donderdag 26 juni 2014

Chữa khỏi liệt dương bằng loại quả "ăn là nghiện" của Việt Nam : Sầu riêng

Chữa khỏi liệt dương bằng loại quả "ăn là nghiện" của Việt Nam

theo Doanh nhân Sài Gòn | 26/06/2014 08:03

Loại quả này có vị ngọt, tính ấm, có tác dụng bổ dưỡng tiêu thực, ôn phế, làm khỏi khát, cầm máu, có tác dụng rất tốt khi dùng làm thuốc chữa liệt dương cho cánh mày râu.

1. Sầu riêng… tráng dương
Vì sầu riêng chứa nhiều vitamin B, C, E cũng như có hàm lượng sắt cao vì vậy rất tốt cho người ốm yếu. Sầu riêng cũng được coi là thực phẩm là giảm cholesterol trong máu, rất tốt cho người béo phì hoặc huyết áp cao. Ngoài ra, y học phương Đông cũng nêu ra một số bài thuốc từ sầu riêng giúp cơ thể đàn ông tráng kiện, tăng cường khả năng "phòng the".
Chữa liệt dương: Sầu riêng (múi quả) 200g, ba kích 100g, hạt mướp đắng 50g. Tất cả sấy khô tán bột, ngày uống 2 lần, mỗi lần 1 thìa canh với rượu ngon, trước khi ăn.
Bổ thận tráng dương: Bầu dục lợn một bộ, sầu riêng (sắp chín), 200 gr, gia vị vừa đủ. Bầu dục thái nhỏ ướp gia vị. Sầu riêng thái miếng nhỏ xào với bầu dục. Ăn nóng ngày một lần. Cần ăn 5 lần, dùng cho người bị chứng lãnh cảm, suy yếu tình dục.
Chữa di tinh, liệt dương: Sầu riêng 50 gr, đường 20 gr (có thể thay đường bằng mật ong) đánh nhừ như kem, thêm khoảng 100 ml nước sôi để nguội hòa đều để uống, ngày hai lần trong 10 ngày.
Bổ thận, cứng gân cốt, kích thích tiêu hóa: Vỏ quả sầu riêng 15 gr, đậu đen sao 10 gr, tang ký sinh 12 gr, hà thủ ô chế 15 gr, đỗ trọng 15 gr, cốt toái bổ 15 gr, vỏ quýt 8 gr. Sắc uống.
Thay hoàng kỳ: Vỏ quả sầu riêng thay tác dụng của hoàng kỳ trong các bài thuốc nam trợ dương.
Ngoài ra những bệnh liên quan đến tiêu hóa, sốt rét, gan, vàng da đều có thể bằng quả sầu riêng.
2  Những lưu ý với quả sầu riêng
Ăn sầu riêng ngon và bổ, tuy nhiên ta không nên ăn quá nhiều (trên 150g cơm quả một ngày) vì sẽ bị "nóng", gây bứt rứt trong người, dễ sinh mụn nhọt. Những người có tính nhiệt cần lưu ý điều này.
Đồng thời, nhiều chuyên gia đã chỉ ra rằng không nên ăn sầu riêng cùng với thức uống như rượu, bia, cà phê vì có thể sẽ ảnh hưởng đến đường tiêu hóa và có hơi thở xấu. Sầu riêng có hàm lượng đường cao nên với những người có hàm lượng đường trong máu cao hoặc mắc bệnh tiểu đường không nên ăn. Những người tì vị kém ăn nhiều sầu riêng sẽ bị đầy bụng khó tiêu.
Một nghiên cứu của trường đại học Tsukuba (Nhật Bản) khuyến trong quả sầu riêng có chứa một lượng lớn dầu có sulfur gây ức chế hoạt động của men aldehyd dehydrogenase, dẫn đến 70% chất oxy hóa trong tế bào không được chuyển hóa vì vậy ăn nhiều sẽ gây độc cho cơ thể.
http://soha.vn/song-khoe/chua-khoi-liet-duong-bang-loai-qua-an-la-nghien-cua-viet-nam-20140625190503307.htm

Có 7 dấu hiệu sau, quý ông đã bị liệt dương

Phong - theo Trí Thức Trẻ | 26/06/2014 20:00

Liệt dương là căn bệnh mà có thể đến với bất kỳ người đàn ông nào trong cuộc đời của họ. và nó luôn được xem là cơn ác mộng với mọi người đàn ông.

Thế nào là liệt dương?
Liệt dương là một rối loạn chức năng tình dục ở nam giới là tình trạng khi một người đàn ông không có khả năng cương hoặc chỉ cương được trong một thời gian ngắn.
Liệt dương có thể bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân và có nhiều trường hợp, liệt dương bắt nguồn từ yếu tố tâm lý. 
Liệt dương được biểu hiện qua những triệu chứng sau:
- Mất nhiều thời gian và cố gắng mới có thể cương được
- Sự cương cứng không chắc chắn và khỏe như trước đây
- Dễ xuất tinh và không có khoái cảm
- Giảm sức mạnh xuất tinh
- Giảm tần số xuất tinh
- Mất khả năng cương cứng dễ dàng sau khi đạt khoái cảm
- Mất nhiều thời gian hơn để đạt một sự cương cứng mới sau khi đạt khoái cảm.
Điều quan trọng nhất mà đàn ông cần hiểu là liệt dương hoàn toàn có thể chữa trị. Họ nên giảm căng thẳng, lo lắng và loại trừ bỏ các vấn đề có thể gây liệt dương. Nếu điều này không mang lại hiệu quả, lúc ấy, họ cần tư vấn của bác sĩ để biết được biện pháp chữa trị hiệu quả nhất.
http://soha.vn/song-khoe/co-7-dau-hieu-sau-quy-ong-da-bi-liet-duong-20140626192230353.htm

8 việc giúp nàng dễ "lên đỉnh"

theo Zing | 26/06/2014 19:01

Phụ nữ có thể đạt được cực khoái mà không phải cứ bạn tình thực sự có kinh nghiệm mới đem lại cho họ sự khoái cảm đó.

Dùng ngón tay
Tự dùng đầu ngón tay vuốt ve nhẹ “cô nhỏ”, trong khi chàng còn đang bận rộn với những “điểm nóng” khác.
Làm “chuyện ấy” vào ngày thứ 14 của chu kỳ kinh
Đây là thời điểm mà bạn nhạy cảm và dễ đạt tới cực khoái nhất.
Không nghĩ linh tinh
Dù cuộc họp ngày mai có quan trọng tới đâu, hãy gạt nó sang một bên khi đang cùng chàng ở trên giường.
Bắt chàng “làm việc”
Cực khoái của phụ nữ thường dễ xảy ra khi quan hệ tình dục bằng miệng, vì thế hãy gợi ý cho chàng để chàng tiếp sức thêm cho bạn.
Đừng nản chí
Nếu không thành công, hãy thử lại lần nữa. Cơ thể bạn sẽ dần quen với “chuyện ấy”, và sẽ trở nên nhạy cảm và dễ điều khiển hơn.
Tập bài tập Kegel
Bài tập cho cơ và khung xương chậu sẽ giúp bạn kiểm soát “cô nhỏ” dễ dàng hơn, và dĩ nhiên vì thế, bạn cũng dễ “lên đỉnh” hơn.
Chọn đúng tư thế
Theo thống kê, phụ nữ dễ có khoái cảm nhất là khi bạn nằm sấp và để chàng tiến vào từ phía sau. Nhưng nếu không muốn thử, bạn hãy đề nghị chàng làm theo cách bạn thấy thoải mái nhất.
Thủ dâm
Đừng nghĩ đây là việc xấu. Giống như bạn phải ôn tập trước khi kiểm tra bài vậy. Bạn sẽ tự tìm được điều mình muốn, và truyền đạt lại cho chàng cách đưa bạn lên đỉnh.
http://soha.vn/song-khoe/8-viec-giup-nang-de-len-dinh-2014062619004804.htm

Geen opmerkingen:

Een reactie posten