zaterdag 16 januari 2016

10 váy cưới khoe lưng trần đẹp lộng lẫy và sexy + 10 mùi nước hoa cô dâu yêu thích nhất ngày cưới

Thứ tư, 9/12/2015 00:02 GMT+

10 váy cưới khoe lưng trần đẹp lộng lẫy và sexy

Với cách cut-out hay đắp ren trên nền vải xuyên thấu, các nhà thiết kế đã đem tới cho cô dâu những mẫu váy cưới đẹp quyến rũ mà sang trọng.

Xu hướng chọn váy cưới với phần lưng tinh xảo, cầu kỳ được rất nhiều cô dâu yêu thích. Ngoài cách đắp ren tỉ mỉ, cô dâu thời trang thích chọn váy giúp khoe lưng trần bằng các chi tiết cut-out hoặc sử dụng vải trong suốt tạo hiệu ứng thị giác.
Để tự tin diện váy cưới lưng trần, cô dâu cũng cần chuẩn bị một số điều cần thiết. Trước đám cưới ít nhất một đến hai tháng, cô dâu nên dưỡng da để tấm lưng nuột nà, quyến rũ. Váy cưới hở lưng cũng đòi hỏi phải ôm sát cơ thể, để hoàn hảo với từng số đo cơ thể của cô dâu. Khi thử váy, bạn cần đi lại, ngồi để chắc chắn mọi đường ráp trên váy đều vừa vặn, không quá chật, không quá rộng, tránh không gặp sự cố ngày cưới.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy
Váy cưới cut-out ở lưng của Digio Bridal được tô điểm thêm bằng chiếc voan mỏng manh, khoe ẩn hiện tấm lưng trần của cô dâu, khiến tân nương càng thêm gợi cảm trong đám cưới.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-1
Mẫu váy cưới của Rico A Mona với chất liệu mềm, nhẹ, đắp ren duyên dáng và khoét lưng kiểu trái tim cách điệu.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-2
Rico A Mona đem tới một thiết kế khác với dáng chữ A mềm mại. Điểm nhấn của váy là phần ngực được đính đá và ngọc trai nổi bật.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-3
Chiếc váy cưới lộng lẫy bằng tulle đắp ren bồng bềnh của Divine Couture giúp cô dâu khoe trọn lưng trần và chiếc cổ cao.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-4
Không cần cut-out ở lưng mà thiết kế váy cưới của Silhouette The Atelier sử dụng ren mỏng để tạo "ảo giác" nửa kín nửa hở khiến cô dâu đẹp duyên dáng, sang trọng mà sexy.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-5
Digio Bridal chọn vải sheer mỏng xuyên thấu để may phần lưng và điểm xuyết thêm bằng ren hoa lãng mạn.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-6
Chiếc váy đuôi cá hở trọn lưng của Rico A Mona giúp cô dâu toát lên vẻ đẹp quyến rũ và thu hút kể cả khi nhìn từ phía sau.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-7
Mẫu váy cưới của Bridal Place với chất liệu mỏng manh đắp ren và điểm nhấn là hàng cúc ngọc trai ở lưng.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-8
Chiếc váy cưới với vải sheer xuyên thấu đắp ren ở lưng của Silhouette The Atelier. Dáng váy đuôi cá, dáng dài luôn là thiết kế tôn vóc dáng cho cô dâu.
10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-9
Mẫu váy ren tinh xảo của French Wedding.
Mộc


http://ngoisao.net/tin-tuc/cuoi-hoi/co-dau/10-vay-cuoi-khoe-lung-tran-dep-long-lay-va-sexy-3324666.html?utm_source=detail&utm_medium=box_recommend&utm_campaign=boxtracking

Thứ bảy, 2/1/2016 00:03 GMT+7

10 mùi nước hoa cô dâu yêu thích nhất ngày cưới

Nước hoa không chỉ là phụ kiện giúp cô dâu ấn tượng mà còn thể hiện phong cách tinh tế, sành điệu.
Mùi hương quyến rũ của nưóc hoa mà cô dâu dùng trong ngày cưới sẽ để lại ấn tượng đáng nhớ đối với chú rể và với cả khách mời. Hơn thế, khi lựa chọn mùi thơm yêu thích, cô dâu sẽ thêm tự tin, thể hiện phong cách chỉn chu, tinh tế của mình.
Nếu đang tìm kiếm mùi thơm ngọt ngào cho ngày cưới, cô dâu có thể tham khảo 10 hương thơm tươi mới, nữ tính và đầy lãng mạn. Đây cũng là những loại nước hoa được nhiều cô dâu trên khắp thế giới yêu thích.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi
1. Chanel Coco Mademoiselle: Hương thơm phương Đông hiện đại sinh động, tươi mát và gợi cảm dành cho những cô gái thanh lịch, quý phái.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-1
2. Chloe eau de parfum: Mùi hương nhẹ nhàng, nữ tính của mẫu đơn và hoa hồng, thích hợp cho những cô dâu yêu thích sự nhẹ nhàng, pha chút e thẹn.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-2
3. Jo Malone Wild Bluebell Cologne: Mùi hương ngọt ngào của hoa chuông xanh kết hợp với một thung lũng hoa huệ và tường vi trong sương là sự lựa chọn tuyệt vời cho cô dâu yêu thích sự độc đáo, thanh nhã và sang trọng.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-3
4. Gucci Flora Gorgeous Gardenia: Mùi hương trái cây tươi mát, nữ tính, phù hợp với tiệc cưới mùa hè.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-4
5. Marc Jacobs Daisy: Hương thơm tươi trẻ, yêu kiều, sinh động của những bông cúc tinh khôi, đem đến cảm giác thoải mái, đáng yêu và thanh bình.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-5
6. Le Labo Jasmin 17: Mùi hương tao nhã của hoa nhài, hoa cam kết hợp với vani và hổ phách, đem lại cảm giác an vui và hạnh phúc.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-6
7. Christian Dior - Miss Dior: Mùi hương thanh lịch hòa quyện của hoa và gỗ đàn hương, dành tặng cho những cô dâu trẻ trung, tràn đầy sức sống.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-7
8. Bobbi Brown Beach: Hương thơm nhẹ nhàng, đáng yêu, có chút hoài cổ, gợi lên những tia nắng ấm áp và gió biển, rất thích hợp dùng cho tiệc cưới mùa hè.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-8
9. Prada Candy: Hương thơm dẫn dắt về phía tự do với đầy ắp niềm vui và sự quyến rũ, dành cho cô dâu cá tính, sexy nóng bỏng.
10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-9
10. Elie Sabb Le Parfum: Hương thơm ngọt ngào của hoa hồng, hoa cam, mật ong, thích hợp với những cô dâu nữ tính, dịu dàng thuần khiết.
Cúc Chi

http://ngoisao.net/tin-tuc/cuoi-hoi/co-dau/10-mui-nuoc-hoa-co-dau-yeu-thich-nhat-ngay-cuoi-3336366.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten