woensdag 20 december 2023

TOP 10 KHÁCH SẠN ĐẸP Ở SAPA

 

TOP 10 KHÁCH SẠN ĐẸP Ở SAPA CHO BẠN TRẢI NGHIỆM ẤN TƯỢNG NHẤT

Lựa chọn khách sạn đẹp ở Sapa để hành trình chinh phục phố núi thêm phần trọn vẹn, ý nghĩa.

Sapa nổi tiếng với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ, những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ, bầu trời cao trong vắt… Vậy nên du lịch đến phố núi, bạn nhất định phải chọn cho mình khách sạn Sapa view đẹp để ngắm nhìn trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây. Hãy cùng Harper’s Bazaar Vietnam khám phá top 10 khách sạn đẹp nhất ở Sapa nhé!

Mức giá khách sạn ở Sapa như thế nào?

Mức giá khách sạn ở Sapa như thế nào?

Sapa là địa điểm du lịch nổi tiếng nên cơ sở hạ tầng phát triển rất tốt. Đặc biệt là dịch vụ lưu trú với đa dạng resort, khách sạn, nhà nghỉ, homestay… Mức giá khách sạn tại Sapa nhìn chung sẽ dao động như sau:

• Homestay, nhà nghỉ giá khoảng từ 400.000 – 600.000 phòng/đêm.

• Khách sạn 2 – 3 sao sẽ có giá khoảng 800.000 – 2.000.000 phòng/đêm.

• Resort từ 4 – 5 sao giá khoảng 1.200.000 – 5.000.000 phòng/đêm.

Top các khách sạn đẹp ở Sapa

1. Hôtel de la Coupole – Mgallery

Hôtel de la Coupole – Mgallery

• Địa chỉ: 1 Hoàng Liên, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

Được ví như tòa lâu đài nguy nga tọa lạc trên đồi cao của một quý tộc người Pháp, Hôtel de la Coupole – Mgallery là sự hòa trộn của phong cách kiến trúc Pháp vừa cổ điển, vừa hiện đại. Khách sạn 5 sao Sapa này sẽ mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu và đẳng cấp cho bạn.

Nằm giữa khung cảnh đẹp như tranh vẽ của vùng Tây Bắc, Hôtel de la Coupole – Mgallery có tất cả 249 phòng nghỉ cao cấp với đa dạng các hạng phòng. Đặc biệt mỗi phòng suit sẽ được đặt tên theo một loại vải đặc biệt như một cách gợi nhớ về thời trang Pháp. Tất cả các phòng đều có ban công với view bao quát những ngọn núi hay cánh đồng lúa Sapa.

Hôtel de la Coupole – Mgallery

Khách sạn ở Sapa này còn có dịch vụ spa, nhà hàng, bar thượng hạng, gym Athleticum, bể bơi Le Grand Bassin… Trong đó, ẩm thực chính là trái tim của Hôtel de la Coupole – Mgallery.

Với nhiều ưu điểm trên, Hôtel de la Coupole – Mgallery chắc chắn sẽ là lựa chọn nghỉ dưỡng tuyệt vời cho chuyến du lịch Sapa của bạn.

• Giá phòng: Từ 3.050.000 đồng/phòng/đêm.

>>> Đọc thêm: KINH NGHIỆM DU LỊCH SA PA 3 NGÀY 2 ĐÊM ĐẦY ĐỦ VÀ DỄ ĐI NHẤT

2. Sapa Jade Hill Resort & Spa

Sapa Jade Hill Resort & Spa

• Địa chỉ: Thôn Lý, xã Lao Chải, tỉnh Lào Cai.

Sapa Jade Hill Resort & Spa là một trong những khách sạn đẹp ở Sapa, nổi tiếng là nơi nghỉ dưỡng và check in cực thơ mộng. Khu resort là tổ hợp của những căn biệt thự mái ngói đỏ, ốp tường đá nằm trọn giữa không gian núi rừng trập trùng xanh ngút ngàn.

Không những thế, hệ thống phòng nghỉ cao cấp bên trong Sapa Jade Hill Resort & Spa mang nhiều nét đặc trưng của văn hóa bản địa. Mỗi phòng đều có thiết kế ban công để bạn dễ dàng thưởng ngoạn toàn bộ khung cảnh Tây Bắc hùng vĩ.

Sapa Jade Hill Resort & Spa

Trải nghiệm khách sạn ở Sapa sẽ mang bạn đến với nhà hàng Noj ấm cúng. Thực đơn đa dạng với nhiều món ăn đặc sắc như cơm lam ống tre, thịt lợn cắp nách…

Ngoài ra, bạn đừng bỏ qua cơ hội thư giãn bất tận tại spa nghỉ dưỡng. Cùng tận hưởng nhiều liệu trình “cực phê” như: massage, bấm huyệt, tắm lá người Dao đỏ… Tiện ích bể bơi và phòng gym với view toàn cảnh từ trên cao xuống thung lũng Mường Hoa. Đặc biệt mái che kính của hồ bơi có thể tự động bật mở, “hô biến” thành bể bơi ngoài trời ngay lập tức.

• Giá phòng: Từ 1.567.000 đồng/phòng/đêm.

3. Khách sạn Sapa view đẹp Topas Ecolodge

Khách sạn Sapa view đẹp Topas Ecolodge

• Địa chỉ: thôn Bản Lếch, xã Thanh Kim, Bản Hồ, Sapa, tỉnh Lào Cai.

Topas Ecolodge có vị trí tọa lạc độc đáo, nằm giữa vùng núi rừng bạt ngàn, hướng về Vườn quốc gia Hoàng Liên thơ mộng. Từ khách sạn tại Sapa này, bạn có thể nhìn ra view đồi núi trập trùng, hít hà bầu không khí trong lành thoáng đãng.

Đặc biệt, hồ bơi vô cực độc đáo của Topas Ecolodge hướng ra vùng đồi núi rộng lớn, mang đến cảm giác “bơi giữa không trung, một tay chạm mây”. Hệ thống nước ấm dễ chịu cùng quầy bar với nhiều thức uống ngon lành, tươi ngon từ trái cây tươi vùng núi.

Khách sạn Sapa view đẹp Topas Ecolodge

Khách sạn Sapa view đẹp này cung cấp 33 căn bungalow được xây bằng đá granite vững chắc, tựa vào vách núi hùng vĩ. Đây là một khu nghỉ dưỡng đích thực không chỉ bởi view thiên nhiên mà còn không có ti vi kết nối Internet để bạn hoàn toàn nghỉ ngơi, tránh xa xô bồ nơi phố thị.

• Giá phòng: Từ 7.721.000 đồng/phòng/đêm.

>>> Đọc thêm: DU LỊCH SAPA MÙA NÀO ĐẸP NHẤT? NÊN ĐI VÀO THÁNG MẤY?

4. Khách sạn 5 sao Sapa Pao’s Sapa Leisure Hotel

Khách sạn 5 sao Sapa Pao’s Sapa Leisure Hotel

• Địa chỉ: Mường Hoa, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

Sapa Pao’s Sapa Leisure Hotel có thiết kế độc đáo như một đồi mâm xôi Tả Van – Điểm du lịch độc đáo ở Sapa vào mùa lúa chín hay thác đổ. Mỗi tầng của khách sạn ở Sapa này tựa như một thửa ruộng bậc thang, càng lên cao sẽ càng thu nhỏ, có độ uốn lượn duyên dáng, mềm mại chứ không bị cứng nhắc.

Khách sạn 5 sao Sapa Pao’s Sapa Leisure Hotel

Sapa Pao’s Sapa Leisure Hotel mang đến dịch vụ theo tiêu chuẩn 5 sao với 233 loại phòng sang trọng, đầy đủ tiện nghi. Hầu hết các phòng đều có view hướng núi. Hệ thống 3 nhà hàng, quầy bar đẳng cấp và hồ bơi trong nhà diện tích rộng sẽ khiến bạn hài lòng tuyệt đối. Dàn lễ tân phục vụ 24/24 có khả năng nói tiếng Anh siêu chuẩn, thái độ nhiệt tình và thân thiện là điểm cộng của khách sạn 5 sao Sapa này.

• Giá phòng từ: 1.200.000 đồng/phòng/đêm.

5. Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

• Địa chỉ: Đồi Quan 6, tổ 10, thị xã Sapa, tỉnh Lào Cai.

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa được mệnh danh là “châu Âu thu nhỏ giữa lòng Sapa” với thiết kế sang trọng, thanh lịch. Khách sạn Sapa view đẹp này tọa lạc trên ngọn đồi với tầm nhìn ôm trọn dãy núi Hoàng Liên Sơn hùng vĩ.

Vẻ ngoài sang chảnh của Silk Path Grand Sapa Resort & Spa như một lâu đài Pháp tráng lệ đầy cuốn hút. Bạn sẽ bất ngờ hơn khi đi vào bên trong mỗi căn phòng chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa bản sắc vùng cao với nét thanh lịch của kiến trúc châu Âu.

Silk Path Grand Sapa Resort & Spa

Không chỉ mang đến phòng nghỉ sang trọng và ẩm thực đẳng cấp, khách sạn đẹp ở Sapa này còn sở hữu hệ thống cơ sở vật chất giải trí hiện đại bậc nhất phố núi. Sau chuyến tham quan các địa điểm ở Sapa, bạn hãy dành thời gian để xóa tan mọi mệt mỏi tại Chi Spa, tập thể dục tại The Gym hay thả mình vào bể bơi bốn mùa The Pool hay “xõa” hết mình tại Sky 6 và Diva Karaoke.

• Giá phòng từ: 1.595.000 đồng/phòng/đêm.

6. Pistachio Hotel Sapa – Khách sạn trung tâm Sapa

Pistachio Hotel Sapa – Khách sạn trung tâm Sapa

• Địa chỉ: 29 tổ 10 Thác Bạc, trung tâm Sapa, tỉnh Lào Cai.

Khách sạn 4 sao Pistachio Hotel Sapa sẽ là lựa chọn hoàn hảo tiếp theo trong danh sách top 10 khách sạn đẹp ở Sapa dành cho bạn. Vị trí thuận lợi nằm ngay trung tâm Sapa, từ khách sạn bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm khác trong thành phố.

Tầm nhìn của Pistachio Hotel Sapa vẫn hướng ra thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp với hệ thống 95 phòng tiêu chuẩn. Trong phòng có giường lớn, tivi, bàn trà, mini bar… Phòng được trang trí bằng các chi tiết thổ cẩm, mang tông màu nâu trầm ấm. Phòng tắm có bồn tắm lớn, lát đá cẩm thạch rất sang trọng.

Pistachio Hotel Sapa – Khách sạn trung tâm Sapa

Khách sạn tại Sapa này còn có hồ bơi trong nhà, spa cao cấp cùng phòng gym cho bạn trải nghiệm kỳ nghỉ thật trọn vẹn. Nhà hàng với bữa sáng buffet đa dạng, cà phê ngon và có cả thực đơn cho người ăn chay.

• Giá phòng từ: 1.329.000 đồng/phòng/đêm.

>>> Đọc thêm: TOP 12 ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH SAPA ĐẸP “ĐỘC” NHẤT ĐỊNH PHẢI GHÉ THĂM

7. The Mong Village Resort & Spa – Khách sạn đẹp ở Sapa

The Mong Village Resort & Spa – Khách sạn đẹp ở Sapa

• Địa chỉ: tổ 1, phường Cầu Mây, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

The Mong Village Resort & Spa tọa lạc tại bản Ý Linh Hồ, cách thị trấn Sapa chỉ 2km. Thiết kế của khu resort độc đáo cách tân từ lớp nhà truyền thống với mái gỗ Pơ Mu mang đậm bản sắc của dân tộc H’Mông kết hợp cùng lối kiến trúc đương đại. Tất cả tạo nên không gian nghỉ dưỡng vô cùng gần gũi với không gian văn hóa vùng Tây Bắc.

