dinsdag 23 januari 2024

Little Saigon: Westminster khánh thành 3 con đường có thêm tên Việt Nam

 Little Saigon: Westminster khánh thành 3 con đường có thêm tên Việt Nam


WESTMINSTER, California (NV) – Thị Trưởng Chí Charlie Nguyễn của Westminster vừa gởi thư mời cư dân tham dự lễ khánh thành ba con đường trong khu Little Saigon có thêm tên Việt Nam, vào lúc 10 giờ sáng Thứ Bảy, 27 Tháng Giêng, tại góc đường Bolsa và đường Moran.

Trong thư mời, ông thị trưởng cho biết: “Chiếu theo quyết định Hội Đồng Thành Phố ngày 25 Tháng Mười, 2023, chuẩn thuận ba đường có thêm tên đường Việt Nam do Thị Trưởng Chí Charlie Nguyễn đề xuất, chúng tôi trân trọng kính mời quý vị tham gia buổi Lễ Khai Trương treo bảng tên ba con đường: Moran-Đường Tự Do, Bishop-Đường Nguyễn Trãi, và Weststate-Đường Lê Lợi trong khu phố Bolsa, Little Saigon, Nam California.”

Bảng tên đường Weststate sẽ có thêm tên Lê Lợi bên dưới. (Hình: Thiện Lê/Người Việt)

Xin lưu ý khu vực góc đường Bolsa và đường Moran, nơi diễn ra lễ khánh thành, sẽ bị đóng đường trong khoảng thời gian ngắn. Theo sau là chương trình ăn trưa nhẹ và văn nghệ ngay trong khu thương mại A&D Auto Center, 15121 Moran St, Westminster, CA 92683.

“Xin quý vị cùng tham dự để chứng kiến sự kiện lịch sử gắn bảng hiệu có ba tên đường Việt Nam trên phố Bolsa, để hãnh diện tên đường ghi dấu tích lịch sử anh hùng dân tộc Việt, để mừng cho sự phát triển không ngừng trong khu phố Little Saigon, và để ghi nhận dấu tích lịch sử lại cho con cháu thế hệ sau,” Thị Trưởng Charlie Chí Nguyễn viết. “Rất mong được đón tiếp quý vị.” [đ.d.]

Westminster khánh thành 3 đường có thêm tên Việt Nam (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten