dinsdag 16 januari 2024

8 bộ cánh nhã nhặn, thanh lịch tại lễ trao giải Governors Awards 2024

 8 bộ cánh nhã nhặn, thanh lịch tại lễ trao giải Governors Awards 2024


LOS ANGELES, California (NV) – Một tuần sau lễ trao giải Quả Cầu Vàng diễn ra, giới văn nghệ sĩ điện ảnh của Hollywood tiếp tục “lên đồ” để tham dự lễ trao giải Governors Awards lần thứ 14, diễn ra tại The Ray Dolby Ballroom ở Ovation Hollywood, Los Angeles, hôm 9 Tháng Giêng vừa qua.

Khán giả được dịp gặp lại các giai nhân cũ ở sự kiện Quả Cầu Vàng, và trong lần góp mặt này, các nghệ sĩ tiếp tục mặc những trang phục thanh lịch, đẹp mắt và nhã nhặn, điển hình là tám bộ cánh dưới đây, theo tạp chí Harper’s Bazaar.

Ariana DeBose vừa cân bằng giữa sự thanh lịch và quyến rũ trong chiếc đầm của Monique Lhuillier. (Hình: Valerie Macon/AFP via Getty Images)

Ariana DeBose

Nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar, Ariana DeBose, trở nên nữ tính và dịu dàng lạ thường trong chiếc đầm hồng phấn nhạt của thương hiệu Monique Lhuillier, với phần áo sơ mi khoét sâu, đem lại sự cân bằng giữa thanh lịch và quyến rũ.

Ariana DeBose phối cùng với đôi giày cao gót mũi nhọn màu ánh bạc của hãng Charles & Keith, trang sức của hãng Kallati Jewelry đi kèm với kiểu tóc búi đuôi ngựa nhẹ nhàng.

Emma Stone tươi tắn và ngọt ngào trong bộ cánh của Fendi. (Hình: Valerie Macon/AFP via Getty Images)

Emma Stone

Nếu như đại đa số các giai nhân khác tham dự Governors Awards năm nay đều chọn kiểu váy đầm dài thướt tha thì duy nhất chỉ có Emma Stone trẻ trung và thời thượng trong bộ cách sequin màu hồng tươi tắn với chiếc váy ngắn qua gối của nhà mốt Fendi.

Emma Stone chọn một kiểu trang điểm và kiểu tóc đơn giản, đi kèm với đôi giày cao gót cũng của Fendi.

Florence Pugh như minh tinh màn bạc ở Hollywood thời thập niên 1930 trong bộ cánh của Rodarte. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Florence Pugh

Minh tinh của phim “Oppenheimer,” Florence Pugh, thường xuất hiện trong phim với hình tượng cá tính và tomboy, lại trở nên dịu dàng và gợi cảm trong chiếc đầm vải sequin màu hồng cánh sen nhạt của hãng Rodarte.

Cô phối cùng với đôi giày cao gót của hãng Aquazzura và kiểu tóc ngắn được uốn lượn như những minh tinh màn ảnh Hollywood thập niên 1930.

Vóc dáng nhỏ nhắn nhưng không làm cho Greta Lee trở nên mờ nhạt tại thảm đỏ khi cô diện bộ cánh màu đỏ của nhà mốt Bottega Veneta. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Greta Lee

Nữ diễn viên Greta Lee, nổi tiếng với vai diễn trong bộ phim nhiều tập của hãng Netflix mang tên “Russian Doll,” tự tin sải bước trên thảm đỏ Governors Awards trong chiếc đầm màu đỏ nhà mốt Bottega Veneta của Ý.

Bộ trang phục giúp tôn dáng cho nữ diễn viên gốc Á, đem lại cho cô sự tự tin và cuốn hút người đối diện.

Olivia Rodrigo tươi trẻ trong chiếc đầm của Saint Laurent. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Olivia Rodrigo

Nữ ca sĩ gốc Philippines, Olivia Rodrigo, cùng chung ý tưởng với nữ diễn viên Ariana DeRose, khi chọn kiểu tóc đuôi ngựa đầy trẻ trung và sang trọng.

Cô phối cùng chiếc đầm đen của nhà mốt Saint Laurent, đi cùng với đôi giày của thương hiệu Christian Louboutin và trang sức của hãng Messika.

Penélope Cruz dịu dàng trong chiếc đầm của Chanel. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Penélope Cruz

Minh tinh người Tây Ban Nha, Penélope Cruz, như một cô gái thôn nữ nhã nhặn, dịu dàng trong chiếc đầm trắng mang âm hưởng của các phụ nữ du mục trên cao nguyên.

Chiếc đầm trắng ba tầng lớp váy đến từ thương hiệu Chanel do chính Penélope Cruz làm gương mặt đại diện, đem lại một diện mạo khác hẳn so với những vai diễn nóng bỏng mà nữ diễn viên thường hay đóng.

Robbie Margot làm mới mình trong chiếc đầm của Celine. (Hình: Valerie Macon/AFP via Getty Images)

Robbie Margot

Không còn diện những bộ cánh lấy cảm hứng từ nhân vật Barbie mà mình đóng nữa, nữ diễn viên người Úc Robbie Margot làm mới mình trong chiếc đầm đen tuyền của thương hiệu Celine, khéo léo khoe chiếc bụng săn chắc không chút mỡ thừa.

Nữ diễn viên 33 tuổi phối cùng với trang sức của hãng Fred Leighton và đôi giày của hãng Manolo Blahnik nổi tiếng.

Rosamund Pike thùy mị và “nên thơ” trong chiếc đầm hoa hồng của thương hiệu Erden. (Hình: Frazer Harrison/Getty Images)

Rosamund Pike

Một vườn hồng nên thơ di động trên thảm đỏ Governors Awards năm nay khiến ai cũng ngoái nhìn đến từ bộ trang phục của nữ diễn viên Rosamund Pike.

Chiếc đầm của thương hiệu Erdem được kết bằng các bông hoa hồng đủ kích cỡ khác nhau, giúp cô khoe đôi vai trần quyến rũ và trắng nõn. (YY) [qd]

8 bộ cánh nhã nhặn tại lễ trao giải Governors Awards 2024 (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten