dinsdag 9 april 2013

Pandora đạt mức 2 triệu thành viên

Pandora đạt mức 2 triệu thành viên Tuesday, April 09, 2013 9:17:11 AM






WESTMINSTER (NV) - Công ty Pandora, chuyên cung ứng dịch vụ nghe nhạc qua internet Pandora công bố vừa tiến đến một chặng quan trọng, là có được 2 triệu người mở tài khoản để nghe nhạc tại Hoa Kỳ.
Logo của công ty Pandora. (Hình: Người Việt)

Pandora ra đời cách đây tám năm, đạt được 1 triệu thành viên trong vòng 6 năm đầu, nhưng trong thời gian 2 năm qua đã nhanh chóng có thêm 1 triệu thành viên nữa. Công ty cho biết khoảng 70% thành viên là những người nghe nhạc thường xuyên.

Người xử dụng có thể nghe nhạc qua Pandora bằng các loại smartphones như iPhone hay tablets. (Hình: Getty Images)

Pandora cung cấp cho người nghe qua mạng lưới internet, iphone hay các loại smartphone khác, mỗi tháng 1.5 tỷ giờ nhạc, và hàng ngày phát qua mạng lưới internet hơn 200 bài hát trước 10 giờ sáng. Điều này cho thấy nhiều người nghe nhạc qua Pandora trong lúc lái xe đi làm mỗi buổi sáng.
Muốn nghe nhạc qua interet với Pandora, người dùng chỉ việc vào trang mạng http://www.pandora.com/, mở tài khoản miễn phí, rồi truy cập nhạc mình thích nghe bằng tên bài hát, ca sĩ, hay nhạc sĩ. Pandora từ đó liên tục chọn và tải lên internet những bài hát tương tự như bài hát hay ca sĩ vừa được yêu cầu. (H.G.)
http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=164435&zoneid=4#.UWR0xfnCS70
« Trở về trang trước

CÁC TIN KHÁC   »
TIN MỚI CẬP NHẬT   »

Geen opmerkingen:

Een reactie posten