woensdag 28 augustus 2019

California : Garden Grove sắp khai trương khu ẩm thực SteelCraft đầu Tháng Chín 2019

Garden Grove sắp khai trương khu ẩm thực SteelCraft đầu Tháng Chín


Khu ẩm thực SteelCraft ở Garden Grove sắp khai trương vào Tháng Chín. (Hình: Đỗ Dzũng/Người Việt)
GARDEN GROVE, California (NV) – Khu ẩm thực SteelCraft ở Garden Grove sắp chính thức được khai trương vào đầu Tháng Chín tới đây.
Đó là lời xác nhận của cô Jennifer Lê, giám đốc tiếp thị và phát triển của Howard CDM, công ty xây dựng dự án này, cho nhật báo Người Việt biết.
“Chúng tôi chưa định được ngày khai trương chính thức, nhưng có thể là vào tháng tới,” cô Jennifer nói.
SteelCraft sử dụng 20 thùng container, rồi cắt ra, tái chế thành các gian hàng bán thực phẩm, tọa lạc trên khu đất rộng 18,000 sq ft, trong khu hành chính ở góc đường Garden Grove và đường Euclid, ngay sau tòa thị chính và đối diện với trường Lincoln.
“SteelCraft có 10 cửa hàng bán đủ loại thực phẩm và nước uống phù hợp với cộng đồng đa sắc dân ở Garden Grove và các vùng xung quanh. Ngoài thực phẩm, SteelCraft còn là nơi có một môi trường thân thiện cho thú vật, trẻ em, gia đình, và bạn bè,” cô Jennifer Lê nói.
Cô nói thêm: “SteelCraft còn có bàn bóng bàn, khu trình diễn nhạc, trò chơi điện tử, mái nhà vòm, tường để cho họa sĩ vẽ….”
Gian hàng bán cơm gà Hải Nam. (Hình: Đỗ Dzũng/Người Việt)
Các gian hàng thực phẩm bao gồm hamburger, cơm gà Hải Nam, thịt nướng, bia hơi, kem, cà phê…
Tại SteelCraft, chúng tôi gặp ông Gabe Gordon Beachwood, chủ gian hàng bán bia hơi, đang loay hoay chuẩn bị các vòi bơm bia.
Ông cho biết: “Chúng tôi thấy đây là một cơ hội kinh doanh tốt. Ngoài ra, đường Garden Grove là một nơi rất sầm uất, có nhiều nhà hàng và quán ăn nhỏ gia đình, với nhiều món ăn truyền thống mang nhiều nét văn hóa của Mỹ, Việt Nam, Mexico, Trung Hoa, Triều Tiên… Vì thế, tôi nghĩ, đây là nơi tốt nhất để chúng tôi giới thiệu bia Beachwood của gia đình.”
Ông Gabe Gordon Beachwood chuẩn bị các vòi bơm bia hơi. (Hình: Đỗ Dzũng/Người Việt)
Ông Beachwood cho biết gia đình có một xưởng sản xuất bia ở Huntington Beach, hai cửa hàng bán bia ở Long Beach, và một nhà hàng ở Seal Beach.
“Tôi hy vọng SteelCraft sẽ thu hút nhiều người đến, không chỉ để thưởng thức các món ăn uống, mà còn thưởng thức nét văn hóa đa dạng của cộng đồng. Tôi tin SteelCraft sẽ là một nơi giải trí lành mạnh, thu hút nhiều tầng lớp đến đây.”
Những chậu cây này sẽ được trồng xuống đất, tạo cảnh hài hòa cho khu ẩm thực SteelCraft. (Hình: Đỗ Dzũng/Người Việt)
Khi được hỏi tại sao chọn địa điểm này cho SteelCraft, cô Jennifer Lê chia sẻ: “Tôi lớn lên ở Garden Grove và biết rất rõ cộng đồng này. Vì thế, khi thành phố tiếp cận công ty Howard CDM, chúng tôi thấy ngay đây là cơ hội để đem các cộng đồng đến với nhau. Hơn nữa, chúng tôi nghĩ, đây cũng là cơ hội tốt để Howard CDM trở thành một phần của cộng đồng. Chúng tôi đang nóng lòng chờ ngày khai trương.”
Được biết, chi phí thực hiện dự án này là $5 triệu.
Tại SteelCraft trong những ngày sắp hoàn tất công trình, ông Salvador Reynoso, người chỉ huy thực hiện dự án, hân hoan cho nhật báo Người Việt biết: “Chúng tôi gần như hoàn thành. Giờ chỉ còn chờ sở y tế và cứu hỏa đến thanh tra nữa là xong.”
Ngoài SteelCraft ở Garden Grove, công ty Howard CDM còn thực hiện khu ẩm thực giống như vậy đang hoạt động rất tốt ở Long Beach và Bellflower, cũng như xây dựng nhiều nhà hàng nổi tiếng ở Nam California, trong đó có Porto’s Café & Bakery ở West Covina, theo trang nhà của công ty cho biết. (Ðỗ Dzũng)
—-
Liên lạc tác giả: dodzung@nguoi-viet.com
https://www.nguoi-viet.com/little-saigon/garden-grove-sap-khai-truong-khu-am-thuc-steelcraft-dau-thang-chin/
Volume 90%
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten