vrijdag 17 augustus 2018

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ (gái Tiền Giang) vừa đăng quang tại Thái Lan hôm 8/8/2018

Hoa hậu Phan Thị Mơ nói phụ nữ 'nên quyết đoán'

  • 16 tháng 8 2018


mơBản quyền hình ảnh Fb Mo Phan
Image caption Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ vừa đăng quang tại Thái Lan hôm 8/8

Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ nói "Phụ nữ đừng để đàn ông điều khiển mình" trong cuộc trò chuyện với bạn đọc của BBC Tiếng Việt mới đây.
Diễn viên, người mẫu Phan Thị Mơ đăng quang tại Thái Lan hôm 8/8 và xuất hiện trong cuộc phỏng vấn với Ben Ngô của BBC Tiếng Việt được phát hình trực tiếp từ Bangkok, Thái Lan, hôm 10/8.
Hoa hậu Phan Thị Mơ chia sẻ: "Khoảnh khắc đầu tiên sau khi đăng quang là tôi nghĩ đến ba mẹ mình. Ba mẹ tôi ở quê Tiền Giang là nông dân. Tôi hiểu được cảm giác của ba mẹ có con gái, nuôi nó lớn xong rồi đi thành phố, đi học xong rồi đi làm thì ba mẹ cũng không mường tượng được là những việc con làm sau đó sẽ như thế nào."
"Chỉ cần một bộ phim của tôi được chiếu trên tivi thì ba mẹ rất hãnh diện về điều đó và gọi tất cả mọi người trong xóm, tự hào khoe là "Có Mơ, con của tui đóng đấy!".
"Do vậy mà người mà đầu tiên tôi muốn khoe nhất về chiếc vương miện là ba mẹ. Tại vì có những khi tôi cảm nhận thật ra ở thành phố [Sài Gòn] mình chưa làm được điều gì đó quá ghê gớm, nhưng mà khi về quê thì đối với ba mẹ, tôi là một thành quả to tát. Cho nên, khi đạt được mọi thành công, tôi đều muốn chia sẻ với ba mẹ trước. "
Hương Giang Idol nói về áp lực và hạnh phúc
Buồn vui quanh bình phẩm về hoa hậu người Ê Đê
VN: Thi hoa hậu quá nhiều có cần thiết?
Sức mạnh quyền lực và phụ nữ giọng trầm

Về các cuộc thi nhan sắc

Trả lời các câu hỏi của bạn đọc BBC Tiếng Việt, hoa hậu Phan Thị Mơ kể: "Trước đêm chung kết 8/8/2018, tôi lo sợ chuyện cũ sẽ lặp lại. Tại vì tôi đã thi một vài cuộc thi hoa hậu ở Việt Nam, kết thúc luôn là tôi đứng nắm tay với một người và người được xướng tên ở ngôi vị cao nhất không phải là Mơ."
"Dù trước đó tôi có thể được đánh giá là một trong các thí sinh nặng ký nhất của cuộc thi nhưng tôi cảm nhận là may mắn đã không đến với mình. Đêm 8/8, dường như tất cả cố gắng của tôi đã đem lại thành quả."


"Mỗi cuộc thi nhan sắc là một quá trình mà tôi và các thí sinh khác phải cố gắng từng ngày. Ban giám khảo, ban tổ chức nhận xét, theo dõi về mình trong cả quá trình chứ không phải chỉ trong đêm chung kết. Tôi nghĩ yếu tố giúp tôi giành chiến thắng là sự cố gắng hết mức có thể."
"Cuộc thi mà tôi vừa tham gia có nhiều phần thi phụ, như phần thi tài năng. Tôi là một diễn viên, không có năng khiếu hát hò nên tôi quyết định sẽ trình bày một điệu nhảy và làm cho thật tốt. Kết quả là trong các phần thi phụ, hầu như tôi đều vào top 10 hoặc top 5."
"Một điều quan trọng khác là trước áp lực phải tỏa sáng trong đêm chung kết, tôi cố giữ tinh thần tốt. Có như vậy thì kết quả tốt nhất mới đến với mình."


MơBản quyền hình ảnh Fb Mo Phan
Image caption Phan Thị Mơ trong cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018
Nghệ sĩ Kim Chi làm phim về nhân quyền
Giải phóng phụ nữ: hai giới cùng có lợi?
Trường dạy 'đức hạnh cho phụ nữ' ở TQ
Khi được yêu cầu bình luận về việc phong trào nữ quyền tại một số nước phản đối chuyện phụ nữ thi sắc đẹp, Phan Thị Mơ đáp: "Theo quan điểm của tôi, thi sắc đẹp không có gì là xấu. Sau một cuộc thi chúng ta sẽ có một hoa hậu và một vài á hậu. Những cô này sẽ được khán giả biết đến nhiều hơn và những việc họ làm sau đó lan truyền rộng rãi hơn. Nếu như họ có cái tâm tốt và dự định giúp ích cho xã hội, cộng đồng thì người ta sẽ ủng hộ. Khi dự án của các người đẹp này thành công, cuộc sống sẽ tốt đẹp hơn nhiều."

Về cuộc sống của phụ nữ Việt Nam

"Ở góc độ của mình, tôi thấy vẻ ngoài rất quan trọng. Tôi mong muốn các bạn gái luôn chú tâm đến ngoại hình của mình càng nhiều càng tốt, bất kể bạn có gia đình hay là chưa. Và đó là chìa khóa cho các bạn đến với những cơ hội thành công."
"Người phụ nữ Việt Nam lâu nay được mô tả là hiền dịu, dễ thương, chịu thương chịu khó, có đức hy sinh rất lớn cho gia đình, người thân của mình."


"Tôi cũng sinh ra trong hoàn cảnh đấy, thấy bà ngoại mình, mẹ mình, chị mình như vậy thì tôi học theo. Nền tảng gia đình là một điều rất quan trọng nhưng tôi thấy nên thêm một vài điều."
"Ví dụ như mình nên quyết đoán, nên mạnh mẽ khi quyết định, nên là chính mình, đừng để phụ thuộc vào một ngưởi đàn ông nào đó. Phụ nữ đừng để chồng hoặc một ai đó điều khiển mình. Tôi nghĩ đó là cách giúp phụ nữ có thể tìm ra được con đường riêng và thành công theo cách của mình."


mơBản quyền hình ảnh Empics
Image caption Phan Thị Mơ và một thí sinh trong cuộc thi

Về quảng bá du lịch Việt Nam

"Một điều trùng hợp là tôi cũng là sinh viên của ngành du lịch. Tôi hy vọng và cố gắng quảng bá du lịch Việt Nam theo cách của mình để cho những người nước ngoài biết được là Việt Nam có rất nhiều nơi thú vị để đến. Tôi nghĩ rằng mỗi nước đều có những tiềm năng về du lịch và chúng ta nên đầu tư tập trung nhiều vào nó để đem lại nguồn thu lớn cho quốc gia."
"Nếu mời bạn bè quốc tế đến với Tiền Giang, quê của tôi, thì tôi sẽ rủ họ đi Chợ Nổi rồi dẫn vào vườn trái cây. Tôi thấy thấy những điều đó rất mộc mạc. Tôi muốn du khách cảm nhận được sự dễ thương, chân thành của người dân Tiền Giang."
"Từ lâu nay, tôi đã ấp ủ dự định làm một kênh riêng trên YouTube để giới thiệu tất cả những món ăn của Tiền Giang nói riêng, của miền Tây nói chung như một cách quảng bá du lịch gần gũi."
"Tôi đã đi khỏi Tiền Giang, miền Tây gần 10 năm rồi, cũng đã được thử các món ăn khắp nơi nhưng trong lòng luôn nghĩ về những món ăn đậm đà như bánh canh vịt, bánh xèo..."
"Chỉ cần làm được bao nhiêu đó thôi, ví dụ khi nhắc đến Phan Thị Mơ, người ta sẽ nói "Cô này hay giới thiệu món này món kia của miền Tây" thì tôi cũng cảm thấy mình làm được điều có ích cho quê hương của mình," hoa hậu Phan Thị Mơ nói trong cuộc trò chuyện với bạn đọc của BBC Tiếng Việt.

Tin liên quan

https://www.bbc.com/vietnamese/culture-social-45204896



Trong đêm chung kết diễn ra tối 8.8 tại Thái Lan, Phan Thị Mơ đã vượt qua 49 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ ...


Hoa hậu Phan Thị Mơ đã đến giao lưu với BBC News Tiếng Việt. Cô vừa đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại ...
Nieuw



Vượt qua Thái Lan, Phan Thị Mơ được bình chọn đẹp nhất đêm tiệc Tối qua (27/7) tại Silk Sense Hội An River Resort, thành phố ...


