woensdag 10 april 2013

Hẹn hò ở Mỹ: phụ nữ 'không thể có ria mép'

Hẹn hò ở Mỹ: phụ nữ 'không thể có ria mép' Tuesday, April 09, 2013 10:41:04 AM






WASHINGTON (Reuters) – Màu da và tôn giáo có vẻ không còn là vấn đề khi giới nam nữ ở Mỹ tính chuyện cặp bồ. Tuy nhiên mùi hôi trên ngừơi và ria trên mặt phụ nữ lại là những cản trở lớn, theo kết quả một cuộc thăm dò về giới độc thân được công bố hôm Thứ Ba.
Khỏang 53% người độc thân ở Mỹ được thăm dò cho hay họ sử dụng các trang hẹn hò trên mạng để tìm bạn khác phái. (Hình: Getty Images)

Cho thấy sự phổ biến ngày càng rộng rãi của các trang mạng xã hội và Internet, khỏang 53% người độc thân ở Mỹ được thăm dò cho hay họ sử dụng các trang hẹn hò trên mạng, và chừng 56% nói rằng họ dựa vào Internet để tìm sự cố vấn thay vì hỏi bạn thân hoặc một người tin cẩn.

Kết quả cuộc thăm dò này, do công ty Oxygen Media đưa ra, cùng lúc với buổi phát hình đầu tiên của chương trình “Find Me My Man”, cũng cho thấy có tới 57% trong phái nam, so với chỉ 28% trong phái nữ, nói rằng họ sẽ tìm cách hẹn hò lần thứ nhì nếu có sex trong lần gặp gỡ đầu tiên.

Tuy nhiên, điều đáng chủ ý nhất trong cuộc thăm dò này là có tới 90% phái nữ gốc Latino và người Mỹ da đen, cùng 85% người da trắng, nói rằng họ không thấy có trở ngại gì nếu bạn tình là người khác màu da.

Về vấn đề tôn giáo, có 80% trong số người được hỏi trong cuộc thăm dò do công ty Research Now thực hiện cho hay họ không phiền hà gì nếu bạn tình tương lai có tôn giáo khác với họ.

Tuy sự thành thật vẫn là đức tính quan trọng hàng đầu cho những người độc thân đi tìm mối liên hệ, có 87% phái nữ nói rằng họ không thể chấp nhận mùi hôi từ thân người đàn ông.

Đối với phái nam, điều kỵ nhất với họ là nhìn thấy ria mép trên mặt một phụ nữ, với khoảng 68% nói rằng họ sẽ không chọn người này cho cuộc hẹn. (V.Giang)
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten