zondag 26 augustus 2012

Hoa hậu Thu Thảo 2012

26/8/2012

Đường đến vinh quang của Hoa hậu Thu Thảo

Chiến thắng của Thu Thảo thuyết phục và không bất ngờ. Trước chung kết, giới stylist, nhà thiết kế và khán giả đều ấn tượng với vẻ đẹp đằm thắm của cô gái miền Tây và đặt kỳ vọng vào cô.
> Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu VN/ Khoảnh khắc đăng quang của Đặng Thu Thảo

Đặng Thu Thảo (SBD 306) 21 tuổi, cao 1,73 m, nặng 49 kg, số đo ba vòng 83-60-90. Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu VN, cô từng giành danh hiệu Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012.
Thu Thảo đang theo học ngành Tài chính Ngân hàng tại Đại học Tây Đô, Cần Thơ.
Tại phần thi tài năng, người đẹp quê hương Bạc Liêu gây ấn tượng với màn múa uyển chuyển, dù không đoạt giải Tài năng.
Sinh ra trong gia đình có 3 anh em, không dư dả về vật chất, Thu Thảo sớm ý thức phải tự lập, không làm gánh nặng của cha mẹ. Người đẹp Bạc Liêu chuyển lên thành phố ở trọ, đi học và học thêm nghề pha chế ở một quán cafe, kiếm tiền trang trải cuộc sống.
Tâm sự về những ngày ở Đà Nẵng, Thảo cho rằng bất kỳ một cuộc thi nào cũng có sự cạnh tranh. "Dù là thi thố với nhau, chúng em luôn gắn bó, san sẻ những khó khăn như những lúc bị bong gân, vấp ngã hay ốm đau. Các thí sinh thân thiết như một gia đình", người đẹp thổ lộ.
Cô được giới báo chí khen là có gương mặt đẹp, từng nét hài hòa và nụ cười rạng ngời sức xuân.
Do lịch tập luyện của cuộc thi khá dày, Thu Thảo hay bị mệt. Ngay sau đêm chung kết, khi trả lời báo chí, Tân Hoa hậu liên tục ho bởi cô đã lo lắng cho đêm thi đến mức không thể ăn, ngủ ngon nên ảnh hưởng đến sức khỏe.
Sức khỏe cũng là vấn đề khó khăn duy nhất cô gặp phải trong suốt quá trình tham dự cuộc thi.
Cô tự hào khi qua rất nhiều năm, vùng đất sông nước mới có một đại diện được tôn vinh ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Điều khiến Thu Thảo cảm thấy buồn là gia đình đã không thể bay ra Đà Nẵng chung vui với cô trong giờ phút quan trọng nhất.
Thảo tiết lộ loài hoa mình yêu thích là Sen. Và cô thường chọn những hình ảnh gắn liền với sen để trình diễn tại cuộc thi. "Sen" cũng là chủ đề bài múa mà Hoa hậu chọn cho phần thi Tài năng.
Cuộc sống của cô nữ sinh Thu Thảo rẽ sang một hướng đi mới vào năm 2009 khi cô gặp make-up Đặng Hùng, người từng hỗ trợ cho Lưu Bảo Anh (Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2006). Chính chuyên gia trang điểm này đã động viên nhiều lần để cô tham dự thi Hoa hậu lần này.
Sau khi đăng quang, Đặng Thu Thảo dự định sẽ dành vài ngày để tham gia các lịch trình từ thiện và phỏng vấn báo chí. Cô sẽ trở về quê hương Bạc Liêu để đoàn tụ với gia đình và mở tiệc ăn mừng chiến thắng.
Hoàng Hà





Ý kiến của bạn



Geen opmerkingen:

Een reactie posten