dinsdag 12 juni 2012

Chân dung các 'nhà tiên tri' của Euro 2012

12/6/2012

Voi đá bóng, bạch tuộc múa xúc tu, rái cá chọn thức ăn trong hộp nhựa là cách mà những con vật dự đoán kết quả các trận đấu trong khuôn khổ giải vô địch bóng đá châu Âu năm 2012.
> Gấu trúc dự đoán kết quả ASIAD
> Khả năng tiên đoán thần kỳ của động vật


Voi Citta
Voi Citta trong vườn thú thành phố Krakow, Ba Lan dự đoán kết quả trận đấu giữa đội tuyển Ba Lan và Hy Lạp bằng cách chọn trái cây phía trên tấm biển đề tên các đội. Ảnh: EPA.

Bạch tuộc
Bạch tuộc Paulo trong công viên hải dương Sea Life tại thành phố Porto, Bồ Đào Nha dự đoán kết quả trận đấu giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Đức. Ảnh: EPA.

Rái cá trong vườn thú Aue, thành phố Aue, Đức dự đoán kết quả
Ferret, một con rái cá trong vườn thú Aue, thành phố Aue, Đức dự đoán đội tuyển Đức sẽ thắng trong trận đấu với Bồ Đào Nha. Dự đoán của nó trùng hợp với kết quả trận đấu giữa hai đội. Ảnh: AFP.

Maya, tên của một con rái cá trong vườn thú tại thành phố
Maya, tên của một con rái cá trong vườn thú tại thành phố Benalmadena, Tây Ban Nha, dự đoán Tây Ban Nha thắng trong trận đấu với Italy. Trận đấu giữa hai đội đã kết thúc với tỷ số hòa. Ảnh: AFP.

Chú voi Nelly đá bóng vào lưới của Bồ Đào Nha khi dự đoán kết quả giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Đức
Chú voi Nelly trong vườn thú Serengeti, thành phố Hodenhagen, Đức đá bóng vào lưới của Bồ Đào Nha khi dự đoán kết quả giữa đội tuyển Bồ Đào Nha và Đức. Hành động của Nelly đồng nghĩa với việc chú dự đoán Đức sẽ thắng. Ảh: EPA.

Bạch tuộc Manolo
Bạch tuộc Manolo trong công viên hải dương Sea Life gần thành phố Malaga, Tây Ban Nha đoán đội tuyển Tây Ban Nha thắng trong trận đấu với đội tuyển Italy. Ảnh: AFP.

Cá heo Ya Ya
Cá heo Ya Ya nhảy lên khỏi bể bơi để dự đoán kết quả trận đấu giữa Ba Lan và Hy Lạp tại Đại học Nam Kinh, thành phố Nam Kinh, Trung Quốc. Chú hất tung quả bóng bên phía quốc kỳ Ba Lan, đồng nghĩa với việc chú dự đoán đội Ba Lan sẽ thắng. Ảnh: China Foto Press.

Minh Long

Geen opmerkingen:

Een reactie posten