dinsdag 21 augustus 2012

Thăm đất nước Chùa Tháp bằng Limo bus

 19/8/2012

Theo những vòng bánh xe của chiếc Limo Bus trong hành trình khám phá Phnom Penh - Campuchia, bạn sẽ được trải nghiệm dịch vụ 5 sao bằng đường bộ và khám phá xứ sở Chùa Tháp hiện đại với dịch vụ giải trí đầy màu sắc.

Tổ hợp khách sạn NagaWorld đã đầu tư dịch vụ xe buýt năm sao kết nối trực tiếp TP HCM với Thủ đô Phnom Penh để những chuyến du lịch Campuchia trở nên thuận tiện và thoải mái hơn khi di chuyển bằng đường bộ.
Limo Bus sẽ đồng hành cùng du khách trong hành trình 3 ngày 2 đêm khám phá đất nước Chùa Tháp. Nhìn từ bên ngoài, Limo Bus mang một dáng vẻ “hầm hố” của xe 45 chỗ với gam màu đỏ rực tượng trưng cho sự thịnh vượng và năng động hiện đại của thế hệ mới.
Nội thất bên trong xe Limo Bus.
Khi bước vào bên trong, bạn sẽ ngạc nhiên hơn bởi thiết kế nội thất sang trọng và không gian cá nhân rộng rãi vì Limo Bus chỉ có 28 ghế ngồi.
Không gian rộng rãi với luồng khí mới bên ngoài nhờ hệ thống lọc không khí tối ưu trên xe giúp hành khách hay bị say xe sẽ không còn cảm thấy lo lắng. Limo Bus cũng được trang bị những màn hình cá nhân phía sau ghế ngồi với 4 kênh truyền hình bằng 3 ngôn ngữ: Anh, Việt, Trung; những chiếc ghế được bọc da sang trọng và nhiều chức năng massage cá nhân giúp bạn xua tan mỏi mệt. Sự phục vụ chu đáo của các tiếp viên từ bữa ăn nhẹ tới nước uống khiến du khách liên tưởng tới những khoang hạng nhất trên các chuyến bay.
Khách sạn 5 sao NagaWorld nhìn từ xa.
Du khách qua 2 cửa khẩu bằng thủ tục xuất cảnh và nhập cảnh dễ dàng nhờ Hiệp định miễn trừ thị thực giữa Việt Nam và Campuchia hiệu lực từ cuối năm 2008. Gần đến cửa khẩu, xe dừng trong ít phút, du khách có thể đổi tiền Riel (đơn vị tiền tệ ở Campuchia), và mua sim điện thoại. Một nghìn đồng tiền Riel bằng 5.000 đồng, nên bạn chỉ cần nhân năm là quy ra được giá trị bằng tiền Việt.
Tiếp tục hành trình đến với thủ đô Phnom Penh, du khách đi qua phà Neak Loeung dọc sông Mekong mất chừng 45 phút. Phnom Penh là thành phố lớn nhất bên lưu vực sông Mekong. Đứng trên phà bạn có thể nhìn thấy Phnom Penh thấp thoáng từ xa.
Bình minh trên dòng Tonle Sap.
Xe đưa du khách thẳng đến trung tâm Thủ đô Phnom Penh và dừng tại khu phức hợp khách sạn 5 sao và giải trí NagaWorld. Qua những câu chuyện kể, bạn được biết về huyền thoại rồng thần bảy đầu Naga - vị thần bảo vệ Phnom Penh, ngài chỉ xuất hiện khi cầu vồng tỏa sắc.
Tên NagaWorld hình thành bắt nguồn từ truyền thuyết ấy, gợi lại hình ảnh kho báu nơi chân cầu vồng, tượng trưng cho những khởi đầu thịnh vượng. NagaWorld vừa có dáng dấp hiện đại của một trung tâm giải trí sôi động, vừa giữ lại vẻ đẹp truyền thống, hồn thiêng của Rồng thần giữa nơi hợp lưu của hai dòng Mekong và Tonle Sap.
Nhấn nút thang máy lên đến tầng 12 của NagaWorld, bạn có thể quan sát được toàn bộ Thủ đô Phnom Penh cổ kính từ trên cao. Bên cạnh khách sạn là Nhạc viện Quốc Gia Bộ Ngoại giao và Giáo hội Phật giáo Quốc gia với kiến trúc Khmer điển hình. Từ đây, bạn cũng có thể quan sát được quảng trường độc lập, học viện phật giáo quốc gia, thấp thoáng xa là một quần thể kiến trúc hoàng cung tráng lệ, uy nghiêm.
Ngoài ra, du khách còn được ngắm nhìn bình minh từ trên cao, khi ánh nắng mặt trời le lói chiếu xuống ngã 3 nơi dòng sông Tonle Sap, Bassac và Mekong gặp nhau. Đoạn sông này thật rộng, có lẽ vì vậy mà Phnom Penh còn được gọi với cái tên dễ mến là thành phố “sông bốn mặt” (Chaktomuk).
Những khám phá thú vị về Limo Bus và NagaWorld giúp chuyến thăm Phnom Penh trở nên thú vị hơn, để du khách hứng khởi tiếp tục khám phá các địa điểm danh nổi tiếng mà Phnom Penh cất giữ trong mình như Cung điện Hoàng Gia, Watphnom, Chùa Vàng - Chùa Bạc với dấu ấn vàng son thịnh trị hiện rõ.
Phnom Penh cũng là cửa ngõ để bạn khám phá Vương quốc Campuchia huyền bí. Từ đây, bạn có thể đến thăm cố đô Oudong nơi từng là Thủ đô Campuchia thế kỷ 13, 14 (cách Phnom Pênh 30 - 40km), và các phế tích thời kỳ Angkor ở Phnom Chisor, Phnom Da. Nếu thích khám phá tự nhiên, bạn sẽ tới thăm bãi biển cát trắng tại Sihanouk Ville và Kep phía Nam hay quần thể đền đài Angkor ở phía Tây. Phnom Penh với vẻ đẹp vàng son thịnh trị để lại trong du khách những dấu ấn khó quên về một thủ đô cổ kính nhưng luôn rạo rực một sức sống mới.
(Nguồn: Nagaworld)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten