woensdag 28 augustus 2013

Rụng tóc và cách chữa trị

Rụng tóc và cách chữa trị Tuesday, August 27, 2013 11:18:40 AM








Bài và hình: Đoàn Vi Hương

Nguyên nhân gây rụng tóc

Hiểu được nguyên nhân gây rụng tóc là bước đầu tiên trong việc tìm cách chữa rụng tóc. Sau đây là những nguyên nhân gây rụng tóc phổ biến hiện nay:
- Dùng một số loại thuốc có tác dụng phụ gây rụng tóc.
- Amidan bị nhiễm trùng.
- Bị bệnh giang mai.
- Vừa trải qua phẫu thuật.
- Thiếu sắt hoặc kẽm.
- Shock, stress, hay suy sụp tinh thần.
- Đang mang thai hoặc vừa sinh em bé.
- Bị tiểu đường, rối loạn nội tiết, hay mất cân bằng tuyến giáp.
- Mãn kinh

Phương pháp chữa trị

-Ngăn ngừa stress: Stress là lý do tại sao tóc bạn hoa râm sớm hay rụng nhiều. Để hạn chế bớt, hãy tránh những căng thẳng càng nhiều càng tốt. Massage thư giãn khi chải tóc hoặc ngưng suy nghĩ nhiều, bạn sẽ không còn đau đầu hay stress nữa. Hãy thư giãn và giảm cường độ làm việc nếu cần.
- Sử dụng dầu dừa: Dùng dầu dừa thoa lên khắp da đầu và massagenhẹ nhàng từ chân tóc. Cách làm này sở dĩ rất công hiệu bởi trong dừa có chứa một lượng lớn các dưỡng chất chất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc. Bên cạnh đó, bạn có thể dùng viên nén vitamin E thay thế cho dầu dừa cũng đem lại hiệu quả tương tự.
-Thần dược Lô Hội: Bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép lô hội mỗi ngày để giúp “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng. Ngoài ra, cũng với lá cây lô hội có thể tự “chế” thuốc thoa giúp ngừa chứng rụng tóc, lấy khoảng 1 thìa nhựa của cây lô hội , sau đó thêm 1 chút nước ép của lá cây thìa là Ai Cập. Dùng hỗn hợp này để thoa lên vùng tóc bị rụng ít nhất khoảng 3 lần mỗi ngày, nên làm trong vòng 3-4 tháng.
-Sử dụng các thảo dược và vitamin: Kẽm, Biotin giúp tạo cân bằng hooc môn, làm giảm nồng độ DHT một cách tự nhiên, an toàn và hiệu quả. DHT giảm không những làm giảm lượng bã nhờn ở chân tóc, mà còn giúp kích thích “nang tóc” - là nơi sinh ra tóc - sinh trưởng và tạo ra tóc con ở các chân tóc đã rụng lâu ngày. Điều này đặc biệt có ý nghĩa trong việc giúp ngăn ngừa hiện tượng “hói đầu sớm” ở đàn ông và những phụ nữ rụng tóc nhiều.

Trị rụng tóc với sản phẩm RELUMA HAIR

Đàn ông và phụ nữ điều bị rụng tóc theo độ tuổi của họ. Rụng tóc cũng thể hiện rõ rệt ở một số người không vì tuổi tác. ReLuma Hair được xây dựng để làm chậm tiến trình lão hóa của tóc, bằng cách giúp giảm thiểu tối đa việc rụng tóc và kích thích tăng trưởng các nang lông tóc.
Dấu hiệu rụng tóc: tóc bị mỏng và tiếp theo là rụng tóc, nguyên nhân vì các nang lông tóc thu hẹp kích hoạt bởi hormone, DHT và các cytokine được gọi là TGF-beta.
ReLuma Hair giảm bớt Androgenetic rụng tóc trong hai cách:
-Với một hỗn hợp các cytokine và các yếu tố tăng trưởng quan trọng được đưa vào qua da đầu để tạo được một sự cân bằng tự nhiên thông qua da đầu vào nang lông tóc
- Kích thích các nang lông tóc phát triển và đồng thời loại bỏ các cytokine nhất định và các yếu tố tăng trưởng, như TGF-beta, dẫn đến rụng tóc.
Bằng phương pháp kết hợp giữa việc: cung cấp một hỗn hợp của các cytokine và các yếu tố tăng trưởng, cộng với việc tạo ra sự lưu thông máu tăng nhanh .
Sản phẩm Reluma Hair ra đời, tiếp cận sự rụng tóc bằng nhiều phương pháp. Cho nên sản phẩm Reluma hair có hiệu quả vượt trội hơn hẳn các sản phẩm khác.
Để tìm hiểu thêm về sản phẩm, có thể liên lạc trực tiếp với ca sĩ Quỳnh Hương hay Đoàn Vi Hương qua số điện thoại (714) 855-9500, (714) 334-4910 hoặc vào website: www.RelumaInvitrx.com

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=172025&zoneid=23#.Uh5jg_nCS70
 

Geen opmerkingen:

Een reactie posten