woensdag 26 juli 2017

Con Trai nghĩ gì về mái tóc,,,Con Gái + Màu tóc và tính cách + Đọc nội tâm qua kiểu tóc

Hội con trai nghĩ gì về bạn qua mái tóc

3:52 PM | 12/07/2017
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+
3:52 PM | 12/07/2017
Chọn mẫu tóc dưới đây giống với kiểu tóc của bạn nhất, và xem hội con trai nghĩ gì về bạn?
hoi-con-trai-nghi-gi-ve-ban-qua-mai-tochoi-con-trai-nghi-gi-ve-ban-qua-mai-toc-1
hoi-con-trai-nghi-gi-ve-ban-qua-mai-toc-2hoi-con-trai-nghi-gi-ve-ban-qua-mai-toc-3
hoi-con-trai-nghi-gi-ve-ban-qua-mai-toc-4hoi-con-trai-nghi-gi-ve-ban-qua-mai-toc-5
Mr.Bull (theo BT)

rat-kho-de-ban-hai-long
Hội con trai nghĩ bạn lôi cuốn và là cô gái có tham vọng. Bạn luôn tỏa sáng và có sức hấp dẫn với bất kỳ đối phương dù là ai. Nói cách khác thì “vệ tinh” xung quanh bạn không thể đếm hết.

ban-hai-huoc
Con trai nghĩ bạn là người phóng khoáng, thích các hoạt động ngoài trời thật năng động. Bạn dễ dàng điều khiển cảm xúc của mình thăng hoa vì bất kỳ niềm vui nho nhỏ nào và luôn thích thú với những điều bất ngờ.

co-gai-co-thien-huong-nghe-thuat
Trong mắt con trai, bạn sáng tạo và thân thiện. Bạn là mẫu con gái mà các chàng sẵn sàng thức đến 3 giờ sáng để nói chuyện trong ngày hẹn hò đầu tiên. 
mot-co-gai-ca-tinh-doc-lap
Thích tiệc tùng, cá tính và thích tự lập là suy nghĩ của con trai về bạn. Tuýp người như vậy, họ thường thích làm bạn hơn là kết thân hay trở thành “crush”.

ban-la-nguoi-hoang-da
Với những cô nàng bất nguyên tắc như bạn, con trai nghĩ bản lĩnh hoang dã tự nhiên, khó kiểm soát là tính cách nổi bật. Thật khó để đoán những gì bạn nghĩ và hành động sắp tới là gì.

co-gai-chang-ngai-viec-gi
Bạn cổ điển, truyền thống nhưng biết vun vén mọi chuyện một cách tỉ mỉ nhất. Bạn luôn muốn mọi thứ theo sự sắp đặt có hệ thống, và sẽ làm bằng được những gì đã lên kế hoạch từ đầu.
http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/chiem-tinh/trac-nghiem/hoi-con-trai-nghi-gi-ve-ban-qua-mai-toc-3612399.html

Màu tóc nói gì về tính cách của bạn

3:12 PM | 04/04/2016
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+
3:12 PM | 04/04/2016
Các nhà khoa học đã chứng minh màu tóc thực sự có ảnh hưởng đến huyết áp. Vì vậy, khi bạn nhuộm màu tóc, điều này có thể có những ảnh hưởng nhất định đến hành vi và tính cách của bạn.
mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-banmau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-1mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-2mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-3mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-4
mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-5mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-6mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-7mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-8mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-9
Mộc Trà (theo Ave)

1. Màu nâu

1-mau-nau Nếu bạn ưa thích một mái tóc nâu óng mượt, có khả năng bạn là một người đáng tin cậy. Với cách hành xử chín chắn, bạn cho những người xung quanh thấy yên tâm và có thể dựa vào. Một nghiên cứu về các CEOs là nữ giới chỉ ra rằng, có đến 67% trong số đó muốn chọn cho mình một mái tóc màu nâu, họ với vai trò là những người thủ lĩnh biết cách để hoàn thành công việc. Một nghiên cứu về nam giới còn tiết lộ: đàn ông có xu hướng kết hôn với nữ giới có mái tóc nâu đen bởi họ thường vững vàng, chín chắn và có thể tin cậy.