The Mong Village Resort & Spa – Khách sạn đẹp ở Sapa

Tất cả các phòng của The Mong Village đều có view bao trọn bản Ý Linh Hồ nhìn xuống thung lũng Mường Hoa. Bên trong mỗi phòng được bày trí theo phong cách sống của người dân nơi đây. Ngoài ra, bể bơi vô cực tràn viền lớn nhất Sapa tại The Mong Village sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo chưa từng có. Một buổi sáng đắm mình trong làn nước ấm sẽ giúp bạn thả mình trong không gian yên bình.

• Giá phòng từ: 1.678.000 đồng/phòng/đêm.

8. Khách sạn tại Sapa – Bamboo Sapa Hotel

Khách sạn tại Sapa – Bamboo Sapa Hotel

• Địa chỉ: 18 Mường Hoa, thị trấn Sapa, Lào Cai.

Bamboo Sapa Hotel chính là khách sạn đẹp ở Sapa đầu tiên sở hữu bể bơi vô cực có thể điều chỉnh nhiệt độ. Bạn có thể vừa thỏa thích ngâm mình trong bể bơi ngoài trời, vừa thưởng ngoạn cảnh sắc tuyệt đẹp của dãy Hoàng Liên Sơn hùng vĩ. Hơn nữa, Bamboo Sapa Hotel còn phục vụ ăn sáng trên mặt nước tạo nên không gian nghỉ dưỡng cực chill cho bạn.

Khách sạn tại Sapa – Bamboo Sapa Hotel

Quan trọng hơn, mỗi căn phòng tại khách sạn ở Sapa này rất rộng rãi, thoáng đãng và đầy đủ tiện nghi. Mức giá ở đây cũng rất phải chăng nếu so với những khách sạn đồng hạng.

• Giá phòng từ: 1.163.000 đồng/phòng/đêm.

>>> Đọc thêm: NHỮNG ĐIỂM NGẮM MAI ANH ĐÀO NGÀY XUÂN ĐẸP NHẤT Ở LÂM ĐỒNG

9. Khách sạn ở Sapa – KK Sapa Hotel

KK Sapa Hotel

• Địa chỉ: 36 Mường Hoa, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

KK Sapa Hotel là một trong những khách sạn 5 sao ở Sapa với quy mô 18 tầng, cung cấp 186 phòng tiện nghi và sang trọng. Phong cách nội thất pha trộn giữa cổ điển và hiện đại nên không gian nghỉ dưỡng vừa mang vẻ đẹp truyền thống, vừa phảng phất phong cách châu Âu.

View tất cả các phòng tại khách sạn đẹp ở Sapa đều nhìn ra núi non trùng điệp. Khách sạn còn thiết kế cửa kính cao sát trần với ban công rộng rãi. Vậy nên vào bất cứ thời điểm nào trong ngày, bạn cũng sẽ ngắm nhìn được toàn cảnh bên ngoài và có những bức ảnh sống ảo triệu like.

KK Sapa Hotel

Dịch vụ tại KK Spa Hotel đầy đủ như nhà hàng, quán cà phê… nên sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn trải nghiệm chuyến du lịch khó quên.

• Giá phòng từ: 1.150.000 đồng/phòng/đêm.

10. Cát Cát Hills Resort & Spa

Cát Cát Hills Resort & Spa

• Địa chỉ: 86 Fansipan, P. Fansipan, thị trấn Sapa, tỉnh Lào Cai.

Top khách sạn Sapa view đẹp phải kể đến Cát Cát Hills Resort & Spa – Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp với ban công view núi tuyệt đẹp. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc trên ngọn đồi cao, có thể nhìn được dãy Hoàng Liên Sơn và bản Cát Cát. Thiết kế khách sạn mang đậm phong cách kiến trúc cổ kính của Pháp.

Cát Cát Hills Resort & Spa

Các căn villa được thiết kế với không gian mở, ấm áp vào mùa đông và mát mẻ vào mùa hè. Bạn có thể thư giãn ở bể bơi vô cực nước nóng hay thưởng thức bữa ăn hảo hạng tại nhà hàng sang trọng. Đừng quên trải nghiệm spa trị liệu tại khu spa chuyên nghiệp nhé!

• Giá phòng từ: 1.280.000 đồng/phòng/đêm.

>>> Đọc thêm: TOP 5 NHÀ THỜ ĐẸP NHẤT VIỆT NAM BẠN NÊN ĐI DỊP GIÁNG SINH

Mẹo đặt khách sạn đẹp nhất Sapa giá rẻ

Mẹo đặt khách sạn đẹp nhất Sapa giá rẻ

Để săn được khách sạn đẹp ở Sapa với mức giá vừa phải, bạn nên đặt trước từ 1 – 2 tháng. Việc tìm hiểu, so sánh mức giá giữa các khách sạn cũng rất quan trọng. Ngoài ra, nếu có thể, bạn hãy chọn thời điểm du lịch Sapa vào mùa thấp điểm, như vậy giá phòng cũng sẽ rẻ hơn. Sapa vào mùa du lịch cao điểm thường đông đúc, giá phòng theo đó cũng tăng cao hơn.

Đừng quên tìm các chương trình khuyến mãi tại các trang đặt phòng khách sạn, resort, homestay để có được mức giá tốt nhất. Một số trang đặt phòng uy tín như Traveloka, Agoda, Booking.com… thường đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn về giá phòng khách sạn Sapa view đẹp.

Sapa là vùng đất bạn nên đến ít nhất một lần trong đời để không bỏ lỡ khung cảnh hùng vĩ, bao la của đất trời Tây Bắc. Hãy lựa chọn một trong những khách sạn đẹp ở Sapa trên đây để bắt đầu hành trình của bạn nhé.

Tạp chí thời trang Harper’s Bazaar Việt Nam

XEM THÊM

TOP 3 ĐỊA ĐIỂM CẮM TRẠI GLAMPING SANG CHẢNH TẠI VIỆT NAM

Mùa hè đến rồi, hãy lên đường khám phá các miền đất mới bằng hình thức cắm trại hạng sang glamping được giới trẻ ưa chuộng

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_09

Một trong những từ khóa về du lịch khám phá hot nhất mạng xã hội thời gian vừa qua chính là glamping. Xu hướng cắm trại cao cấp – Glamping (ghép từ glamorous và camping) đang được du khách yêu thích. Mời bạn cùng Harper’s Bazaar điểm qua ba khu glamping nổi danh từ Nam ra Bắc.

1. WeCamp: Glamping ở Sa Pa

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_07

Bạn được thiên nhiên ôm lấy, vỗ về, thư giãn với bầu không khí nơi đây

Thiên nhiên có sức mạnh thần kỳ. Đó là liều thuốc nhiệm màu giúp cơ thể thả lỏng, tinh thần thư giãn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa. Sa Pa là địa điểm du lịch quen thuộc. Năm nay, nếu có dịp đến Sa Pa, bạn có thể thử cảm giác đi cắm trại ở Sa Pa với Wecamp Glamping. Wecamp Glamping thuộc vị trí đắc địa trong bản Tả Van, huyện Sa Pa. Nơi đây phong thủy hữu tình: sau lưng là rừng, trước mặt là suối.

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_10

Từ khu lều, bạn sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên trăm hoa đua nở cùng các bản làng ẩn hiện trong màn sương

Đến đây, bạn sẽ được tận hưởng trọn vẹn tiếng chim hót vào sáng sớm, tiếng suối rì rào cả ngày. Không gian xanh trải rộng liền mạch từ bầu trời đến mặt đất. Gồm 14 lều trại tiện nghi, quầy bar phục vụ cocktail buổi tối, Wecamp Glamping mang đến cho bạn cảm giác “chill” và an yên khó tìm ở những miền đất khác.