Tin mới nhất Quốc phục của Phan Thị Mơ gây sốt “Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018” ▻ Subscribe: https://goo.gl/gpvmU1 Tin ...


Tin mới nhất Khoảnh khắc đăng quang khó quên của tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ ▻ Subscribe: ...


Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Phan Thị Mơ: Thi hoa hậu để tỏa sáng, không phải để tìm kiếm đại gia Tin tức 24h là kênh ...
Nieuw



Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 -------------- SAIGONTV là công ty chuyên sản xuất các chương ...


Đăng ký theo dõi kênh: https://goo.gl/VZzUO2 Tin Mới Nhất - Hoa hậu đại sứ du lịch thế giớiPhan Thị Mơ về nước trong vòng vây ...
Nieuw



Chiều ngày 20/7, tại TPHCM người đẹp Phan Thị Mơ có buổi giới thiệu chính thức clip du lịch mà cô sẽ gửi đến tham dự World ...


Lucky Boy - Kênh thông tin cá nhân ♫ ▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭▭ • Follow Me ⊂(◉‿◉)つ• • Subscribe ...
Nieuw



Đăng ký theo dõi kênh: https://goo.gl/VZzUO2 Tin Mới Nhất - Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ: "Sợ hã'i lớn ...


Ngắm Phan Thị Mơ tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới Tin tức 24h là kênh chuyên tổng hợp những Video về tin tức trong 24h ...


Người đẹp Phan Thị Mơ tham vọng sẽ đăng quang 'Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới 2018'


Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 ở tuổi 27 Tin tức 24h là kênh chuyên tổng hợp những Video về ...


Phan Thị Mơ lên ngôi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018. Vượt qua 50 thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới ...


Subscribe kênh để xem thêm các clip khác : http://yeah1.net/yeah1tv © Các video trên kênh " http://yeah1.net/yeah1tv " đã được ...


CHU THỊ TV | VUI SỐNG MỖI NGÀY Người đẹp Phan Thị Mơ sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi World Miss Tourism ...


Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới Tin mới trong ngày là kênh chuyên tổng hợp các tin tức, sự kiện mới ...


Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới 2018 Phan Thị Mơ: 'Sợ hãi lớn nhất của tôi là bệnh tật' Tin tức 24h là kênh chuyên tổng hợp ...


Đăng ký theo dõi kênh: https://goo.gl/VZzUO2 Tin Mới Nhất - Phan Thị Mơ được cấp phép dự thi Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giới ...


WorldMissTourismAmbassador #HoaHậuĐạiSứDuLịchThếGiới.


Khoảnh khắc trao vương miện Hoa hậu cho Phan Thị Mơ.


Hot: Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới|TIN TỨC 24H TV| ▻Đăng ký Kênh - My Channel Subscribe: ...


Ngắm Phan Thị Mơ tân Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới 2018.


hình ảnh nóng bỏng phan thị Mơ.


Vừa khởi động Hoa hậu đại sứ du lịch Thế giớiPhan Thị Mơ đã được bình chọn đẹp nhất đêm tiệc Tin tức 24h là kênh chuyên ...


Đại diện Việt Nam - Phan Thị Mơ đã xuất sắc đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Đại sứ Du lịch Thế giới (World ...


Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch Thế Giới 2018 -Tin Tức Ngôi Sao ▻Đăng ký kênh: http://bit.ly/tintucngoisao ...


Trước những nghi ngờ về khả năng nói tiếng Anh, ngờ đẹp Phan Thị Mơ đã tự tin thử thách chính mình bằng việc thuyết trình ...


Phan Thị Mơ đăng quang Hoa hậu đại sứ du lịch thế giới 2018 |TIN TỨC 24H TV| ▻Đăng ký Kênh - My Channel Subscribe: ...


Đại diện nước chủ nhà Phan Thị Mơ đã có màn chào sân ấn tượng.


Giám đốc sản xuất: Ngô Bá Vương Tổ chức sản xuất: Trần Thùy Minh Dẫn chương trình: Cao Mỹ Kim Kỹ thuật dựng hình: Hoài ...


Đăng ký theo dõi kênh: https://goo.gl/VZzUO2 Tin Mới Nhất - HOT: Phan Thị Mơ đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu đại sứ du ...

Geen opmerkingen:

Een reactie posten