zondag 26 augustus 2012

Du lịch Campuchia

18/8/2012

Điểm thuận lợi khi du lịch Campuchia

Vào những mùa du lịch chính trong năm, tour đi Campuchia được nhiều du khách Việt Nam lựa chọn bởi đường đi thuận lợi, giá cả hợp lý, nhiều điểm hay để tham quan và ăn uống hợp khẩu vị.

Du khách có thể đi xe theo đường bộ mất 5-6 giờ để tìm hiểu đất nước sát bên cạnh mình. Đến Campuchia, bạn có thể tới thăm quần thể Angkor - kỳ quan thế giới, từng là kinh đô của đế chế Khmer và phát triển rực rỡ vào khoảng thế kỷ 9 - thế kỷ 15.
Du lịch đường bộ sang Campuchia với xe Limo Bus đẳng cấp 5 sao.
Hiện nay, chúng ta vẫn còn nhìn thấy sự nguy nga, tráng lệ của nó khi đến Siem Reap. Ngoài ra, Phnom Penh cũng là điểm du lịch thú vị với nhiều khách sạn ba, bốn, năm sao tiện nghi không kém ở các nước trong khu vực có ngành du lịch phát triển trước. Trong đó, khách sạn năm sao NagaWorld thường được chọn làm nơi tiếp đón những đoàn khách ngoại giao, các đoàn thương nhân quốc tế và cả khách du lịch có yêu cầu nơi nghỉ cao cấp.
Ngoài Nagaworld, du khách có thể lựa chọn các địa danh nổi tiếng khác để tận hưởng và thư giãn như Sihanoukville, cảng biển tại Campuchia với 4 bãi tắm Qchheuteal , Victory, Sokha và Independence sạch sẽ, phong phú với các hoạt động giải trí, quán bar, dịch vụ ăn uống, matxa chân cho du khách…
Bãi biển Ochheuteal, TP Sihanoukville.
Con đường bờ biển Sihanoukville có những đoạn rất lạ, một bên có thể là bờ biển các trắng xóa mịn màng, còn bên kia có thể là cả một khu rừng tán lá xum xuê, xanh mượt với bầy khỉ thản nhiên đùa vui với người.
Trong các bãi biển, bãi Sokha, Independence, Ochheuteal thường được khách nước ngoài lựa chọn, còn bãi Victory có lẽ nằm khá gần cảng nên chỉ có người Campuchia tụ tập. Cuộc sống về đêm trên các bãi biển sôi động với những bữa tiệc với những màn pháo hoa được các hàng quán thay nhau bắn thắp sáng trời đêm cùng âm nhạc, những đống lửa rực rỡ, hải sản ngon lành, bia Angkor mát lạnh, đan xen giữa bữa tiệc là những màn múa lửa của các hoạt náo viên chính là nhân viên của những quán xá quanh.
Đài Độc lập - Trung tâm Phnom Penh.
Đài Độc lập - Trung tâm Phnom Penh.
Khách sạn NagaWorld ở ngay trước công viên Samdech Techo Hun Sen tại trung tâm của Phnom Penh, sát bờ sông Tonle Sap với khung cảnh đẹp. Từ NagaWorld đến Hoàng cung, đài Độc Lập rất gần, ra các chợ xa nhất cũng chỉ mất khoảng 10 - 15 phút đi xe gắn máy. NagaWorld là khách sạn thích hợp với những người hay mua sắm khi du lịch để khám phá Phnom Penh.
(Nguồn: Nagaworld)






Geen opmerkingen:

Een reactie posten