donderdag 6 september 2018

Toàn cảnh tòa nhà cao nhất Việt Nam mới mọc tại Sài Gòn

Toàn cảnh tòa nhà cao nhất Việt Nam mới mọc tại Sài Gòn

Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 1
Toà tháp The Landmark 81, với độ cao dự kiến 461 m, gồm 81 tầng được xây dựng tại vị trí trung tâm của khu đô thị Vinhomes Central Park, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Ảnh: Dương Minh Phúc.
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 2
Với chiều cao này, công trình của Vingroup trở thành tòa nhà cao nhất Việt Nam, vượt khoảng 100 m so với tòa nhà cao thứ hai là Keangnam Landmark 72 tại Hà Nội. Ảnh: Lê Đình Long.
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 3
Đây cũng là công trình đầu tiên của Việt Nam lọt vào top 10 tòa nhà chọc trời của thế giới, với trung tâm thương mại, khu vực khách sạn đến căn hộ. Ảnh: Hoà Nguyễn.
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 4
Với tổng vốn đầu tư 1,4 tỷ USD, công trình mang tính biểu tượng của chủ đầu tư Vingroup dự kiến sẽ hoàn thành trong năm 2018. Ảnh: Hồng Sơn.
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 5
Trung tâm thương mại bên trong toà tháp sẽ là thiên đường mua sắm của các tín đồ thời trang, quy tụ những thương hiệu cao cấp khắp thế giới. Toà tháp còn có hệ thống căn hộ dịch vụ tiêu chuẩn 5 sao, 6 sao và căn hộ dịch vụ 6 sao với diện tích 400 m2. Ảnh: Cherry Phạm. 
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 6
Công trình có tổng diện tích sàn xây dựng lên tới 115.000 m2 và 90.000 m2 diện tích hầm, được chia thành 81 tầng nổi và 3 tầng hầm. Tòa nhà sở hữu hệ thống kính viễn vọng màn hình cảm ứng giúp người xem dễ dàng quan sát Sài Gòn sôi động buổi sáng và lung linh, tráng lệ về đêm. Ảnh: Lê Duy Thanh.   
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 7
Lấy cảm hứng là “bó tre” truyền thống, tòa nhà tọa lạc tại khu vực khuôn viên cảng Tân Cảng cũ, quận Bình Thạnh, nằm bên bờ sông Sài Gòn.  Ảnh: Minh Hà.
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 8
Vẻ đẹp của toà tháp cao nhất Việt Nam về đêm cùng nhịp sống sôi động của Sài Gòn hoa lệ qua góc máy của thí sinh Nguyễn Duy.
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 9
Hay khung cảnh một buổi sáng bình yên bên bờ sông Sài Gòn. Ảnh của thí sinh Nguyễn Tuấn Anh.
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 10
Một góc máy flycam độc đáo và vô cùng đẹp mắt về toà tháp Landmark 81 của tay máy Tú Trần.
Toan canh toa nha cao nhat Viet Nam moi moc tai Sai Gon hinh anh 11
Chính những nét ấn tượng, độc đáo cùng vẻ đẹp đồ sộ của công trình cao nhất Việt Nam ấy đã là chủ đề được rất nhiều tay máy khai thác trong Cuộc thi ảnh “Sài Gòn 2018” do báo Zing.vn tổ chức và nhãn hàng Huawei P20 Pro tài trợ, diễn ra từ nay đến hết ngày 23/7.
Gửi ảnh chụp ở bất kỳ đâu để có cơ hội tới Sài Gòn cùng Zing.vn Chỉ cần chia sẻ 3 tấm ảnh đẹp nhất từng chụp đến Zing.vn, bạn đọc sẽ có cơ hội tham gia buổi chụp ảnh bằng smartphone tại TP.HCM và giành giải thưởng trị giá hàng chục triệu đồng.
Cuộc thi ảnh "Sài Gòn 2018" do báo Zing.vn tổ chức và nhãn hàng Huawei P20 Pro đồng hành đem đến cơ hội tham gia tour chụp ảnh Sài Gòn cho 12 bạn yêu thích chụp hình trên cả nước. Nếu đang sống ở các tỉnh/thành khác, bạn sẽ được BTC tài trợ di chuyển 2 chiều (vé máy bay, vé tàu hỏa, vé xe khách) và khách sạn, đồng thời hỗ trợ 1 triệu đồng tiền mặt cho việc ăn uống.
Tổng giải thưởng của chương trình lên đến 100 triệu đồng tiền mặt và 4 điện thoại Huawei P20 Pro trị giá 19,99 triệu đồng/chiếc. Để bước vào vòng 2, bạn chỉ cần truy cập website: zing.vn/saigon2018 và nhấn nút "Tham gia ngay".
Việt Linh

https://news.zing.vn/toan-canh-toa-nha-cao-nhat-viet-nam-moi-moc-tai-sai-gon-post859911.html

Geen opmerkingen:

Een reactie posten