zaterdag 22 december 2012

12 mẫu nhẫn đính hôn hot nhất dịp Giáng sinh

Thứ ba, 11/12/2012, 10:24 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

12 mẫu nhẫn đính hôn hot nhất dịp Giáng sinh

Mẫu nhẫn đính hôn được ưa thích nhất lấy cảm hứng từ chiếc vương miện mà Công nương Kate Middleton đội trong ngày cưới.

Vào dịp cuối năm, nhiều đôi uyên ương chuẩn bị kết hôn hoặc đang lên kế hoạch cho đám cưới vào năm tới. Cuối năm cũng là dịp mua sắm thích hợp để chọn mua các phụ kiện cho đám cưới, trong đó có nhẫn đính hôn và nhẫn đính hôn. Theo tạp chí InStyle, năm nay các cô dâu trên thế giới đặc biệt quan tâm tới nhẫn đính hôn bởi chiếc nhẫn đính kim cương xinh xắn này sẽ như lời tuyên bố ngầm với tất cả mọi người rằng đám cưới hạnh phúc sẽ sớm diễn ra trong tương lai gần. Năm nay, cô dâu tương lai không còn chuộng các mẫu nhẫn chỉ đính một viên kim cương duy nhất mà lại yêu thích kiểu nhẫn thiên về vẻ cầu kỳ, tinh xảo.
Sau đám cưới, cô dâu thường đeo cả nhẫn đính hôn và nhẫn cưới trên cùng ngón áp út bàn tay trái. Vì vậy, để không quá khác biệt, cô dâu chú rể nên chọn nhẫn cưới và nhẫn đính hôn tương đồng nhau về màu sắc, kiểu dáng. Mời các đôi uyên ương chiêm ngưỡng 12 mẫu nhẫn đính hôn đẹp được tổng hợp từ nhiều thương hiệu lớn quốc tế:
Chiếc nhẫn đính hôn mang tên Tiara (nghĩa là Vương miện) lấy cảm hứng từ chính chiếc vương miện mà Công nương Kate đội trong hôn lễ được nhiều cô dâu trên thế giới yêu thích nhất. Nhẫn gắn 94 viên kim cương nhỏ và đính một viên kim cương lớn ở chính giữa.
1. Nhẫn đính hôn mang tên Tiara (nghĩa là Vương miện) lấy cảm hứng từ chính chiếc vương miện mà Công nương Kate đội trong hôn lễ được nhiều cô dâu trên thế giới yêu thích nhất. Nhẫn gắn 94 viên kim cương nhỏ và đính một viên kim cương lớn ở chính giữa.
Trong mùa cưới năm nay, các mẫu nhẫn đính hôn hot thường thiên về sự cầu kỳ, tinh xảo, đôi khi phá cách so với mẫu nhẫn chỉ đính một viên kim cương duy nhất theo kiểu truyền thống.
2. Chiếc nhẫn đính hôn mang tên Jingle Bell Rock, ra mắt đúng mùa Giáng sinh năm nay. Trong mùa cưới 2012 - 2013, các mẫu nhẫn đính hôn hot thường thiên về sự cầu kỳ, tinh xảo, đôi khi phá cách so với mẫu nhẫn chỉ đính một viên kim cương duy nhất theo kiểu truyền thống.
Nhẫn đính hôn gắn đá cũng là lựa chọn mới cho các cô dâu hiện đại.
3. Nhẫn đính hôn gắn đá mang tên Very Merry cũng là lựa chọn mới cho các cô dâu hiện đại.
Kiểu nhẫn đính hôn cầu kỳ, tinh xảo sẽ là món quà hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự điệu đà.
4. Nhẫn đính hôn Winter Wonderland cầu kỳ, với các nét cắt tinh xảo sẽ là món quà hoàn hảo cho cô dâu yêu thích sự điệu đà.
Nhiều mẫu nhẫn hiện đại không chỉ có một màu vàng hay trắng mà đôi khi còn kết hợp màu sắc để mang đến vẻ đẹp cho cô dâu cá tính.
5. Chiếc nhẫn đính hôn mang tên Wish là sự pha trộn màu sắc ấn tượng. Nhiều mẫu nhẫn hiện đại không chỉ có một màu vàng hay trắng mà đôi khi còn kết hợp màu sắc để mang đến vẻ đẹp cho cô dâu cá tính.
Hiện nay nhiều cô dâu, đặc biệt là các ngôi sao Hollywood thích chọn nhẫn đính hôn khác lạ, trong đó, kiểu nhẫn tròn như nhẫn cưới, không đính kim cương lớn mà chạm khắc tinh xảo đang được nhiều người yêu thích.
6. Nhẫn đính hôn Better Than Mistletoe với hình chạm hoa cầu kỳ. Hiện nay nhiều cô dâu, đặc biệt là các ngôi sao Hollywood thích chọn nhẫn đính hôn khác lạ, trong đó, kiểu nhẫn tròn như nhẫn cưới, không đính kim cương lớn mà chạm khắc tinh xảo đang được nhiều người yêu thích.
Năm nay các cô dâu có tay tròn trịa sẽ có nhiều lựa chọn với những mẫu nhẫn đính hôn lớn, to bản.
7. Nhẫn đính kim cương mang tên Celebrate. Năm nay các cô dâu có tay tròn trịa sẽ có nhiều lựa chọn với những mẫu nhẫn đính hôn lớn, to bản.
Nhẫn đính hôn kết hợp giữa kim cương và sapphire.
8. Nhẫn đính hôn Cheer kết hợp giữa kim cương và sapphire.
Một số cô dâu vẫn chuộng kiểu dáng nhẫn đính hôn cổ điển, nhưng được đính thêm nhiều viên đá nhỏ để nhẫn thêm lung linh.
9. Mẫu nhẫn mang tên Love, Actually. Một số cô dâu vẫn chuộng kiểu dáng nhẫn đính hôn cổ điển, nhưng được đính thêm nhiều viên đá nhỏ để nhẫn thêm lung linh.
Với mẫu nhẫn to bản, cô dâu không thể đeo cùng nhẫn cưới mà nên đeo ở bàn tay phải để nhẫn khoe vẻ đẹp rực rỡ.
10. Với mẫu nhẫn to bản mang tên Princess, cô dâu không thể đeo cùng nhẫn cưới mà nên đeo ở bàn tay phải để nhẫn khoe vẻ đẹp rực rỡ.
Nhẫn hình lục giác hay ovan đang được nhiều cô dâu ưa chuộng vì thiết kế mới lạ.
11. Nhẫn Snowflake hình ovan đang được nhiều cô dâu ưa chuộng vì thiết kế mới lạ.
Nhẫn đính hôn cầu kỳ với nhiều viên kim cương nhỏ và mặt lớn sẽ phù hợp cho các cô dâu có ngón tay tròn trịa.
12. Nhẫn The Ritz đính hôn cầu kỳ với nhiều viên kim cương nhỏ và mặt lớn sẽ phù hợp cho các cô dâu có ngón tay tròn trịa.

Thăm dò ý kiến
Bạn thích mẫu nhẫn đính hôn nào nhất?
1. Nhẫn Tiara
2. Nhẫn Jingle Bell Rock
3. Nhẫn Very Merry
4. Nhẫn Winter Wonderland
5. Nhẫn Wish
6. Nhẫn Better Than Mistletoe
7. Nhẫn Celebrate
8. Nhẫn Cheer
9. Nhẫn Love, Actually
10. Nhẫn Princess
11. Nhẫn Snowflake
12. Nhẫn The Ritz

Linh PhạmẢnh: InStyle



http://ngoisao.net/tin-tuc/cam-nang/2012/12/12-mau-nhan-dinh-hon-hot-nhat-dip-giang-sinh-223375/

Thứ năm, 6/12/2012, 10:52 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Nhẫn cưới và nhẫn đính hôn ton sur ton

Khi chọn nhẫn cưới và nhẫn đính hôn, cô dâu nên chọn các màu sắc, kiểu dáng tương đồng, để hai chiếc nhẫn khi kết hợp với nhau sẽ không bị lạc điệu.

Đám cưới của bạn sẽ chỉ diễn ra trong một ngày và bạn cũng chỉ chiếc váy cưới lộng lẫy trong vòng vài tiếng đồng hồ, nhưng nhẫn cưới là vật sẽ theo bạn suốt những ngày còn lại của cuộc đời. Vì vậy, khi sắp kết hôn, các cô dâu chú rể nên tìm kiếm thật kỹ và lựa chọn sáng suốt để sở hữu chiếc nhẫn hoàn hảo cho mình.
Hiện nay, với việc tiếp thu văn hóa cưới phương Tây, nhiều cô dâu Việt không chỉ quan tâm tới nhẫn cưới, mà còn chú ý tới nhẫn đính hôn. Chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh sẽ được chú rể trao cho cô dâu vào ngày cầu hôn và coi đó như vật đính ước, hứa hẹn về đám cưới. Tới hôn lễ, chú rể tiếp tục trao cho người bạn đời chiếc nhẫn cưới thể hiện vòng tròn tình yêu bất tận. Thông thường, đa số cô dâu chọn cách đeo cả nhẫn đính hôn và nhẫn cưới vào ngón áp út bán tay trái, bởi đưa là lựa chọn hợp lý, tiện lợi nhất. Lúc này, khi đặt hai chiếc nhẫn ở cạnh nhau, bạn mới thấy sự tương đồng giữa chúng quan trọng thế nào.
Để không lạc điệu hay quá khác biệt, cô dâu chú rể nên chọn nhẫn cưới và nhẫn đính hôn tương đồng nhau về màu sắc, kiểu dáng. Ví dụ, nếu nhẫn cưới mang sắc vàng thì nhẫn đính hôn cũng nên có màu vàng tương tự, ngược lại, nếu yêu thích vàng trắng hay bạch kim, bạn nên chọn cả nhẫn cưới và nhẫn đính hôn có sắc trắng. Hiện nay một số thương hiệu nữ trang cưới đã cung cấp cả bộ nhẫn cưới gồm hai nhẫn dành cho cô dâu chú rể và nhẫn đính hôn dành cho cô dâu, vì được thiết kế trong cùng một bộ, nên các mẫu nhẫn này sẽ ton sur ton hoàn hảo với nhau.
Mời bạn tham khảo một số mẫu nhẫn đính hôn và nhẫn cưới tương đồng:
Linh PhạmẢnh: Onewed, BelleMag
 
Thứ bảy, 6/10/2012, 09:22 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

13 mẫu nhẫn đính hôn gắn đá tuyệt đẹp

Các màu sắc đá phổ biển là màu đỏ của ruby, xanh biển của sapphire, màu vàng trong suốt của topaz hay màu phớt hồng của ngọc trai...

Nhẫn đính hôn là vật đính ước của đôi uyên ương trước khi tiến tới đám cưới. Khi muốn cô gái chấp nhận kết hôn, chàng trai sẽ phải ngỏ lời cầu hôn và bày tỏ tình cảm bằng một chiếc nhẫn đính hôn xinh xắn. Chiếc nhẫn đính ước được chế tác cầu kỳ, đa phần đều có gắn một viên đá lớn, thể hiện sự nổi bật, lộng lẫy.
Nhiều người thích nhẫn đính kim cương vì kim cương thể hiện sự tinh khiết, sang trọng, nhưng một số khác lại chọn chiếc nhẫn gắn đá màu, tạo sự nổi bật. Chiếc nhẫn gắn đá còn có giá thành rẻ hơn nhẫn kim cương mà vẫn mang đến sự lộng lẫy cho các cô gái. Tùy theo sở thích của mỗi cô gái mà các chàng trai chọn màu nhẫn phù hợp, trong số đó, các màu sắc đá phổ biển là màu đỏ của ruby, xanh biển của sapphire, màu vàng trong suốt của topaz hay màu phớt hồng của ngọc trai...
Mời bạn cùng tham khảo một số mẫu nhẫn đính hôn gắn đá màu lấp lánh, được tổng hợp từ nhiều thương hiệu quốc tế. Tại Việt Nam, bạn có thể tham khảo một số thương hiệu trang sức lớn như PNJ, SJC, Doji, Thế giới kim cương... để tìm cho mình chiếc nhẫn đính hôn gắn đá yêu thích nhất.
Linh Phạm
Ảnh: BG

Geen opmerkingen:

Een reactie posten