vrijdag 19 december 2014

Vẻ đẹp mọi góc nhìn của Hoa hậu người Việt thế giới 2014 Tường Vy

Vẻ đẹp mọi góc nhìn của Hoa hậu người Việt thế giới 2014 - Tường Vy
Click image for larger version Name: 157.jpg Views: 0 Size: 284.4 KB ID: 648331  
(Ngoisao.vn) - Nụ cười thiên thần rạng rỡ, vẻ đẹp đậm chất Á đông..., nhan sắc xinh đẹp ở mọi góc nhìn của đương kim Hoa hậu người Việt thế giới 2014 Tường Vy gây ấn tượng ngay từ cái nhìn đầu tiên đối với bất cứ ánh mắt nào bắt gặp.

Vừa đăng quang Hoa hậu người Việt thế giới 2014 tại Mỹ, cái tên Tường Vy hiện đang rất được săn đón không chỉ trong nước mà còn ở hải ngoại. Sở hữu nhan sắc đậm chất Á đông và nụ cười thiên thần rạng rỡ, "gà cưng" của Vũ Khắc Tiệp đang có một tương lai rộng mở phía trước. Nhan sắc này, nụ cười này sẽ tỏa sáng trên khắp các sân khấu Việt Nam.

Ngắm vẻ đẹp mọi góc nhìn của đương kim Hoa hậu người Việt thế giới Tường Vy:











Advertisement

http://www.vietsn.com/forum/showthread.php?t=798403

Lộ diện người mẹ triệu phú của Hoa hậu châu Á gốc Việt 2014
Click image for larger version Name: hoa-hau1.jpg Views: 0 Size: 304.0 KB ID: 653723  
Mẹ tân Hoa hậu châu Á tại Mỹ 2014 đã đến tiễn con gái cưng Jennifer Chung lên đường sang Malta hội ngộ đoàn nghệ sĩ Việt theo lời mời của nhà thiết kế Lê Xuân và Hoàng Hải.

Jennifer Chung tự hào bên người mẹ thành đạt.
Cuối tuần trước, Ban hoa hậu vùng San Jose (Mỹ) đã tổ chức bữa tiệc hoành tráng cho Jennifer Chung mừng người Việt Nam đầu tiên đoạt hai vương miện hoa hậu trong cùng một năm.
Đích thân 3 thị trưởng của vùng đã lên sân khấu chúc mừng và vinh danh bằng khen cho cô gái gốc Việt đoạt vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu châu Á (Miss Asian America Pageant) tại Mỹ 2014 tối 3.8 và Hoa hậu Áo dài Bắc Cali hồi tháng 2.2014.
Được biết, gia đình Jennifer Chung thuộc hàng danh giá tại Mỹ. Mẹ cô tên Chung Ngọc Nhi, hiện là CEO điều hành công ty mỹ phẩm đa quốc gia tên Forever Beaumore (trụ sở ở San Jose) với nhiều xưởng sản xuất mỹ phẩm đặt tại Mỹ, Đức, Nhật, Hàn.
Bà là một trong những nhà điều hành giỏi và từng được vinh danh trong cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Chia sẻ cùng iHay, từ năm 16 tuổi, Jennifer Chung đã là cánh tay phải của mẹ.
Cô sinh viên năm hai ngành Quản trị kinh doanh tại Đại học San Francisco đảm nhận vị trí giám đốc phụ trách mảng phát triển quốc tế tại Forever Beaumore.
tm

http://www.vietsn.com/forum/showthread.php?t=803296

Geen opmerkingen:

Een reactie posten