donderdag 15 december 2011

Các bà hàng thịt biến chợ thành sàn nhảy

December 14, 2011
NGHỆ AN (NV) -Ít nhất sáu bà bán hàng và các bà nội trợ biến nhà lồng chợ thành sàn nhảy tưng bừng theo điệu nhạc. Có bà mặc nguyên tạp dề đứng đàng sau sạp chợ cũng lắc lư, biến một góc chợ Bến Thủy thuộc thành phố Vinh nhộn nhịp chưa từng có.

Sáng ngày 13 tháng 12, clip quay cảnh nhảy nhót này được tung lên mạng Youtube làm xôn xao dư luận.
Theo báo Thanh Niên, đây là hiện tượng lạ chưa từng có tại Việt Nam.
Ðoạn clip ngắn chừng hai phút cho thấy khoảng 6 bà nội trợ đứng giữa nhà lồng chợ cùng nhảy nhót tưng bừng. Chỉ có một người đàn ông cùng nhảy với họ. Phía sau một sạp chợ, người bán hàng mặc nguyên tạp dề cũng lắc lư liên hồi. Xa hơn, nhiều người đứng nhìn, không tham gia nhưng cũng không phản đối.
Theo báo Thanh Niên, các tiểu thương chợ Bến Thủy thường xuyên mở nhạc giữa buổi chợ để vừa nghe nhạc “giải lao,” vừa lắc lư theo điệu nhạc.
Họ coi đó là môn thể dục để... giảm béo.
Màn “thể dục giữa giờ” hôm 13 tháng 12 vô tình được sự hưởng ứng của một số bà nội trợ trẻ trung hơn và phấn khích hơn. Các bà tiểu thương khuyến khích mọi người cùng tham gia màn nhảy thể dục vì không cần biết nhảy đầm, cứ lắc lư theo sức hoặc “hết mình” hoặc “nhè nhẹ” để tìm cảm giác thư giãn trong vài phút đồng hồ.
Clip quay cảnh nhảy múa của các tiểu thương và các bà nội trợ ở chợ Bến Thủy được sự đồng tình của dư luận. Có người còn đề nghị nên “nhân rộng mô hình” này khắp nước Việt Nam. (PL)
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/?a=141589&z=1

Geen opmerkingen:

Een reactie posten