vrijdag 14 oktober 2011

Sản phụ ở Sóc Trăng sinh bé gái hai đầu

October 13, 2011
SÓC TRĂNG (TP) -Một sản phụ ở huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng vừa hạ sinh bé gái 2 đầu hôm 13 tháng 10. Gần chục thân nhân, họ hàng đợi chờ phút lâm bồn của người thân ôm mặt khóc nhìn thấy cảnh đau lòng. Ai cũng tưởng sản phụ sẽ cho ra đời hai bé gái sinh đôi theo kết quả siêu âm trước đó.

Bé gái có 2 đầu và 3 tay. (Hình: báo Tiền Phong)

Sự thật phũ phàng này được giấu kín, không để cho người mẹ trẻ hay biết.
Theo báo Tiền Phong, sản phụ này tên NTT 35 tuổi, quê ở huyện Châu Thành, tỉnh Sóc Trăng. Sau khi sinh đứa con đầu lòng đã được 7 tuổi, bà mang thai lần này là lần thứ hai.
Theo kết quả siêu âm, bà NTT sẽ hạ sinh hai trẻ sinh đôi trong lần mang bầu thứ hai này. Cả gia đình nội ngoại đều mừng khấp khởi vì tin sắp có được một cặp trẻ gái kháu khỉnh.
Ngày 12 tháng 10, bà NTT chuyển bụng, được đưa vào bệnh viện chờ sinh. Mọi người thất vọng vì đó là một bé gái có hai đầu chứ không phải một cặp song sinh con gái như kết quả siêu âm chẩn đoán.
Bé gái dị tật được cách ly khỏi mẹ và thai phụ hoàn toàn không biết gì về việc sinh ra bé gái hai đầu, ba tay.
Theo các bác sĩ bệnh viện Sóc Trăng, các bộ phận của trẻ đều hoạt động bình thường gồm một hậu môn, một bộ phận sinh dục và đường tiểu. Thể trạng của bé cho đến nay vẫn hoàn toàn khỏe mạnh.
Bé gái dị tật bẩm sinh đã được chuyển đến bệnh viện Nhi Ðồng 1 để chờ làm thủ tục chăm sóc và chữa trị. (PL)
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/?a=138452&z=2

Geen opmerkingen:

Een reactie posten