donderdag 25 december 2014

4.000 người tham gia đại tiệc ở quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt trong chuỗi sự kiện "Tuần lễ văn hóa trà Lâm Đồng"

Thứ tư, 24/12/2014 | 15:00 GMT+7
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+ |
Thứ tư, 24/12/2014 | 15:00 GMT+7

4.000 người tham gia đại tiệc trà

"Đại tiệc trà kỷ lục Việt Nam" thu hút hàng nghìn du khách trong và ngoài nước tới quảng trường Lâm Viên, thành phố Đà Lạt.
Chương trình do nhãn hàng trà Oolong Hà Linh tổ chức, diễn ra vào lúc 19h ngày 24/12. Đây cũng là hoạt động tiêu biểu trong chuỗi sự kiện "Tuần lễ văn hóa trà Lâm Đồng" nhằm hưởng ứng năm du lịch quốc gia với chủ đề “Đại ngàn Tây Nguyên”.
anhsoonline
Cây trà có ý nghĩa kinh tế lớn đối với người dân Đà Lạt.
Tới Đà Lạt thời điểm này, du khách không chỉ được trải nghiệm văn hóa Đà Lạt, mà còn có thể tham gia đại tiệc xác lập kỷ lục Guiness về số người cùng thưởng thức và chia sẻ văn hóa uống trà. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của ca sĩ Đoan Trang, Phương Anh Idol, quán quân “Tôi là người chiến thắng” Lan Anh và Hoa hậu du lịch Ngọc Diễm.
Bà Hà Thúy Linh – Giám đốc nhãn hàng trà Oolong Hà Linh chia sẻ, sự kiện nhằm tôn vinh văn hóa thưởng trà, quảng bá hình ảnh cây trà của Lâm Đồng và Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế. Cây trà là tình yêu và đam mê lớn nhất cuộc đời người phụ nữ này. Qua nhiều năm tìm tòi, bà cho biết, chất polyphenol có trong lá trà có thể giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch, đột quỵ, ung thư và tăng cường miễn dịch, bảo vệ xương, ngăn ngừa mất nước trong cơ thể. Ngoài ra, trà còn có hiệu quả trong việc giảm cân, bổ sung vitamin, làm trắng da và giải tỏa lo âu.
An San

http://doisong.vnexpress.net/tin-tuc/nhip-song/4-000-nguo-i-tham-gia-dai-tiec-tra-3125049.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten