zaterdag 24 februari 2024

Toyota thống trị danh sách 10 mẫu xe 2024 đáng tin cậy nhất February 23, 2024

 Toyota thống trị danh sách 10 mẫu xe 2024 đáng tin cậy nhất


QUẬN CAM, California (NV) – Trang mạng Consumer Reports (CR) vừa công bố danh sách 10 mẫu xe đáng tin cậy nhất năm 2024. Kết quả cho thấy thương hiệu xe được nhiều người Mỹ gốc Việt yêu thích từ nhiều năm nay thống trị danh sách này: Toyota! Hãng xe Nhật lâu đời này có đến 7 mẫu xe nằm trong bảng vàng của CR.

CR là một tổ chức bảo vệ người tiêu dùng có uy tín. Kết luận của CR dựa trên những số liệu thống kê, chuyên gia lái thử, và tham khảo ý kiến của người lái xe. CR xem xét khoảng 20 thông số khác nhau để đánh giá độ tin cậy của các mẫu xe.

2024 Toyota 4Runner đứng đầu danh sách xe đáng tin cậy nhất của CR. (Hình của nhà sản xuất Toyota)

Hãy điểm qua 10 mẫu xe 2024 đáng tin cậy nhất theo CR.

10. Toyota Highlander Hybrid (Điểm: 75)

Đây là mẫu xe SUV cỡ trung có ba hàng ghế, nhưng hàng ghế thứ ba chỉ thoải mái với trẻ em. Hệ truyền động hybrid giúp nó có mức tiết kiệm nhiên liệu cao. Hệ dẫn động bốn bánh AWD tạo cảm giác lái tự tin trên những con đường hiểm trở.

9. Toyota Corolla (Điểm: 77)
Toyota Corolla là mẫu xe sedan cỡ nhỏ nổi tiếng đáng tin cậy lâu đời. Corolla còn nổi tiếng với giá phải chăng. Trong năm 2024, mẫu xe Corolla thường bị chê là nhàm chán có thêm một số kiểu dáng khá hấp dẫn.

8. Acura RDX (Điểm: 80)
RDX là một chiếc SUV hạng sang hai hàng ghế cỡ nhỏ. Nó có nội thất chất lượng thuộc hàng cao nhất trong phân khúc. Hệ dẫn động AWD của Acura cũng là một trong những hệ thống đáng tin cậy nhất. RDX cho người lái một cảm giác tự tin, mạnh mẽ.

7. Toyota RAV4 (Điểm: 80)
RAV4 là một trong những mẫu SUV bán chạy nhất của Toyota. 2024 RAV4 tiếp tục tạo ấn tượng với nội thất rộng rãi, hệ dẫn động AWD đáng tin cậy.

6. Subaru Forester (Điểm: 82)
Subaru là thương hiệu nổi tiếng với hệ dẫn động AWD là tiêu chuẩn cho mọi mẫu xe. Forester là một chiếc crossover AWD có mức giá phải chăng. Hệ thống AWD mạnh mẽ, đáng tin cậy, khiến Forester trở thành người bạn đồng hành tuyệt vời trong những chuyến đi trên mọi địa hình.

6. BMW X5 (Điểm: 82)
BMW X5 là một trong những mẫu xe tiên phong trong phân khúc crossover hạng sang cỡ trung. BMW không ngừng cải tiến động cơ, hệ thống treo, trang bị nội thất co các mẫu xe của mình. X5 2024 có thêm tùy chọn plug-in hybrid. X5 nổi tiếng với nội thất sang trọng, vật liệu chất lượng cao, độ bền và độ tin cậy cao.

4. Toyota RAV4 Prime (Điểm: 84)
RAV4 Prime là mẫu xe plug-in hybrid. Nó có những đặc điểm ưu việt của phiên bản RAV4 chạy xăng, nhưng có khoảng cách di chuyển toàn bằng điện lên đến 42 mile, và khả năng đi xa đến 640 mile sau một lần đổ xăng và sạc đầy bình điện.

3. Toyota Camry (Điểm: 86)
CR xem xét riêng hai phiên bản Camry chạy xăng và hybrid. Kết quả là cả hai đều nằm trong top 3 về độ tin cậy. Điều này không gây ngạc nhiên, vì Camry là một trong những huyền thoại về độ tin cậy của ngành công nghiệp xe hơi.

2. Toyota Camry Hybrid (Điểm: 87)
Camry hybrid hơn một điểm so với người anh em chạy xăng, và đồng điểm với chiếc Toyota 4Runner đứng đầu danh sách này. Camry hybrid có nội thất tốt, và chỗ ngồi thoải mái. hệ thống truyền động hybrid rất hiệu quả, với mức tiết kiệm nhiên liệu là 51 mpg trong thành phố, 53 mpg trên xa lộ.

1. Toyota 4Runner (Điểm: 87/100)
Việc 4Runner, mẫu xe SUV vượt địa hình cổ điển của Toyota, đứng đầu danh sách này có thể gây ngạc nhiên. Một số chuyên gia cho rằng 4Runner có mức tiết kiệm nhiên liệu dưới mức trung bình, hệ thống truyền động cũ kỹ. Chiếc SUV này có thể mang đến niềm vui trên những con đường địa hình hiểm trở, nhưng lái trên đường phố thì thua các đối thủ! Nhưng xét về độ tin cậy, nó cũng tuyệt vời giống như nhiều mẫu xe Toyota khác. (HD)

Toyota thống trị danh sách 10 mẫu xe 2024 đáng tin cậy nhất (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten