donderdag 25 april 2013

Việt Hương đau đớn khi mẹ đột ngột qua đời

Thứ năm, 25/04/13

Việt Hương đau đớn khi mẹ đột ngột qua đời

Đang đi du lịch, cả gia đình nữ diễn viên tức tốc về Việt Nam hôm 24/4 để nhìn mặt mẹ lần cuối.
Theo diễn viên Hoàng Mập, bạn thân của Việt Hương, mẹ của cô qua đời lúc 23h, ngày 23/4 tại nhà riêng ở Củ Chi, TP HCM, hưởng thọ 71 tuổi. Bà ra đi khá đột ngột. Trước đó, bà bị gãy tay và được điều trị tại nhà. Trong quá trình uống thuốc, bà không chịu ăn uống, dẫn đến xuất huyết dạ dày và tử vong. Khi chưa xảy ra tai nạn, bà còn khá khỏe mạnh.
Khi mẹ Việt Hương qua đời, gia đình cô đang du lịch tại Bali, Indonesia nên không liên lạc được bằng điện thoại. Cô nhận được hung tin ngay khi đọc mail của một người em họ vào rạng sáng 24/4. Nữ diễn viên tức tốc bay về Việt Nam.
huong-1-jpg-1366859618_500x0.jpg
Việt Hương khóc ngất vì sự ra đi của mẹ cô. Ảnh: Duy England.
Việt Hương không thể tin được rằng cô đã mất mẹ một cách đột ngột như vậy. Nữ nghệ sĩ khóc ngất bên linh cữu mẹ và không đủ sức nói chuyện với mọi người.
Sáng ngày 25/4, linh cữu của mẹ Việt Hương được di chuyển lên chùa Ân Quang, tại quận 10, TP HCM. Sáng ngày 28/4, di hài của bà sẽ đưa xuống Bình Dương để hỏa thiêu. Phần Tro cốt được gia đình đem xuống Vũng Tàu để rải trên biển theo nguyện vọng lúc sinh thời của người đã khuất.
Việt Hương là diễn viên hài nổi tiếng của sân khấu kịch miền Nam. Bên cạnh một Thúy Nga chuyên trị những vai bà già thì Việt Hương lại thu hút ở vẻ trẻ con dễ thương nhí nhảnh. Vai diễn ấn tượng nhất của Việt Hương là bà bán bánh giò trong loạt chương trình Gala Cười của Đài truyền hình Việt Nam.
Vào dịp Tết Nguyên Đán 2013, Việt Hương cũng là một trong những yếu tố gây nên hiện tượng cháy vé cho phim "Nhà có 5 nàng tiên" với vai người phụ nữ nhà quê yêu chồng, thương con hết mực.
Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, Việt Hương hiện sống hạnh phúc bên chồng là nhạc sĩ Hoài Phương, nghệ sĩ kèn saxophone trong cộng đồng người Việt tại Mỹ và con gái tên Phương Vy. Nữ diễn viên hiện sống phần lớn thời gian ở Mỹ. Tuy nhiên, thỉnh thoảng, cô vẫn thường xuyên về Việt Nam để thăm mẹ và tham gia các show diễn trong nước.
Tâm Giao
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten