donderdag 2 november 2017

Minh tinh Hollywood Angelina Jolie chúc mừng Hà Phương, vợ tỷ phú Chính Chu tại Liên hoan phim ở Mỹ, khi biết cô lấy tên "Angelina" đặt cho con gái.

Thứ năm, 2/11/2017 | 14:21 GMT+7

Hà Phương gặp gỡ Angelina Jolie tại Liên hoan phim ở Mỹ

Minh tinh Hollywood chúc mừng vợ tỷ phú Chính Chu có phim chiếu ở sự kiện và bất ngờ khi biết cô lấy tên "Angelina" đặt cho con gái.

ha-phuong-gap-go-angelina-jolie-tai-lien-hoan-phim-o-my
Liên hoan phim châu Á Thế giới (Asian World Film Festival) diễn ra ở Los Angeles từ ngày 25/10 đến ngày 2/11. Hà Phương là thành viên ban giám khảo, được mời dự buổi gặp gỡ Angelina Jolie để trao đổi về những kế hoạch nghệ thuật sắp tới. Theo Hà Phương, Angelina Jolie bày tỏ nhiều tình cảm dành cho Việt Nam bởi cô có con trai nuôi người Việt - Pax Thiên.
ha-phuong-gap-go-angelina-jolie-tai-lien-hoan-phim-o-my-1
Angelina Jolie chúc mừng Hà Phương khi biết người đẹp Việt có phim "Finding Julia" ra mắt ở sự kiện.
ha-phuong-gap-go-angelina-jolie-tai-lien-hoan-phim-o-my-2
Angelina Jolie đến liên hoan phim cùng nhà hoạt động Loung Ung (ảnh) để giới thiệu phim "First They Killed My Father". Tác phẩm chuyển thể từ hồi ký chiến tranh "First They Killed My Father: A Daughter of Cambodia Remembers" của Loung Ung, xoay quanh những sự kiện có thật khi tác giả là một chiến binh nhí trong thời Khmer Đỏ thống trị Campuchia. Phim được Campuchia chọn gửi đi Oscar dự tranh hạng mục "Phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc". 
ha-phuong-gap-go-angelina-jolie-tai-lien-hoan-phim-o-my-3
Trước đó, Hà Phương tham gia buổi chiếu phim "Finding Julia" vào ngày 28/10. "Trở ngại lớn nhất với tôi khi làm phim là nói tiếng Anh chưa tốt", cô nói. Em gái Cẩm Ly là biên kịch, sản xuất và diễn viên chính trong tác phẩm. Câu chuyện xoay quanh một cô gái lai gặp nhiều bi kịch khi đến Mỹ sinh sống.
ha-phuong-gap-go-angelina-jolie-tai-lien-hoan-phim-o-my-4
Hà Phương và ông Igor Sunara - đạo diễn "Finding Julia".
ha-phuong-gap-go-angelina-jolie-tai-lien-hoan-phim-o-my-5
Êkíp phim "Finding Julia". Nữ diễn viên gạo cội Kiều Chinh (thứ hai từ trái sang) đóng vai bà của nhân vật do Hà Phương thủ diễn trong phim.
* Hà Phương trả lời phỏng vấn ở liên hoan phim
Hà Phương trả lời phỏng vấn ở liên hoan phim
 Ân Nguyễn




Xem thêm:
https://giaitri.vnexpress.net/tin-tuc/phim/sau-man-anh/ha-phuong-gap-go-angelina-jolie-tai-lien-hoan-phim-o-my-3664619.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten