maandag 22 december 2014

Những ông bà... "nhí" trẻ nhất trên thế giới

Những ông bà trẻ nhất trên thế giới
Click image for larger version Name: m2.jpg Views: 0 Size: 159.0 KB ID: 709610  
Dưới đây là danh sách các ông bà trẻ nhất thế giới từ những người nổi tiếng đến người bình thường. Rõ ràng, tất cả những người này có con sớm và con cháu của họ cũng như vậy.

Whoopi Goldberg
Whoopi Goldberg đã trở thành bà ngoại khi 34 tuổi. Goldberg làm mẹ ở tuổi 17. Cô con gái tuổi teen Alexandra Martin sinh con khi 16 tuổi. Cháu gái của bà, Amarah Dean, gần đây sinh em bé nên Goldberg lên chức cụ trước tuổi 60.


Shem Davies
Shem Davies trở thành ông ở tuổi 29 khi cô con gái 14 tuổi, Tia, sinh bé gái vào năm 2011. Davies làm bố khi mới 14 tuổi.


Tam Gallacher
Tam Gallacher là ông trẻ nhất ở Scotland khi mới 27 tuổi. Sheryl, con riêng của vợ ông đã trở thành mẹ ở tuổi 19.


Rifca Stănescu
Rifca Stănescu chạy trốn khỏi gia đình Rumani ở tuổi 11, khi bị đặt trong cuộc hôn nhân sắp đặt khi chỉ mới 2 tuổi. Cô bỏ đi với chồng, 13 tuổi vào thời điểm đó. Hai người đã kết hôn và một năm sau đó, Rifca đã sinh con gái, Maria, ở tuổi 12 (và làm mẹ của Rifca trở thành bà ngoại ở tuổi 40). Nhiều năm sau, Maria đi theo bước chân của mẹ ở tuổi 11. Maria đã sinh hạ một cậu con trai tên là Ion.


Mum-Zi
Câu chuyện này là từ những năm 1800, và nó không rõ ràng cho dù đó là truyền thuyết hay nếu nó có thực. Mum-Zi đến từ đảo Calabar, nằm ở Nigeria. Cô đã trở thành mẹ lúc 8 tuổi vào năm 1884. Sau đó, con gái cũng làm mẹ khi mới 9 tuổi, khiến Mum-Zi trở thành bà lúc 17 tuổi, trước khi hầu hết chúng ta đã có thể bỏ phiếu , uống rượu, hoặc mua thuốc lá.

vietsn.com

http://www.vietsn.com/forum/showthread.php?t=846668

Geen opmerkingen:

Een reactie posten