donderdag 8 augustus 2019

Taylor Swift nhận giải ‘Thần Tượng’ (Icon Award) tại Teen Choice Awards 2019

Taylor Swift nhận giải ‘Thần Tượng’ tại Teen Choice Awards 2019


Ca sĩ Taylor Swift tại sự kiện tôn vinh TIME 100 Gala hồi Tháng Tư, 2019 vừa qua. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images for TIME)
HERMOSA BEACH, California (NV) – Đài truyền hình Fox vừa công bố nữ ca sĩ Taylor Swift sẽ nhận giải thưởng Icon Award (tạm dịch là giải Thần Tượng) tại lễ trao giải Teen Choice Awards năm nay, diễn ra 11 Tháng Tám tới đây.
Theo tin của trang mạng Variety, Taylor Swift cũng sẽ có màn trình diễn tại lễ trao giải năm nay. Cô sẽ trình diễn ca khúc “ME!” cùng với trưởng nhóm của Panic! at the Disco là nam ca sĩ Brendon Urie và ca khúc “You Need to Calm Down.” Cả hai bài hát đều nằm trong album mới nhất của cô mang tên “Lovers,” phát hành cuối Tháng Tám năm nay.
Trong một thông cáo gửi ra báo chí, đại diện của Fox cho hay, “Taylor Swift là ca sĩ được khán giả trẻ mến mộ trong những năm qua. Với hơn 50 triệu album bán sạch, cô chính là biểu tượng mới trong nền âm nhạc hiện đại. Các thành tựu mà cô đạt được chính là nguồn cảm hứng và động lực để giới trẻ noi theo. Taylor Swift chính là người có sức ảnh hưởng lớn trong thế hệ trẻ hiện nay.”
Được mệnh danh là “Công chúa nhạc đồng quê,” Taylor Swift từng xuất sắc nhận 10 giải Grammy Awards trong sự nghiệp ca hát của mình. Không chỉ thành công ở lĩnh vực ca hát, nữ ca sĩ 29 tuổi còn thử sức ở bộ môn Nghệ Thuật Thứ Bảy.
Năm nay, khán giả sẽ gặp Taylor Swift qua màn ảnh rộng trong bộ phim “Cats,” dự kiến phát hành Tháng Mười Một năm nay.
Lễ trao giải năm nay sẽ diễn ra tại sân khấu ngoài trời ở Hermosa Beach, California. Chương trình sẽ có sự tham dự của các tên tuổi nổi tiếng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm tài tử Robert Downey Jr., minh tinh Jessica Alba, ca sĩ Madison Beer, Noah Centineo, và Lauren Jauregui.
Ngoài ra, ban nhạc The Jonas Brothers của anh em nhà Jonas cũng sẽ được vinh danh với giải thưởng “Decade Award.” (N.A)

https://www.nguoi-viet.com/giai-tri/taylor-swift-nhan-giai-than-tuong-tai-teen-choice-awards-2019/

Geen opmerkingen:

Een reactie posten