woensdag 20 januari 2016

AirlineRatings liệt kê các hãng hàng không 'xuất sắc' năm 2016

AirlineRatings liệt kê các hãng hàng không 'xuất sắc' năm 2016
Monday, January 18, 2016 5:00:31 PM



Bài liên quan


SYDNEY, Úc (NV) Trang mạng AirlineRatings của Úc vừa công bố danh sách, liệt kê các hãng hàng không “xuất sắc nhất” của năm 2016, theo CNN, Air New Zealand được xếp đầu bảng.

 
 Một máy bay của hãng Air New Zealand lúc vừa cất cánh. (Hình: Getty Images/John Li)

Việc chấm điểm dựa theo các hạng mục như cải tiến nội thất, hoạt động an toàn, cách thức điều hành, cùng nhiều thứ khác.

Trong ba năm liên tiếp, Air NZ được vinh dự này và năm nay hãng được ca ngợi với hạng mục hạng chỗ ngồi Premium Economy Class tốt nhất và ngay cả đối với Economy Class.

Về Premium Economy Class, hạng chỗ ngồi nầy được thiết kế khiến người ngồi ở băng ghế trước khi ngã lưng, không lấn vào không gian của người ngồi ở băng phía sau.

Và đối với Skycouch, một hàng ba ghế ngồi economy có chỗ gát chân được nâng lên, tạo một không gian linh động cho những gia đình trẻ tuổi hoặc các cặp vợ chồng.

Hãng hàng không Qantas của Úc dẫn đầu với việc đặt thêm phòng tắm ở phòng đợi từ bao thập niên qua, nay được điểm son với các hạng mục như phòng đợi sạch sẽ nhất, phục vụ ăn uống tốt nhất và dịch vụ nội địa tốt nhất.

Qantas cũng được ca ngợi với hệ thống truy cập Internet tốt mà các hãng hàng không khác còn kém xa.

Tuy 90% hành khách của Qantas đi hạng economy nhưng hãng này biết cách chin phục trái tim qua việc phục vụ tốt bao tử họ, như cung cấp thực đơn với bốn chọn lựa khác nhau, không những thế khẩu phần lại còn nhiều gấp đôi.

Bảng sắp hạng các hãng hàng không xuất sắc nhất do AirlineRatings đưa ra, từ cao đến thấp gồm Air New Zealand, Qantas, Etihad, Cathay Pacific, Singapore Airlines, Emirates, EVA Air, Virgin Atlantic/Virgin Australia, All Nippon Airways và Lufthansa. (TP)
 

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=221095&zoneid=269

Geen opmerkingen:

Een reactie posten