dinsdag 29 september 2015

Những quán kem ngon cho ngày nóng ở Sài Gòn

Những quán kem ngon cho ngày nóng ở Sài Gòn

 Không chỉ là những "ông lớn" đến từ các nước trên thế giới, kem Bố Già, Bạch Đằng, Thiên Lý... cũng có mặt trong danh sách những quán được yêu thích.
1. Bố Già là một trong những thương hiệu kem quen thuộc của người Sài Gòn. Các loại kem tại đây có hương vị thơm ngon, nhưng ít món mới.
2. Bạch Đằng không xa lạ với người Sài Gòn nói riêng và người sành ăn kem nói chung. Hầu hết các món kem ở đây đều ăn kèm trái cây. Bên cạnh độ ngon của món, vị trí đắc địa của nó cũng mang đến quán kem này nhiều lợi thế.
Kem trái thơm của Thiên Lý. Ảnh: An Huỳnh.
Kem trái thơm của Thiên Lý. Ảnh: An Huỳnh.
3. Thiên Lý là một thương hiệu kem có tiếng khoảng 20 năm. Điểm đặc trưng của kem Thiên Lý là hương vị thuần Việt.
4. Swensen: Sau khi gia nhập thị trường thương hiệu kem này nhanh chóng chinh phục thực khách với những loại kem ngon, chất lượng. Ngoài sản phẩm, không gian trẻ trung, tươi tắn của quán cùng mức giá mềm cũng là những yếu tố thu hút khách. 
Kem ở Goody.  Ảnh: An Huỳnh.
Kem ở Goody. Ảnh: An Huỳnh.
5. Goody giữ chất lượng không đổi sau nhiều năm. Điểm trừ là quán không sáng tạo món mới theo nhu cầu, thị hiếu của thực khách.
6. Baskin Robbins có sức hút nhất định của một thương hiệu kem không ngừng sáng tạo hương vị và đầu tư không gian.
7. Snowe: Bên cạnh chất lượng kem, nhãn hàng này cũng khiến thực khách, nhất là giới trẻ mê mẩn với các loại bánh kẹo ăn kèm nhiều màu sắc, hương vị. 
Những quán kem ngon cho ngày nóng ở Sài Gòn
Kem trà xanh và bánh dày tại MOF. Ảnh: MOF.
8. Bud's là một trong những thương hiệu kem nước ngoài gia nhập vào Việt Nam sớm nhất. Hiện nay, tuy không còn giữ được vị thế ban đầu. song với một số thực khách, có những vị kem không nơi nào giống Bud's.
9. Haagen Dazs gần như là dòng kem đắt nhất tại Việt Nam hiện nay. Bù lại, khi thưởng thức kem của thương hiệu này, bạn sẽ nhận ra câu nói "tiền nào của nấy" luôn đúng.
10. Fanny là một thương hiệu kem được tạo nên cho người Việt. Dòng kem này có giá khá cao. Tuy nhiên, với nhiều người, nếu đã ăn kem Fanny, họ sẽ không muốn thử hay ăn bất kỳ loại kem nào khác.
11. MOF có khá nhiều dòng kem. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến kem trà xanh với hương thơm, vị béo không nơi nào sánh được. Điểm trừ là giá khá cao. Một ly kem ở đây sau khi cộng cả thuế GTGT và phí phục vụ khoảng 100.000 đồng. Bù lại, kem không chỉ ngon mà còn được trang trí đẹp mắt.

Những món bún nặng mùi khiến người Sài Gòn say mê

Sự có mặt của mắm ruốc, mắm tôm, mắm nêm hay các loại mắm cá khiến món bún khá nặng mùi, thậm chí một số người không chịu nổi.

http://news.zing.vn/Nhung-quan-kem-ngon-cho-ngay-nong-o-Sai-Gon-post544539.html
An Huỳnh


Geen opmerkingen:

Een reactie posten