2. Màu đen

2-mau-den Nếu bạn thực sự yêu thích mái tóc màu đen tuyền, có khả năng lớn bạn là người nội tâm. Bạn còn là người khá nhanh nhạy với các con số, đặc biệt khi chúng liên quan đến vấn đề tài chính. Điều đáng ngạc nhiên ở đây là, chuyên gia tạo mẫu tóc của tờ All Women’s Talk đã viết rằng: “Những người có mái tóc đen thường được biết đến như những chuyên gia về tài chính”. Bạn rất chu đáo trong các mối quan hệ cũng như đối với bạn bè vì vậy bạn trở thành nơi hoàn hảo để mọi người đến xin lời khuyên. Bạn luôn đặt rất nhiều tâm huyết và sự cân nhắc vào mỗi lời khuyên với những người yêu thương. Hãy chắc chắn rằng bạn cũng sẽ tìm được người như vậy để có thể dựa vào vì bạn xứng đáng có những người bạn chu đáo giống như bạn vậy.

3. Màu đỏ

3-mau-do Nếu bạn ưa thích mái tóc đỏ rực, bạn là người kiêu hãnh, tự trọng cao và tự tin vào bản thân, tuy có đôi chút nóng nảy. Các quan niệm cũ nói lên rằng những người tóc đỏ thường rất sôi nổi và nồng nhiệt, điều đó cũng đúng với bạn. Niềm say mê với cuộc sống đi cùng với sự tự tin chính là những thứ mà người khác ngưỡng mộ ở bạn. Bạn tự tin vào khả năng của mình và không để những nghi hoặc về bản thân cản đường đến với những gì mà bạn muốn. Hãy cẩn thận, hoặc bạn sẽ trở nên tự mãn và đẩy những người xung quanh bạn ra xa đấy.


4. Màu tím

4-mau-tim Nếu bạn thích một mái tóc màu tím, có khả năng cao bạn là người đầy mơ mộng, không chỉ vậy, bạn còn có một tầm hiểu biết khác lạ. Từ góc độ về màu sắc, màu tím làm tăng cường sự hòa hợp giữa tinh thần và cảm xúc, làm tăng thêm sự ổn định, vũng chãi trong tinh thần và cũng là cầu nối giữa thế giới thực tại với thế giới tinh thần, giữa hành động và suy nghĩ. Thế giới tinh thần từ đó, giúp cho bạn hòa hợp với vũ trụ và có một cuộc sống cân bằng hơn. Trí tưởng tượng của bạn vừa là một món quả, vừa lại là điểm yếu của bạn. Một mặt, nó giúp bạn suy nghĩ vượt khỏi mọi khuôn khổ cứng nhắc và cho ra đời những ý tưởng đầy sáng tạo trong công việc. Tuy thế, mặt khác, việc luôn trong trạng thái “lơ lửng” cũng khiến bạn có nguy cơ bị đồng nghiệp xa lánh hoặc khiến cho sếp của bạn lo ngại.


5. Màu xanh nước biển

5-mau-xanh-nuoc-bien Nếu bạn mê mẩn mái tóc màu xanh nước biển, bạn có thể là người hướng ngoại nhất trong số những người bạn của mình. Bạn có một tâm hồn phiêu lưu và thường được biết đến như linh hồn của những bữa tiệc. Ở bất kỳ nơi nào, những người có mái tóc xanh thường thu hút được mọi sự chú ý, bởi vậy, bẩm sinh họ đã là những người nghệ sĩ, những người trình diễn chuyên nghiệp. Khả năng thu hút người khác khiến cho bạn trở thành người khách được trông đợi ở mọi bữa tiệc. Mọi người thích được ở gần bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn được vây quanh bởi những người quan tâm đến mình chứ không phải những người coi bạn như nơi để giải trí.

