vrijdag 20 juli 2012

Jennifer Phạm gợi cảm từng đường nét

19/7/2012

Vẻ nhẹ nhàng, cuốn hút của giám khảo Miss Ngôi Sao 2012 toát lên từ chính gương mặt đẹp và ánh mắt buồn xa xăm.

Với kiểu tóc mới
Từng là thí sinh và MC của nhiều cuộc thi Hoa hậu nhưng Jennifer Phạm lại chưa bao giờ được ngồi ở vị trí "ghế nóng" để chấm thi nhan sắc. Bởi vậy, lần đầu tiên được làm giám khảo cho vòng chung kết Miss Ngôi Sao 2012 cùng với Hoa hậu Mai Phương Thúy, cựu người mẫu Thúy Hạnh, nhà thiết kế Thuận Việt và 3 nhiếp ảnh gia Lý Võ Phú Hưng, Quốc Huy và Nguyễn Long, cô không giấu nổi cảm xúc hồi hộp.
Người đẹp chia sẻ, từ những kinh nghiệm và vốn sống trong những năm qua, cô tin mình sẽ chọn được gương mặt xứng đáng để trao vương miện tại cuộc thi.
Người đẹp chia sẻ, từ những kinh nghiệm và vốn sống trong những năm qua, cô tin mình sẽ chọn được gương mặt xứng đáng để trao vương miện trong đêm chung kết của cuộc thi vào tối 30/7 tại TP HCM.
Hiện tại, Jennifer vẫn ở Mỹ thăm gia đình và con trai. Cô cũng đón sinh nhật và tham gia nhiều hoạt động
Hiện tại, Jennifer vẫn ở Mỹ thăm gia đình và con trai. Cô sẽ về Việt Nam vào ngày 20/7 tới cùng bé Bảo Nam để chuẩn bị tham gia chấm thi cho Miss Ngôi Sao 2012.
Ngày 24/7, cô sẽ đưa cả con trai đến Hội An đồng hành trong nhiều hoạt động
Ngày 24/7, cô sẽ đưa con trai đến Hội An đồng hành cùng 24 thí sinh trong hoạt động chụp hình và thi tài năng. Cô cho biết, vì Bảo Nam chưa có dịp du lịch ở thành phố cổ miền Trung nên nhân dịp này, cô muốn cho bé đến thăm quan một trong những địa danh nổi tiếng của Việt Nam.
Đây là lần đầu tiên
Jennifer Phạm hy vọng, con trai bé nhỏ của mình sẽ hiểu hơn về công việc của mẹ và có khoảng thời gian thú vị ở Việt Nam, trước khi trở lại Mỹ để tiếp tục đi học.
Trong loạt hình mới, người đẹp trẻ trung hơn với kiểu tóc mới
Trong loạt hình mới, người đẹp trẻ trung và gợi cảm dưới ánh nắng chiều của mùa hè.
Ảnh: Jundat

Jennifer Phạm khoe vòng 1 đầy đặn

Hoa hậu châu Á tại Mỹ diện váy có đường khoét ở phần ngực, khéo léo khoe vòng 1 căng tròn trong một event tối 3/7 tại Hà Nội.

Tối qua, Jennifer Phạm diện bộ đầm nude
Tối 3/7, Jennifer Phạm quyến rũ khi diện bộ đầm nude thướt tha tới dự một event trong vai trò MC. Hôm qua cũng là ngày sinh nhật của Hoa hậu nhưng vì đã trót nhận lời mời của ban tổ chức, cô buộc phải gác lại tiệc đón sinh nhật để hoàn thành nhiệm vụ dẫn chương trình.
Tới dự tiệc tối qua cùng Jennifer còn có Á hậu Ngọc Oanh. Trong khi "gái một con" tự tin khoe vòng 1 sexy thì người đẹp phim "Chàng trai đa cảm" lại kín đáo với váy cam
Tới dự tiệc tối qua cùng Jennifer còn có Á hậu Ngọc Oanh. Trong khi "gái một con" tự tin khoe vẻ sexy thì người đẹp phim "Chàng trai đa cảm" lại kín đáo với váy cam.
Hai nhan sắc trở thành tâm điểm chú ý của buổi tiệc.
Hai nhan sắc trở thành tâm điểm chú ý của buổi tiệc.
Jennifer cho biết,
Ở góc nhìn nghiêng, đường khoét ở phần ngực của bộ đầm vô tình để lộ vòng 1 đầy đặn của Hoa hậu châu Á tại Mỹ.
Trong buổi tiệc, Ngọc Oanh đã dành thời gian chia sẻ với Jennifer nhiều kinh nghiệm về chăm sóc sắc đẹp trong cuộc sống bận rộn.
Trong buổi tiệc, Ngọc Oanh đã dành thời gian chia sẻ với Jennifer nhiều kinh nghiệm về chăm sóc sắc đẹp trong cuộc sống bận rộn.
Ảnh: Duy Phạm

http://ngoisao.net/tin-tuc/showbiz-viet/2012/07/jennifer-pham-khoe-vong-1-day-dan-204702/

Bí quyết tươi trẻ của Jennifer Phạm

Ăn nhiều trái cây, tập gym nghiêm ngặt và khoảng thời gian thư giãn bên gia đình, bạn bè là liệu pháp hữu hiệu để hoa hậu giữ được vẻ ngoài rạng rỡ.

