zaterdag 22 december 2012

Xu hướng chọn hoa cưới của các sao Việt

Thứ sáu, 21/12/2012, 17:16 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Xu hướng chọn hoa cưới của các sao Việt

Các sao Việt thường chọn hoa cầm tay cùng tông hoặc khác biệt hẳn so với sắc màu trang trí chủ đạo trong dám cưới.

>> Những cổng hoa đẹp ở đám cưới sao Việt

Trong đám cưới, bó hoa cầm tay là phụ kiện không thể thiếu, khiến cô dâu thêm phần lộng lẫy và đẹp hơn trước mặt khách mời. Sắc màu hoa cầm tay rất đa dạng, có thể tùy theo sở thích cũng như gu thẩm mỹ của cô dâu. Với nhiều ngôi sao Việt Nam, xu hướng chọn hoa cầm tay trong đám cưới có thể chia làm hai kiểu, một là cô dâu chọn bó hoa ton sur ton với sắc màu trang trí, một số khác chọn hoa đối lập để tạo điểm nhấn.
Mời bạn cùng chiêm ngưỡng lại những bó hoa cưới đẹp trong đám cưới sao Việt năm 2012:
1. Hoa cưới của ca sĩ Đoan Trang
Tiệc cưới của Đoan Trang ghi dấu ấn mạnh mẽ với phong cách cá tính, từ trang phục lạ, gam màu trang trí ấn tượng là đỏ và đen. Kiểu hoa cưới của Đoan Trang cũng khác lạ, cô không chọn bó hoa truyền thống mà chọn quả cầu hoa màu đỏ, cùng màu với sắc trang trí để làm mình nổi bật và có phần điệu đà hơn.
>> Xem cận cảnh đám cưới lạ của ca sĩ Đoan Trang
2. Hoa cưới của cô dâu Kim Thanh - vợ nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
Tổ chức cưới vào mùa hè, tháng 7, nhưng cô dâu Kim Thanh lại chọn những loại hoa mùa xuân như tulip, phi yến, rum để kết hoa cưới. Cô chọn hai bó hoa khác nhau, một bó phi yến và rum cô để cầm khi đón khách, một bó hoa tulip rực rỡ được dùng khi làm lễ trên sân khấu. Khác với Đoan Trang, cô dâu Kim Thanh chọn hoa cưới rực rỡ và đối lập với màu sắc trang trí chủ đạo là màu ghi đen.
>> Xem thêm không gian tiệc cưới lạ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung
3. Bó hoa cưới ngọt ngào của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh
Đám cưới của Phạm Quỳnh Anh mang nhiều gam màu như xanh, tím, cầu kỳ, lộng lẫy, nhưng cô dâu lại chọn bó hoa đơn giản, có sắc màu ấm, khác lạ với gam hồng, cam.
>> Xem thêm đám cưới lãng mạn của ca sĩ Phạm Quỳnh Anh
4. Hoa cưới của cô dâu Hồng Thu - vợ nghệ sĩ Thái Hòa
Bó hoa cầm tay của cô dâu Hồng Thu được nhiều người đánh giá là bó hoa lạ và ấn tượng nhất với những gam màu đặc biệt như hồng, xanh kết hợp tinh tế, khéo léo. Vì đám cưới của cặp đôi Thái Hòa - Hồng Thu cũng được trang trí bằng những gam màu hồng, xanh này nên bó hoa cưới hoàn toàn ton sur ton, góp phần thêm cho không gian hoàn hảo.
>> Xem thêm không gian lãng mạn của đám cưới nghệ sĩ Thái Hòa và cô dâu Hồng Thu
5. Hoa cầm tay của Thúy Vinh
Cựu người mẫu chọn hai bó hoa cưới, một bó hoa kiểu tròn, nhiều màu, sau đó, khi cô thay váy cưới đỏ, cô lại chọn bó hoa lan trắng dáng dài thướt tha.
>> Xem thêm khung cảnh tiệc cưới của Thúy Vinh
Linh Phạm
 
 
Thứ sáu, 21/12/2012, 17:16 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Xu hướng chọn hoa cưới của các sao Việt (tiếp)

Các sao Việt thường chọn hoa cầm tay cùng tông hoặc khác biệt hẳn so với sắc màu trang trí chủ đạo trong dám cưới.

>> Những cổng hoa đẹp ở đám cưới sao Việt

6. Hoa cưới của Tăng Thanh Hà
Tới tận sau đám cưới hơn 1 tháng, "ngọc nữ" của showbiz Việt vẫn không công bố các hình ảnh chính thức về lễ cưới nên khán giả chỉ có thể chiêm ngưỡng bó hoa cưới của Tăng Thanh Hà trong lễ rước dâu. Hoa cưới của cô được kết từ hoa lan hồ điệp, màu trắng và khá đơn giản.
>> Xem thêm đám cưới Tăng Thanh Hà ngập tràn hoa lan trắng
7. Hoa cưới của Jennier Phạm
Đám cưới mới diễn ra của Hoa hậu Jennifer Phạm mang phong cách lãng mạn với tông hồng, vì thế cô dâu cũng chọn cho mình bó hoa màu hồng. Hoa hậu chọn hai bó hoa có kiểu dáng tương tự, một bó hoa tròn trong lễ rước dâu, một bó hoa cũng gam hồng được dùng khi đãi tiệc.
>> Xem thêm không gian tiệc cưới tràn ngập hoa hồng của Jennifer Phạm
8. Hoa cưới của ca sĩ Di Băng
Cô ca sĩ với đám cưới 3 tỷ chọn hoa cưới trắng, kết cùng lá xanh mang đậm không khí nhẹ nhàng ngày Giáng sinh, ton sur ton với sắc màu chủ đạo của đám cưới.
>> Xem chi tiết đám cưới 3 tỷ đồng của ca sĩ Di Băng
9. Hoa cưới của Miss teen Huyền Trang - vợ ca sĩ Triệu Hoàng
Cô dâu Huyền Trang như một nàng công chúa rực rỡ với chiếc váy cưới thêu hoa cầu kỳ. Cô cũng chọn cho mình một bó hoa nhiều màu sắc, tuy nhiên hoa hơi to, khiến khi cầm, hoa che đi mất phần nào vẻ đẹp rực rỡ của váy cưới.
>> Xem thêm khung cảnh đám cưới Huyền Trang - Triệu Hoàng
10. Hoa cưới của hotgirl Diệp Bảo Ngọc
Cô dâu trẻ trung Diệp Bảo Ngọc chọn hoa lanhồ điệp màu trắng kiêu sa để kết hoa cưới. Chú rể của Diệp Bảo Ngọc cũng ton sur ton với cô dâu khi chọn cùng loại lan để làm hoa cài áo.
11. Hoa cưới của cô dâu Thái Ngọc Bích - vợ ca sĩ Phan Đinh Tùng
Cũng giống như Diệp Bảo Ngọc, cô dâu Ngọc Bích cũng chọn hoa lan làm hoa cầm tay, bởi loại hoa này vừa sang trọng, lại bền, giữ được độ tươi trong nhiều tiếng cử hành hôn lễ.
Linh Phạm

Geen opmerkingen:

Een reactie posten