dinsdag 9 januari 2024

Tài tử giai nhân khoe dáng tại thảm đỏ Golden Globes Awards 2024 (Quả Cầu Vàng) tại The Beverly Hilton Hotel ở Los Angeles, California,

 Tài tử giai nhân khoe dáng tại thảm đỏ Golden Globes Awards 2024


BEVERLY HILLS, California (NV) – Lễ trao giải Golden Globes Awards lần thứ 81, hay còn gọi là Quả Cầu Vàng, vừa diễn ra hôm Chủ Nhật, 7 Tháng Giêng, tại The Beverly Hilton Hotel ở Los Angeles, California, nhằm tôn vinh những nghệ sĩ trong lĩnh vực phim ảnh, từ truyền hình và điện ảnh trong suốt một năm 2023 vừa qua.

Đây cũng là sự kiện điện ảnh đầu tiên trong năm 2024, nhận được sự chú ý rộng rãi của công chúng khắp nơi cũng như sự hiện diện của nhiều nghệ sĩ tham gia chương trình.

Robbie Margot như cô nàng búp bê Barbie bước ra từ đời thực trong chiếc đầm của Giorgio Armani Privé. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Dưới đây là tám trang phục nổi bật nhất tại thảm đỏ vừa qua, theo CNN.

Robbie Margot

Một năm vô cùng thành công với màn hóa thân thành cô nàng búp bê Barbie trong bộ phim “Barbie,” Robbie Margot xuất hiện ở mọi sự kiện điện ảnh quan trọng và có mặt trong nhiều danh sách đề cử giải thưởng.

Tại thảm đỏ Quả Cầu Vàng năm nay, Robbie Margot đã lựa chọn chiếc đầm “hot pink” của nhà mốt Giorgio Armani Privé, lấy cảm hứng từ chính chiếc đầm của búp bê Barbie trong bộ sưu tập “SuperStar,” kỷ niệm 50 năm ra đời của búp bê.

Đặc biệt, bộ trang sức mà Robbie Margot đeo trên người trị giá $3 triệu, thuộc thương hiệu Lorraine Schwartz Jewelry và Golconda Diamond.

Hunter Schafer diện chiếc đầm nằm trong bộ sưu tập mới nhất của Prada. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Hunter Schafer

Nữ người mẫu, diễn viên Hunter Schafer, yêu kiều thướt tha như một nàng thơ bước ra từ tiểu thuyết khi cô chọn chiếc đầm màu hồng phấn mềm mại của hãng Prada.

Đây chính là mẫu thiết kế mới nhất nằm trong bộ sưu tập Xuân-Hè 2024 của Prada, được cô phối với kiểu tóc búi đơn giản và kiểu trang điểm nhẹ nhàng, dễ thương, đem lại sự thùy mị và ngọt ngào.

Minh tinh Helen Mirren trẻ trung và quá đỗi ngọt ngào trong chiếc đầm màu tím oải hương của nhà mốt Dolce & Gabbana. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Helen Mirren

Minh tinh gạo cội Helen Mirren vừa bước qua tuổi 78 nhưng quá đỗi ngọt ngào và trẻ trung khi xuất hiện trên thảm đỏ năm nay.

Bà chọn chiếc đầm màu tím hoa oải hương với phần eo xếp nếp cùng với chiếc áo khoác opera tay phồng quá khổ, phối cùng với đôi giày bệt màu bạc của hãng Sole Bliss và trang sức Harry Winston.

Heidi Klum quyến rũ trong bộ cánh của nhà mốt Gunel Babayeya. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Heidi Klum

Siêu mẫu Heidi Klum không bao giờ làm người hâm mộ thất vọng khi luôn xuất hiện lộng lẫy, kiêu sa và nổi bật trong những lần xuất hiện trên thảm đỏ.

Tại lễ trao giải Golden Globes Awards, cô chọn chiếc váy đỏ bồng bềnh với đường xẻ chân hở đầy quyến rũ mang thương hiệu Sophie Couture của nhà thiết kế người Azerbaijan Gunel Babayeva.

Cô chọn đôi giày cao gót màu đỏ mũi nhọn của Christian Louboutin và trang sức của thương hiệu Lorraine Schwartz.

Hailee Steinfeld tái hiện hình ảnh của cố minh tinh Audrey Hepburn trong chiếc đầm hồng của Prada. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Hailee Steinfeld

Hailee Steinfeld thể hiện phong cách đặc trưng của cố minh tinh Audrey Hepburn trong chiếc đầm màu hồng đầy thanh lịch của nhà mốt Prada.

Từ kiểu tóc búi cao cho đến đôi găng tay và chiếc váy kiểu cột màu hồng xinh xắn, cô nàng diễn viên sinh năm 1991 vô cùng thanh lịch, cổ điển, hứa hẹn sẽ là nguồn cảm hứng cho các chị em diện theo trong thời gian sắp tới.

Jennifer Lopez ngọt ngào đến lạ thường trong chiếc đầm của Nicole + Felicia Couture. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Jennifer Lopez

Trái với các lần xuất hiện trên thảm đỏ với các bộ cánh sexy đầy quyến rũ, nữ ca sĩ, diễn viên Jennifer Lopez bỗng chốc trở nên ngọt ngào và dịu dàng khi chọn tông hồng trong lần tham gia Quả Cầu Vàng năm nay.

Chiếc đầm hồng của thương hiệu Nicole + Felicia Couture được may riêng cho Jennifer Lopez với hai chiếc hoa hồng to bản được tỉ mỉ xếp thành từng cánh như một đóa hoa hồng diễm lệ biết đi tỏa hương đến mỗi nơi cô xuất hiện. Nữ ca sĩ chủ nhân ca khúc “Let’s Get Loud” đình đám một thời chọn đôi giày cao gót của Christian Louboutin để phối.

Emma Stone tươi tắn trong chiếc đầm của Louis Vuitton. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Emma Stone

Nữ chủ nhân của tượng vàng Golden Globes Awards lần thứ 81 ở hạng mục “Nữ Diễn Viên Chính Kịch Xuất Sắc Nhất,” Emma Stone, tươi tắn suốt sự kiện trong chiếc đầm cổ sâu đầy gợi cảm của thương hiệu Louis Vuitton, phối cùng với phụ kiện của hãng High Jewelry.

Chiếc đầm giúp tôn lên vóc dáng mảnh mai của nữ diễn viên phim “Poor Thing,” đồng thời giúp cô trông nổi bật tại thảm đỏ năm nay.

Hiếm hoi lắm khán giả mới thấy Elizabeth Olsen xuất hiện tại các sự kiện giải trí. (Hình: Amy Sussman/Getty Images)

Elizabeth Olsen

Đến với lễ trao giải Quả Cầu Vàng năm nay, minh tinh Elizabeth Olsen chọn chiếc váy của nhà mốt Vivienne Westwood, nằm trong bộ sưu tập thời trang áo cưới cao cấp của hãng hồi năm 2023.

Chiếc đầm màu trắng với phần áo corset ôm sát, cộng với chất liệu vải taffeta kết hợp với vải lụa và những đường ren, tạo ra sự bí ẩn và cuốn hút cho người nhìn. (YY) [qd]

Tài tử giai nhân khoe dáng tại Golden Globes Awards 2024 (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten