woensdag 29 mei 2013

Bằng Kiều chia tay vợ

Thứ tư, 29/5/2013 13:26 GMT+7

Bằng Kiều chia tay vợ

Nam ca sĩ nổi tiếng và người vợ Trizzie Phương Trinh đã đường ai nấy đi sau một thời gian dài mâu thuẫn.
Theo nguồn tin riêng của VnExpress.net, mâu thuẫn giữa giọng ca Trái tim bên lề và người vợ hải ngoại đã phát sinh từ hơn một năm trước. Một trong những nguyên nhân gây ra rạn nứt là sự bất hòa giữa mẹ Bằng Kiều và bố Phương Trinh khi cùng sống chung với con cái trong một mái nhà.
Trong đợt về nước biểu diễn đầu tiên, tại sân khấu Hà Nội ngày 28/10/2012, Bằng Kiều đã tặng nhẫn kim cương làm món quà kỷ niệm ngày cưới cho vợ với nhiều lời ca ngợi. Tuy nhiên, lần về nước thứ hai của anh hai tháng sau đó không có sự góp mặt của Phương Trinh. Một người bạn Bằng Kiều cho biết thời gian này hai vợ chồng anh đã sống ly thân.
bk01-1369807969_500x0.jpg
Bằng Kiều tặng nhẫn cho vợ trước 4.000 khán giả Hà Nội trong đêm nhạc 28/10/2012. Ảnh: Hoàng Hà.
Một nam ca sĩ thân thiết với cựu thành viên Quả Dưa Hấu còn "bật mí" Bằng Kiều đã tìm được niềm vui mới với một phụ nữ gốc Việt hiện sống ở Australia.
Hiện chưa rõ về việc phân chia tài sản cũng như trách nhiệm nuôi dạy con cái giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh. Một số nguồn tin cho biết, Phương Trinh sẽ nuôi cả ba cậu con trai còn nam ca sĩ sẽ chu cấp cho các con. Nhưng người trong cuộc chưa xác nhận thông tin này.
02-1369807969_500x0.jpg
Bằng Kiều cùng mẹ và ba con trai.
Đổ vỡ hôn nhân giữa Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Sau 10 năm kết hôn, hai người đã có với nhau ba cậu con trai kháu khỉnh. Bản thân Bằng Kiều luôn dành cho vợ những lời có cánh trên mặt báo. Phương Trinh cũng được biết đến như một người đàn bà sinh trưởng ở Mỹ nhưng tính cách rất thuần Việt, hết lòng vì chồng con, sẵn sàng dừng sự nghiệp ca hát của bản thân để làm hậu phương cho chồng. Cô là người định hướng cho Bằng Kiều cả về hình ảnh cũng như dòng nhạc để anh có sự thành công khi sang hải ngoại. Cả hai phải lòng nhau khi đóng chung bộ phim Sương gió biên thùy 11 năm về trước.
Trước khi quen và yêu Phương Trinh, Bằng Kiều từng có 6 năm gắn bó với ca sĩ Mỹ Linh. Hiện cả hai vẫn xem nhau như bạn tốt.
Huy Phạm
146,176

Geen opmerkingen:

Een reactie posten