6. Màu ombre

6mau-ombre Nếu bạn là fan của màu tóc ombre, bạn là một người khá phức tạp. Mọi người thường không thể đoán trước được điều gì ở bạn, thậm chí đôi lúc, bạn còn giống như một người đa nhân cách nữa. Chính vì điều này, mọi người có thể cảm thấy khó có thể hiểu được bạn. Tuy vậy, phức tạp không phải là một điều gì xấu. Điều tuyệt vời chính là ở chỗ bạn giống như một viên kim cương có nhiều góc cạnh vậy. Một khi bạn dành thời gian cho các mối quan hệ, mọi người sẽ yêu quý tất cả các nét tính cách của bạn. Hãy chắc chắn rằng bạn bày tỏ lòng thành của mình với những người thực sự yêu thương bạn.

7. Màu trắng

7mau-trang Nếu bạn yêu thích màu tóc trắng muốt, bạn đích thị là một hiện thân của sự thuần khiết và hoàn hảo. Bạn luôn phấn đấu để trở nên hoàn mỹ và sự chân thật làm bạn rất được mọi người tin tưởng. Bạn còn không cho phép bất kỳ khiếm khuyết nào của mình được bộc lộ cho dù là khi ở nhà hay chỗ làm. Chỉ cần nhớ rằng, đừng nhầm lẫn giữa khát khao có được sự hoàn mỹ với sự bảo thủ. Đừng ngần ngại thể hiện mặt hài hước của mình trước bạn bè vì điều này hoàn toàn có thể giúp bạn khám phá ra những điều vô cùng ý nghĩa trong những mối quan hệ đó.

8. Màu da cam

8mau-da-cam Nếu màu tóc yêu thích của bạn là màu da cam, có thể nói bạn là một người ấm áp và thân thiện. Mọi người thấy bạn luôn tràn đầy năng lượng, tốt bụng và đôi lúc hay cường điệu. Họ thích ở bên bạn bởi họ cảm nhận được nguồn năng lượng tích cực của bạn trong các mối quan hệ xã hội cũng như công việc. Nhưng cũng nên cẩn thận kẻo bạn sẽ bị những người khác lợi dụng. Tuy vậy, đừng lo lắng quá, sự lạc quan của bạn truyền cảm hứng cho những người khác và cũng thường thu hút những người cũng giống như bạn.

9. Màu vàng

9mau-vang Nếu bạn yêu thích mái tóc vàng óng, bạn là hiện thân của sự quyến rũ và thu hút. Bạn táo bạo, thẳng thắn, và thích cảm giác được khao khát bởi những người xung quanh. Một thí nghiệm cho thấy phái mạnh thường hay ra tay giúp đỡ những cô gái tóc vàng hơn bất kỳ những cô gái có màu tóc nào khác, những điều này không có nghĩa là bạn không thông minh. Sự khôn khéo và bản tính ngay thẳng sẽ giúp bạn tiến xa. Tuy vậy, hãy chắc chắn rằng bạn đang được lắng nghe. Bạn rất thông minh, sáng suốt và bạn cũng cần sếp cũng như những đồng nghiệp của mình biết đến điều đó.

10. Màu xám khói

10mau-xam-khoiNếu bạn yêu thích màu tóc xám khói, có thể thấy bạn là người khéo léo và nhạy cảm. Bạn rất thời thượng, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất về thời trang cũng như nâng tầm cho chúng. Những người xung quanh ngưỡng mộ sự tinh tế của bạn và ao ước họ được giống như bạn từ cách ăn mặc đến cách bạn làm việc. Tuy vậy, hãy cẩn thận trước những ánh mắt ghen tị. Những lời khuyên của bạn đối với những người đang ghen tị có thể khiến họ nghĩ sang một hướng hoàn toàn khác. Hãy sử dụng khả năng của mình và điều này sẽ giúp bạn tiến xa trong tình bạn cũng như các mối quan hệ.




http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/chiem-tinh/trac-nghiem/mau-toc-noi-gi-ve-tinh-cach-cua-ban-3380959.html

