donderdag 26 april 2012

Thư viện tại gia xinh xắn

12/7/2011

Bạn có thể tự tạo một thư viện thu nhỏ tại gia với giá sách lớn, lắp đặt hệ thống đèn điện thật chuẩn, kê đồ đạc phục vụ việc đọc và nghiên cứu, đồng thời trang trí căn phòng theo phong cách yêu thích.


Những người đam mê đọc sách sẽ rất hứng thú với không gian phòng với những chiếc ghế sofa êm ái này.

Bạn có thể tạo thư viện cá tính ngay trong khuôn viên phòng khách.

Một khu vực đọc sách rộng tầm 10 m2 cũng rất lý tưởng.

Một thư viện thu nhỏ tại gia với giá sách lớn, lắp đặt hệ thống đèn điện thật chuẩn, kê đồ đạc phục vụ việc đọc và nghiên cứu.

Gia chủ cần sắp xếp tủ sách gọn gàng, tiết kiệm diện tích và thuận tiện để dễ dàng tìm sách. Ở giữa, bạn có thể bố trí bàn trà kèm ghế êm ái để bạn có thể vừa đọc sách vừa nhâm nhi trà tận hưởng cảm giác thư thái.

Thư viện kiểu này đơn giản nhưng tạo cho gia chủ cảm giác nhẹ nhàng, thư giãn với gam màu sáng. Đồ đạc được sắp xếp đơn giản cho một không gian thoáng đãng rộng rãi.

Diện tích nhà rộng cho phép bạn thiết kế thư viện lớn, tiện nghi với nhiều đầu sách phục vụ cho con trẻ, vợ chồng và ông bà.

Bạn cũng có thể tận dụng ngay chiếc tủ tường làm giá sách. Một chiếc tủ tường rộng vừa giúp bạn sắp xếp nhiều đầu sách vừa để bày TV, vật dụng lưu niệm... Ảnh: Interiorholic.

Văn Hữu



Geen opmerkingen:

Een reactie posten