- Các cụ thường bảo "gái một con trông mòn con mắt", tôi thấy vẻ ngoài của Jennifer hôm nay quả thực rất say đắm lòng người. Chị có bí quyết gì để giữ gìn nhan sắc trời ban và vẻ rạng ngời tươi tắn như vậy?
- Không có bí quyết gì quá cao siêu cả. Trước tiên, Jennifer luôn dành thời gian tập gym để giữ phom dáng và sức khoẻ này. Sức khoẻ rất quan trọng bởi nó giúp tôi làm việc hiệu quả hơn. Mặc dù có lúc bận rộn nhưng tôi cũng cố gắng dành thời gian thư giãn như đi spa, dưỡng da... nhưng tôi nghĩ, quan trọng hơn hết là những món ăn, thực phẩm hàng ngày bởi chúng sẽ giúp mình đẹp hơn từ trong ra ngoài, từ làn da, cơ thể cho tới sức khoẻ.
Jennifer Phạm xuất hiện với bộ váy áo xanh-hồng rực rỡ.
- Có người nói cái đẹp phải từ tâm hồn toả ra. Theo chị, sức khoẻ tinh thần có ảnh hưởng thế nào để vẻ đẹp bên ngoài ?
- Rất nhiều chứ. Ngoại hình của người phụ nữ chỉ là một phần nhỏ thôi. Tôi nghĩ sự tự tin, tươi trẻ và thoải mái trong tâm hồn sẽ khiến cho mình toả sáng hơn mỗi khi xuất hiện. Trong công việc, đôi lúc cũng có nhiều áp lực hoặc những điều không được như ý muốn, tôi tìm cách xử lý theo cách nhẹ nhàng nhất để không phải suy nghĩ quá nhiều mà bị stress bởi điều này ảnh hưởng rất nhiều tới sức khoẻ, và cả nhan sắc nữa. Có lẽ tính cách tôi vốn cũng nhẹ nhàng và đơn giản rồi nên bản thân tôi cũng luôn tự tạo cho mình một tâm hồn thật sảng khoái và thoải mái.
"Bà mẹ của năm" xuất hiện với vẻ đẹp nhẹ nhàng mà đằm thắm.
- Chế độ ăn uống cũng là yếu tố quan trọng giúp cho cơ thể cũng như tâm hồn được thư giãn và sảng khoái. Hãy bật mí 5 năm loại thực phẩm yêu thích nhất ?
- Trước tiên phải kể đến là trái cây. Rau thì tôi cũng có ăn nhưng không phải loại yêu thích... Tôi thichs ăn trái cây và sữa chua. Ngoài ra, tôi cũng không ăn những món nhiều tinh bột để không bị quá béo. Tôi cũng thích ăn cá nhiều hơn là thịt.
- Vậy 5 loại trái cây "vua" với chị là ?
- Chuối, thơm, bưởi, xoài và... cóc. Loại đồ uống mà tôi yêu thích nhất là nước ép bưởi.
Một trong những bí quyết giúp Jennifer Phạm giữ được sự tươi trẻ là trái cây và sữa chua.
- Chị make-up ra sao để tôn thêm làn da của mình ?
- Nếu gặp ngoài đời thường, bạn sẽ thấy tôi chỉ dùng một chút phấn và son thôi. Do mỗi lần đi quay hay xuất hiện trên sân khấu tôi đã phải tiếp xúc với quá nhiều mỹ phẩm rồi nên đôi khi cũng muốn cơ thể được "thở" chút xíu.
- Ngoài việc không trang điểm, chị làm gì tiếp thêm sức sống cho cơ thể mỗi lúc mệt mỏi ?
- Ai cũng có những thú vui nhất định và bận rộn gấp mấy thì cũng phải dành thời gian cho chúng. Đối với tôi, đầu tiên là gia đình, sau đó là bạn bè xung quanh. Đó là những người luôn bên cạnh và ủng hộ tôi làm mọi việc tốt hơn. Đôi khi cứ lao mình vào công việc suốt thì cũng không hay nên tôi cũng cố gắng thu xếp thời gian để hai tháng về Mỹ chơi cùng gia đình hoặc tổ chức một buổi đi chơi nước ngoài cho cả gia đình.
Cô cho rằng sự tươi trẻ trong tâm hồn là nhân tố giúp mình toả sáng hơn.
- Còn những thú vui khác như nghe nhạc, xem phim thì sao ?
- Tôi rất thích xem phim hàng tuần. Bé Bảo Nam cũng rất thích cảm giác ngồi trong rạp lớn xem hoạt hình, đặc biệt là phim 3D. Nếu không thể tới rạp xem được vì quá bận thì tôi lại coi phim ở nhà. Một tháng tôi cũng cố gắng tranh thủ xem khoảng 3 bộ phim mới, phim mới nhất tôi vừa đi xem là Men In Black.
Phương Phương thực hiện
Ảnh:
Thành Trương

http://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/2012/06/bi-quyet-tuoi-tre-cua-jennifer-pham-202390/

Jennifer Phạm tươi trẻ với trang phục color block

Ăn nhiều trái cây, tập gym nghiêm ngặt và khoảng thời gian thư giãn bên gia đình, bạn bè là liệu pháp hữu hiệu để hoa hậu giữ được vẻ ngoài rạng rỡ.

Phương Phương thực hiện
Ảnh:
Thành Trương

http://ngoisao.net/tin-tuc/lam-dep/2012/06/bi-quyet-tuoi-tre-cua-jennifer-pham-202390/page_2.asp

Geen opmerkingen:

Een reactie posten