dinsdag 16 januari 2024

Nữ thiếu úy Không Quân Madison Marsh đăng quang Hoa Hậu Mỹ 2024 hôm 14 Tháng Giêng, 2024

 Nữ thiếu úy Không Quân lên ngôi Hoa Hậu Mỹ 2024


ORLANDO, Florida (NV) – Madison Marsh, thiếu úy 22 tuổi thuộc Lực Lượng Không Quân Hoa Kỳ và cũng là sinh viên cao học chương trình chính sách công của đại học Harvard, giành chiến thắng trong cuộc thi Hoa Hậu Mỹ 2024 tại Orlando, Florida vào tối Chủ Nhật, 14 Tháng Giêng. Marsh, đại diện tiểu bang Colorado, là sĩ quan Không Quân tại ngũ đầu tiên nhận được danh hiệu quốc gia.

Ellie Breaux đến từ Texas đoạt danh hiệu Á Hậu Một.

Năm mươi mốt thí sinh tham gia sinh hoạt này, đại diện cho tất cả 50 tiểu bang của Hoa Kỳ, cũng như District of Columbia.

Nữ thiếu úy Không Quân Madison Marsh đăng quang Hoa Hậu Mỹ 2024 hôm 14 Tháng Giêng, 2024 (Hình: Miss America)

Cuộc thi diễn ra sau ba đêm thi sơ khảo. Khi bắt đầu sinh hoạt chính, cuộc tranh tài thu hẹp còn 11 thí sinh lọt vào bán kết – 10 thí sinh được ban giám khảo sơ bộ chọn và một thí sinh được người hâm mộ bỏ phiếu công khai và những người theo dõi cuộc thi trên khắp Hoa Kỳ.

Sau đó, 11 người phụ nữ này tham gia vào bốn vòng thi – phần trình diễn hình thể (đi bộ trên sàn diễn trong trang phục thể thao được đính kim cương giả); vòng thảo luận về “chủ đề nóng,” thay thế phần vấn đáp mang tính chất truyền thống hơn của cuộc thi bằng một loạt các điểm thảo luận khác nhau; một màn trình diễn tài năng; và trình diễn trang phục dạ hội – trước khi công bố năm thí sinh lọt vào chung kết. Marsh và Breaux, rồi tới Cydney Bridges từ tiểu bang Indiana là Á Hậu Hai, Mallory Hudson tiểu bang Kentucky và Caroline Parente tiểu bang Rhode Island, lần lượt xếp vị trí thứ ba và thứ tư.

Trong vòng thảo luận có phần khác biệt, nói tới các chủ đề như khủng bố, kỹ nghệ, dinh dưỡng và biến đổi khí hậu, Marsh thảo luận về chủ đề “ma túy tại Hoa Kỳ” bằng cách gợi nhớ lại cuộc chiến của người mẹ quá cố với căn bệnh ung thư tuyến tụy. Ở phần thi tài năng, Marsh trình bày một bài thơ xoay quanh việc cô nhận văn bằng phi công ở tuổi 16.

Năm thí sinh lọt vào vòng chung kết sau đó phải đối diện với một câu hỏi bổ túc về mục tiêu của họ với tư cách là Hoa Hậu Mỹ. Marsh đáp lại bằng cách nêu ra các thành tích quân sự của cô như một lời cam kết học hỏi và lãnh đạo “bằng cả lòng say mê.”

Marsh tiếp nối Hoa Hậu Mỹ 2023, Grace Stanke, từ tiểu bang Wisconsin.

Cuộc thi Hoa Hậu Thiếu Niên Mỹ 2024 diễn ra vào tối Thứ Bảy, trao vương miện cho Hanley House, 16 tuổi, từ tiểu bang North Carolina. (TTHN)

Nữ thiếu úy Không Quân lên ngôi Hoa Hậu Mỹ 2024 - Nguoi Viet Online (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten