maandag 20 november 2023

Giá nhà giảm nhẹ ở nhiều vùng Nam California, Orange County vẫn mắc nhất

 Giá nhà giảm nhẹ ở nhiều vùng Nam California, Orange County vẫn mắc nhất


LOS ANGELES, California (NV) – Dữ liệu mới cho thấy những người muốn mua nhà ở một số vùng phía Nam tiểu bang California có thể cảm thấy nhẹ nhõm đôi chút khi nói đến giá cả, theo đài KTLA 5 nhận xét hôm Chủ Nhật, 19 Tháng Mười Một.

Theo hiệp hội California Association of Realtors (CAR), giá trung vị (median) của một ngôi nhà dành cho một gia đình trên toàn tiểu bang vào Tháng Mười năm 2023 là $840,360, giảm 0.4% so với mức $843,340 của Tháng Chín.

Một căn nhà được rao bán ở Los Angeles. (Hình minh họa: Kevork Djansezian/Getty Images)

Tại địa phương, những người mua nhà ở Ventura County được chứng kiến mức giảm giá hàng tháng lớn nhất, với những ngôi nhà ở đây được bán với giá thấp hơn 6.6% trong Tháng Mười so với Tháng Chín.

Theo CAR một ngôi nhà trung bình dành cho một gia đình hiện có giá chỉ dưới $900,000 ở Ventura County.

Các vùng như Los Angeles County và Orange County cũng chứng kiến giá nhà giảm đáng kể lần lượt là 2.3% và 2.7% trong cùng khoảng thời gian kéo dài một tháng đó.

Tuy nhiên, những người muốn mua một căn nhà dành cho một gia đình ở Orange County vẫn phải vượt qua mức giá trung bình là $1,275,000, nơi được xếp vào hàng đắt nhất trong tiểu bang.

Những ai muốn mua nhà ở Inland Empire nằm trong số những người chứng kiến giá nhà trung bình tăng vọt trong tháng qua. Một căn nhà trung bình dành cho một gia đình ở San Bernardino County được bán với giá $481,500 trong Tháng Mười, đánh dấu mức tăng hơn $6,000 so với Tháng Chín.

Thậm chí còn tệ hơn cho những người muốn mua nhà ở Riverside County, khi giá nhà ở đây đã tăng 3.5% chỉ trong một tháng, từ $600,000 lên $620,960. (MPL) [kn]

Giá nhà giảm nhẹ ở nhiều vùng Nam California, Orange County vẫn mắc nhất (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten