con rắn trong trường hợp này như thế nào”.
Đoạn video về con rắn khổng lồ này được đăng tải ngày 2/2 bởi Alexander Flores và nhanh chóng thu hút đến 8,500 lượt xem.

http://tinvn.biz/rung-minh-voi-con-ran-lon-nhat-trong-lich-su.html

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

Geen opmerkingen:

Een reactie posten