vrijdag 21 december 2012

Sao nhí Gangnam Style về VN đóng 'Lọ lem Sài Gòn'

Sao nhí Gangnam Style về VN đóng 'Lọ lem Sài Gòn'


Tài năng nhí gốc Việt từng làm bạn diễn của rapper Psy đóng một vai khách mời vui nhộn trong phim hài, tình cảm hợp tác Việt - Hàn.


gangnam-style-1-jpg-1356080930_500x0.jpg
Tối 20/12, tại TP HCM, cậu bé Hwang Minwoo (có nickname Psy nhỏ) xuất hiện tại buổi ra mắt đoàn phim "Lọ Lem Sài Gòn". Cậu bé từng xuất hiện trong MV "Gangnam Style" mau chóng thu hút sự chú ý và chào đón của mọi người xung quanh.
Sau khi ký tên vào các ảnh lưu niêm, Psy nhỏ khoác áo vest và liên tục tạo dáng rất
Sau khi ký tên vào các ảnh lưu niêm, Psy nhỏ khoác áo vest và liên tục tạo dáng rất "ngầu". Hwang Minwoo có mẹ là người Việt Nam. Cậu bé mang một nửa dòng máu Việt này có năng khiếu hát, nhảy.
gangnam-style-5-jpg-1356080930_500x0.jpg
Minwoo năm nay 5 tuổi. Vào buổi tối ngay trước ngày khởi quay MV "Gangnam Style", rapper Hàn Quốc Psy có xem chương trình Korea's Got Talent và rất ấn tượng với em bé nhảy rất giống Michael Jackson - chính là Minwoo. "Chúng tôi gọi điện đến nhà cậu bé và mời cậu tham gia vào MV được quay ngay vào hôm sau. Cậu bé đã đến và mọi việc diễn ra tốt đẹp", Psy chia sẻ về việc phát hiện ra cậu bé gốc Việt.
Tuy chỉ xuất hiện khoảng 10 giây trong đoạn đầu clip, khán giả có thể thấy Min-woo biểu diễn điệu nhảy ngựa rất chuyên nghiệp. Cậu bé được trang The Stage của Anh đánh giá là ngôi sao của văn hóa âm nhạc Hàn Quốc (K-Pop) và là một Psy tiếp theo trong tương lai. Nhiều trang giải trí của Hàn Quốc gọi cậu là thần đồng về nhảy múa.Minwoo rất chững chạc và tự tin, chỉ cần được mọi người xung quanh bảo nhảy là cậu nhảy nhiệt tình. Trong bộ phim
Tuy chỉ xuất hiện khoảng 10 giây trong đoạn đầu clip, khán giả có thể thấy Min-woo biểu diễn điệu nhảy ngựa rất chuyên nghiệp. Cậu bé được trang The Stage của Anh đánh giá là ngôi sao của văn hóa âm nhạc Hàn Quốc (K-Pop) và là một Psy trong tương lai. Nhiều trang giải trí của Hàn Quốc gọi cậu là thần đồng về nhảy múa. Minwoo rất chững chạc và tự tin, chỉ cần được mọi người xung quanh bảo nhảy là cậu nhảy nhiệt tình.
gangnam-style-11-jpg-1356080930_500x0.jp
Nghệ sĩ Hoàng Mập vừa là diễn viên trong phim vừa giữ vai trò đồng sản xuất. Anh sẽ vào vai ông Khang, một người đàn ông thủ đoạn, đầy quyền lực và thương con mù quáng.
gangnam-style-12-jpg-1356080930_500x0.jp
Hwang Minwoo mau chóng làm quen với Hoàng Mập và cùng anh thực hiện điệu nhảy ngựa trong tiếng vỗ tay cổ vũ của mọi người. Đây là lần đầu tiên cậu bé tài năng gốc Việt này tham gia một dự án điện ảnh trong nước. Vai diễn của cậu không được tiết lộ nhiều nhưng hứa hẹn mang đến thú vị. Cậu từ Hàn Quốc về Việt Nam từ ngày 17/12 và lưu lại 3 ngày để hoàn thành phần diễn của mình.
gangnam-style-7-jpg-1356080931_500x0.jpg
Bộ phim hài, tình cảm, lãng mạn này có nội dung xoay quanh hành trình thực hiện ước mơ và khát khao cháy bỏng với âm nhạc và những vũ điệu cuồng say của các bạn trẻ Việt Nam - Hàn Quốc. Phim quy tụ dàn diễn viên hai nước như: Minwoo, Nguyễn Tường Vy, Tuyết Trinh, Huỳnh Trường Thịnh, Đông Dương, Thái Chí Hùng, Hoàng Mập...
gangnam-style-2-jpg-1356080931_500x0.jpg
Psy nhí tự tin giới thiệu về bản thân trước mọi người.
Các diễn viên Việt Nam rất thích thú khi làm việc chung với Hwang Minwoo. Trong bộ phim
Các diễn viên Việt Nam rất thích thú khi làm việc chung với Hwang Minwoo.
Trong bộ phim
"Lọ lem Sài Gòn" do đạo diễn Hàn Quốc Kim Guk Jin và đạo diễn Việt Nam Đỗ Mai Nhất Tuấn cùng thực hiện.
gangnam-style-8-jpg-1356080931_500x0.jpg
"Lọ Lem Sài Gòn" là câu chuyện về Jun Oh (do diễn viên Minwoo, thứ hai từ phải qua thể hiện) là lãnh đạo của nhóm Idol nổi tiếng Hàn Quốc. Anh đến Việt Nam làm giám khảo danh dự của cuộc thi Audition. Ở đây anh đã gặp Mai, một cô gái nghèo nhưng thông minh, sống chăm chỉ và luôn ước mơ trở thành ca sĩ. Phương - một cô nàng giàu có nhưng kiêu căng và ích kỷ - luôn tìm mọi cách để hãm hại Mai. Phương được sự giúp đỡ về tinh thần và vật chất của ba nên vào đến vòng chung kết của cuộc thi Audition. Từ các mối quan hệ này nảy sinh ra nhiều tình tiết, kịch tính.
gangnam-style-14-jpg-1356080931_500x0.jp
Phim dự kiến ra rạp từ ngày 8/2/2013.
Thất Sơn
Ảnh: Duy England

125,674

Geen opmerkingen:

Een reactie posten