dinsdag 29 september 2015

Những quán bún thịt nướng ngon của Sài Gòn cho ngày nắng

Những quán bún thịt nướng ngon của Sài Gòn cho ngày nắng

 Điểm chung của các quán bún thịt nướng này là thịt nướng ngon, nước mắm pha vừa miệng, rau ăn kèm tươi ngọt.
1. Quán Sáu Cận (Bùi Đình Túy, quận Bình Thạnh): Nằm trong con đường bún thịt nướng của Sài Gòn, Sáu Cận vẫn có lượng khách đông nhờ thịt nướng chín vàng, vừa miệng; chả giò giòn giòn; bò lá lốt thơm đậm. 
Những quán bún thịt nướng ngon của Sài Gòn cho ngày nắng
2. Hải Đăng (Chấn Hưng, phường 6, quận Tân Bình) là một trong những quán bún thịt nướng nổi tiếng của quận này. Lượng khách đến quán, nhất là vào lúc chiều tối khá đông. Điểm trừ là phục vụ chậm.
3. Quán chị Tuyền (đường Cô Giang, quận 1): Không chỉ là một trong những quán bún thịt nướng ngon, đây cũng là quán có món bò lá lốt trứ danh của khu phố ẩm thực này.
4. Vị Sài Gòn (Nguyễn Tri Phương, quận 10) có thịt ngon, nước mắm pha vừa miệng. Bên cạnh bún thịt nướng, quán cũng hút khách với cơm lam có độ dẻo, ngọt vừa phải.
5. Anh Ba (Lê Văn Sỹ, P. 10, quận Phú Nhuận): Món đinh của quán là bún tôm thịt nướng với tôm to, tươi, thịt nướng thơm đậm. Quán có nhận giao hàng.
Những quán bún thịt nướng ngon của Sài Gòn cho ngày nắng
6. Quán Cô Ba ( Nguyễn Đình Chiểu, quận 3) nằm hẻm kế bên ngã tư Võ Văn Tần và Nguyễn Thượng Hiền. Quán nhỏ nhưng ngon, khá đông khách ngồi ăn cũng như mua mang về.
7. Bún Thịt Nướng Ca Na (Quang Trung, P. 11, quận Gò Vấp): Bên cạnh điểm cộng món ăn ngon, giá mềm, quán còn được lòng thực khách với cách bán hàng nhiệt tình, nhanh nhẹn và lịch sự của chủ quán.
8. Thiên Bảo (Tô Hiến Thành, quận 10): Ngoài bún thịt nướng, nhiều khách còn ghé quán để thưởng thức rau câu, bánh flan...
9. Bún Thịt Nướng (Trần Khắc Chân, P. Tân Định, quận 1) được điểm cộng ở số lượng nhiều, giá mềm cùng thịt nướng được nướng chín tới, thơm, mềm, đậm đà.
Những quán bún thịt nướng ngon của Sài Gòn cho ngày nắng
10. Tứ Sơn (Sư Vạn Hạnh, P. 12, quận 10): Thực đơn tại quán phong phú với bún, cơm tấm, bánh hỏi. Điểm cộng là không gian sạch sẽ, thoáng mát. Đồ ăn ngon, nhiều, tuy nhiên giá hơi cao: 45.000 đồng một phần.
11. Quán Cây Mận (Bùi Đình Túy, P. 12, quận Bình Thạnh): Thực đơn của quán gồm bún thịt nướng, nem nướng, bò lá lốt, mỡ chài... Trong đó, được yêu thích nhất là bún thịt nướng.

Những quán kem ngon cho ngày nóng ở Sài Gòn

Không chỉ là những "ông lớn" đến từ các nước trên thế giới, kem Bố Già, Bạch Đằng, Thiên Lý... cũng có mặt trong danh sách những quán được yêu thích.
Bài và ảnh: An Huỳnh

http://news.zing.vn/Nhung-quan-bun-thit-nuong-ngon-cua-Sai-Gon-cho-ngay-nang-post547630.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten