vrijdag 18 november 2011

22 triệu người Việt dùng dịch vụ của Yahoo!

18-11-2011
Con số này đã được ông Michael Smith - Giám đốc sáng tạo công nghệ toàn cầu của Yahoo! chia sẻ bên lề Triển lãm - Hội nghị Vietnam Comm 2011, diễn ra từ 16/11 đến 19/11 tại Hà Nội.
Theo Yahoo!, những sản phẩm của Yahoo! cho tới thời điểm này về cơ bản đang từng bước thay đổi cách khám phá, sự gắn kết và chia sẻ những trải nghiệm kỹ thuật số của người dùng trên toàn thế giới. Yahoo! đem đến cho người dùng những sản phẩm mang tính cá nhân hóa với thiết kế độc đáo và giao diện bắt mắt, và đặc biệt là có thể tích hợp với nhiều thiết bị số khác nhau.



ông Michael Smith - Giám đốc sáng tạo công nghệ toàn cầu của Yahoo! giới thiệu các tiện ích dành cho người dùng Việt.

Đã có hàng trăm triệu người dùng trên toàn thế giới đang tin dùng những sản phẩm của Yahoo! mỗi ngày để kết nối với những vấn đề mà họ quan tâm nhất - Email, Flickr, Trang tin tức giải trí, thể thao…Yahoo! cam kết sẽ phát triển nhiều hơn nữa những trải nghiệm hấp dẫn, liên quan và mang tính cá nhân vào tất cả các sản phẩm của Yahoo! và trên các thiết bị di động mà người dùng có thể lựa chọn.

Những sản phẩm của Yahoo! không chỉ lôi cuốn người dùng mà còn đem đến nhiều lợi ích cho các nhà quảng cáo. Với việc tạo ra những trải nghiệm quảng cáo sáng tạo, phong phú trên nhiều thiết bị như PC, di động, máy tính bảng và Tivi, Yahoo! đem đến cho các nhà quảng cáo sự kết hợp độc đáo của 3 yếu tố “Khoa học + Nghệ thuật + Quy mô”.

Mỗi sản phẩm của Yahoo! đều tận dụng nền tảng phát triển chung được xây dựng dựa trên hệ thống đám mây thông minh. Hệ thống này giúp Yahoo! tạo ra những trải nghiệm kỹ thuật số sáng tạo và hiệu quả hơn cho người dùng, các nhà quảng cáo và các nhà sản xuất nội dung.

Việt Nam được đánh giá là một thị trường rất quan trọng đối với Yahoo!. Trong khu vực, Yahoo! luôn giữ vị trí thứ 1 và thứ 2 ở nhiều hạng mục sản phẩm khác nhau. Yahoo! đứng đầu về dịch vụ Mail, Messenger tại thị trường Việt Nam, Indonesia, Malaysia và Philippines. Yahoo! News cũng đang giữ vị trí cao nhất tại thị trường Indonesia, Malaysia, Singapore và Philippines, trong khi đó tại thị trường Đài Loan và Hồng Kong, Yahoo! là công cụ tìm kiếm hàng đầu tại đây.

Những con số mà Yahoo! thống kê tại thị trường Việt Nam cho thấy hiện đang có tới 22 triệu người sử dụng Yahoo!. Độ phủ của Yahoo! là 85,8%.

Trong năm 2011, Yahoo! đã cho ra hàng loạt các dịch vụ, ứng dụng mới cho người dùng Việt.

Yahoo! Thế Giới Sao. Đây là website cung cấp những thông tin, hình ảnh và video độc đáo của thế giới showbiz, các xu hướng thời trang của ngôi sao và bình luận thú vị từ độc giả. Yahoo! Thế giới Sao là phiên bản tiếng Việt của website giải trí phổ biến nhất tại Mỹ là Yahoo! OMG.

Yahoo! 360 Plus vốn là trang mạng xã hội hàng đầu cho phép người dùng chia sẻ hình ảnh thông tin và kết nối với nhau. Đã có giai đoạn đây là trang xã hội hàng đầu Việt Nam, song cho tới thời điểm này, Yahoo! 360 Plus đã bị san sẻ thị phần với một số trang mạng xã hội khác. Theo đại diện của Yahoo!, đây là sự phát triển tất yếu của thị trường. Không kỳ vọng lấy lại được “ngôi vương” của “miếng bánh” này song Yahoo! cam kết sẽ tiếp tục đem lại nhiều tiện ích mới cho người dùng Yahoo! 360 Plus trong thời gian tới.

Website “Du Lich Snoop” cũng là sản phẩm mới ra mắt của Yahoo! tại Việt Nam trong năm 2011. Đây là website trải nghiệm thương hiệu riêng biệt tích hợp lần đầu tiên của Yahoo! tại thị trường Việt Nam. Truy cập vào website, người dùng không chỉ được cung cấp những gói dịch vụ với giá thành cạnh tranh nhất, mà còn có thể truy cập những thông tin, hình ảnh mới nhất và những lời khuyên thiết thực liên quan đến du lịch.

Đặc biệt, ngày 31/5, Yahoo! đã khởi động Yahoo! Safely tại Việt Nam với mục tiêu giúp người sử dụng Internet đưa ra những quyết định một cách an toàn và thông mình hơn. Đây là một phần của chiến dịch toàn cầu của Yahoo. Tại Việt Nam, Yahoo! đã phối hợp với Qũy Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) để đem đến những trải nghiệm Internet an toàn cho trẻ em và trẻ vị thành niên thông qua việc sử dụng Internet một cách có trách nhiệm hơn. Chương trình cũng tiếp cận đến các bậc phụ huynh và các nhà đào tạo, giúp trang bị cho họ những kiến thức để nhận diện những nguy hiểm tiềm ẩn gây ảnh hưởng đến gia đình, học trò và cộng đồng.

Hiền Mai
theo vnm
http://mobil2buy.com/forum/showthread.php?t=25940

Geen opmerkingen:

Een reactie posten