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_08

Khung cảnh thơ mộng, lãng mạn buổi đêm

Đến đây vào dịp đầu Xuân, bạn còn có cơ hội ngắm hoa mận trắng tinh khôi và thưởng thức các món ăn đặc sản ngày Tết của bà con đồng bào.

Địa chỉ: Thôn Tả Van Dáy 1, xã Tả Van, huyện Sa Pa, Lào Cai

Điện thoại: 0966 078 081

IG: @wecampvietnam

2. Danhar Glamping – Mô hình du lịch kết hợp nông nghiệp gần Sài Gòn

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_06

Khu lều trại nằm bên bờ suối

Danhar Glamping cách trung tâm Sài Gòn hơn 170km, với khoảng ba tiếng rưỡi lái xe. Khu cắm trại này thuộc địa phận xã Mỹ Đức, nằm dọc theo con suối Đạ Nha. Đến với Danhar Glamping, đắm mình trong phong cảnh hữu tình sẽ cho bạn những giây phút sống chậm, chan hòa với thiên nhiên.

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_05

Trại cung cấp trọn gói dịch vụ cho du khách một bữa tối và một bữa sáng. Bữa tối là món nướng ăn kèm xôi, rau xanh rất phù hợp với không gian cắm trại

Không chỉ ngắm cảnh hay tắm suối, Danhar Glamping còn có rất nhiều trò chơi mà bạn có thể trải nghiệm như: Bắn cung, phóng phi tiêu, bi lắc, câu cá, vẽ tranh lên đá, chèo thuyền vượt suối, lên đồi ngắm cảnh, trekking rừng…

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_04

Khí hậu tại Danhar Glamping mát mẻ quanh năm

Danhar Glamping còn nỗ lực chăm sóc vườn bưởi hữu cơ, phát triển mô hình thực phẩm sạch và xây dựng Tủ sách cộng đồng ngay tại trại. Khi bạn mang đến trại từ hai quyển sách, sẽ được tặng một trái bưởi hữu cơ. Tất cả những hoạt động này góp phần mang đến cho du khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Địa chỉ: Mỹ Đức, Đạ Tẻh, Lâm Đồng.

Điện thoại: 0908 672 763.

Giá: Trọn gói từ 780.000 đồng tùy thuộc vào hướng lều và thời gian trong tuần hay cuối tuần.

3, PanoGlamp – Ngắm mặt trời tuyệt đẹp ở Đồng Nai

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_02

PanoGlamp có tầm nhìn hướng ra hồ Trị An xanh mát

Dạo gần đây các bạn trẻ thường rỉ tai nhau về khu cắm trại PanoGlamp tại La Ngà, Định Quán, Đồng Nai, cách Sài Gòn khoảng 96km. Khu glamping này nổi tiếng với cảnh sắc hoàng hôn tuyệt đẹp.

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_03

Toàn cảnh PanoGlamp như một bức tranh

Tất cả lều trại đều màu trắng, xung quanh còn có ghế ngồi và sàn gỗ để bạn ngắm nhìn hồ Trị An xanh mát phía trước mặt.

Điểm đặc biệt của PanoGlamp là bạn sẽ được phục vụ chu đáo từ ly cà-phê đến việc set-up ăn uống tại lều mà không cần di chuyển ra khu sinh hoạt chung như những nơi khác. Ngoài ra, không gian tại đây khá lớn nên bạn và gia đình có thể tổ chức tiệc tùng, đêm nhạc, show thời trang và cả sự kiện. Ban đêm, PanoGlamp lung linh ánh đèn khiến bạn không thể nào quên.

Địa chỉ: Ấp Mít Nài, xã La Ngà, huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai.

Điện thoại: 0976 799 149.

Harper's Bazaar_Top 3 glamping tại Việt Nam_01

Lều trại theo phong cách bohemian giúp các bức ảnh “sống ảo” của bạn đẹp hơn

Geen opmerkingen:

Een reactie posten