Đọc nội tâm qua cách để kiểu tóc của bạn

11:31 AM | 18/06/2016
Chia sẻ bài viết lên facebook Chia sẻ bài viết lên twitter Chia sẻ bài viết lên google+
11:31 AM | 18/06/2016
Bạn hay để tóc rẽ ngôi lệch một bên, ngôi giữa, hay để mái bằng... chúng sẽ phản ánh phần nội tâm sâu thẳm trong bạn.
doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-bandoc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-1doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-2
doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-3doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-4doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-5
Mộc Trà (theo Avenue)

doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-page-2 Bạn là một người có suy nghĩ thấu đáo và cân bằng – điều này khiến bạn trở thành sự lựa chọn số một cho bạn bè và người thân khi họ cần một bờ vai để dựa vào.
Thông minh, lịch sự, và luôn thẳng thắn, bạn không thể hiểu nổi tại sao những người xung quanh lại có thể hung hăng và thô lỗ đến thế. Đến ngay cả ngăn kéo đựng tất của bạn cũng sẽ được sắp xếp cực kỳ tỉ mỉ.

doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-page-3 Bạn nhận thấy rằng mình đa cảm và có sự đồng cảm với người khác nhiều hơn những người xung quan và bạn cũng thích được săn sóc cho người khác. Điều này tạo cho bạn một vài rắc rối khi bạn cố gắng làm vừa lòng tất cả mọi người, làm cho vấn đề bạn đang gặp phải càng khó giải quyết hơn.
Bạn nấu ăn khá tốt nhưng nếu những thị hiếu về khẩu vị hay món ăn thay đổi, có thể bạn cũng sẽ thay đổi theo.

doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-page-4 Bạn rất linh hoạt trong việc thích nghi với hoàn cảnh trong cả công việc và gia đình và thậm chí còn được ngưỡng mộ vì khả năng thích ứng này.
Những người xung quanh yêu quý bạn vì tính cách thân thiện và thái độ hòa nhã, dễ dãi. Bạn có thể gặp rắc rối với việc đỗ xe song song nhưng bù vào đó, bạn có một khả năng hát karaoke nhóm tuyệt vời.


doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-page-4 Bạn rất linh hoạt trong việc thích nghi với hoàn cảnh trong cả công việc và gia đình và thậm chí còn được ngưỡng mộ vì khả năng thích ứng này.
Những người xung quanh yêu quý bạn vì tính cách thân thiện và thái độ hòa nhã, dễ dãi. Bạn có thể gặp rắc rối với việc đỗ xe song song nhưng bù vào đó, bạn có một khả năng hát karaoke nhóm tuyệt vời.

doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-page-6 Bạn thích sự vui vẻ và tiếng cười - mọi người thậm chí còn thường tỏ ra yêu thích nụ cười của bạn. Nhưng khi bắt tay vào công việc, bạn có một tham vọng mà không thể dễ dàng thỏa mãn cho đến khi bạn đạt được từng mục tiêu mà bạn đã đề ra. Danh sách emails chưa đọc của bạn lúc nào cũng về số 0.

doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-page-7 Bạn có một phương hướng rõ ràng ở trong đầu về thứ bạn muốn thực hiện trong tương lai, nhưng bạn cũng không thường xuyen chia sẻ chúng với những người xung quanh - bạn muốn họ phải tò mò nhiều hơn.
Bạn không phải kiểu người thích ngồi lê đôi mách hay diễn sâu, và cũng thường đóng vai trò là nhân tố cân bằng giữa những người yêu thương của bạn. Bạn cũng là người có tính tự phát cao, bạn sẵn sàng từ bỏ công việc đang làm để dời đến một hòn đảo ở biển Caribbean chẳng hạn.



http://ione.vnexpress.net/tin-tuc/chiem-tinh/trac-nghiem/doc-noi-tam-qua-cach-de-kieu-toc-cua-ban-3422152.html


Geen opmerkingen:

Een reactie posten