donderdag 11 april 2013

9 mỹ nhân phim truyền hình Hàn

Thứ ba, 22/1/2013, 01:23 GMT+7
Banbe Facebook Twitter Hot! Email Email

9 mỹ nhân phim truyền hình Hàn

Ha Ji Won, Yoon Eun Hye... là những ngôi sao làm nên thành công của các bộ phim truyền hình đình đám.

Yoon Eun Hye,
Yoon Eun Hye vừa đánh dấu sự trở lại với bộ phim "I Miss You". Cùng với Park Yoochun, diễn viên xinh đẹp này đã một lần nữa đem đến cho khán giả một chuyện tình đẹp và xúc động. Sau hàng loạt thành công của "Hoàng cung", "Tiệm cafe hoàng tử"... Yoon Eun Hye thực sự là một trong những "Nữ hoàng rating" hiện nay.
Ha Ji Won, một trong những sao nữ thực lực của màn ảnh Hàn hiện nay, tên tuổi cô
Ha Ji Won, một trong những sao nữ thực lực của màn ảnh Hàn hiện nay, tên tuổi cô được ghi dấu qua thành công của hàng loạt phim như "Nàng Hwang Jin Yi", "Secret Garden", "King 2 Hearts"... Cô được mệnh danh là "tắc kè hoa" của làng nghệ Hàn nhờ khả năng diễn xuất trong các vai diễn đa dạng.
Moon Chae Won giành được những giải thưởng diễn xuất giá trị sau thành công của
Moon Chae Won giành được những giải thưởng diễn xuất giá trị sau thành công của "Painter of the wind", "Nam nhân của công chúa"...
Moon Geun Young, gương mặt quen thuộc với khán giả. Cô đang gây chú ý với vai diễn trong bộ phim "Alice in Cheongdamdong"
Moon Geun Young, gương mặt quen thuộc với khán giả. Cô đang gây chú ý với vai diễn trong bộ phim "Alice in Cheongdamdong" và được đánh giá là một trong những nữ hoàng phim truyền hình Hàn hiện nay.
Không chỉ được đánh giá là Nữ hoàng nhan sắc của Hàn Quốc, Kim Tae Hee cũng là gương mặt thu hút khán giả truyền hình. Bộ phim "My Princess" cô đóng cùng Song Seung Hun đã chứng tỏ điều đó.
Không chỉ được đánh giá là Nữ hoàng nhan sắc của Hàn Quốc, Kim Tae Hee cũng là gương mặt thu hút khán giả truyền hình. Bộ phim "My Princess" cô đóng cùng Song Seung Hun đã chứng tỏ điều đó.
Song Hye Kyo đang bận rộn với bộ phim "Gió mùa đông năm ấy" đóng cùng mỹ nam Jo In Sung, và những hình ảnh, thông tin về bộ phim này cũng
Song Hye Kyo đang bận rộn với bộ phim "Gió mùa đông năm ấy" đóng cùng mỹ nam Jo In Sung, và sức hút của những hình ảnh, thông tin về bộ phim này đã chứng tỏ giá trị của Song Hye Kyo trong lòng khán giả.
Thành công của "Mặt trăng ôm mặt trời" giúp Han Ga In trở thành một trong những Nữ hoàng phim truyền hình Hàn.
Lee Da Hae
Lee Da Hae có một năm bận rộn với công việc tại Trung Quốc, nhưng không vì thế mà hình ảnh đẹp của cô trong loạt phim truyền hình "My Girl", "Phía đông vườn địa đàng"... giảm sút trong lòng người hâm mộ.
... Park Min Young.
Park Min Young, gương mặt đẹp của "City Hunter", "Dr Jin"... cũng là một trong những mỹ nhân phim truyền hình xứ Hàn.
Nguyễn Hương

Geen opmerkingen:

Een reactie posten