vrijdag 23 november 2012

Tóc Tiên hờ hững khoe vẻ gợi cảm

Thứ bảy, 24/11/2012, 03:20 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Tóc Tiên hờ hững khoe vẻ gợi cảm

Qua thời 'tóc xù', nữ ca sĩ xây dựng hình ảnh một cô gái trưởng thành với phong cách sexy, ấn tượng.

Bộ ảnh do giám đốc sáng tạo Trịnh Tú Trung, nhà thiết kế Lý Quí Khánh và chuyên gia trang điểm Dũng Phan hỗ trợ thực hiện.
Hương GiangẢnh: Tom Nguyễn
 
 
Thứ năm, 15/9/2011, 03:00 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Tóc Tiên quyết theo đuổi phong cách gợi cảm

Trong bộ ảnh mới, Tóc Tiên khai thác ngoại hình trẻ trung, bốc lửa và nụ cười quyến rũ. Những bộ trang phục rực rỡ màu sắc càng tôn thêm nét tươi sáng của nữ ca sĩ 'My turn'.
>> Tóc Tiên đã qua thời 'tóc xù'
>> Tóc Tiên khoe nụ cười sảng khoái

Tóc Tiên vừa về nước và giới thiệu tới khán giả album mới mang tên "My turn". Thông qua sản phẩm âm nhạc lần này, cô nhấn mạnh bước trưởng thành của mình, từ ngoại hình đến thể loại âm nhạc theo đuổi.
Vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp từ nhỏ, Tóc Tiên càng thêm quyến rũ khi cô bước vào lứa tuổi trưởng thành. Người đẹp cũng khoe rằng, từ hơn một năm nay, cô đã tự mình quản lý và quyết định tất cả các công việc mà không phải thông qua mẹ - người quản lý cô những năm trước.
Vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp từ nhỏ, Tóc Tiên càng thêm quyến rũ khi cô bước vào lứa tuổi trưởng thành. Người đẹp cũng khoe từ hơn một năm nay, cô đã tự mình quản lý và quyết định tất cả các công việc mà không phải thông qua mẹ - người quản lý cô những năm trước.
Ngoài vai trò ca sĩ của trung tâm Thúy Nga Paris, người đẹp đang theo học ngành truyền thông ở Califonia, Mỹ.
Ngoài vai trò ca sĩ của trung tâm Thúy Nga Paris, người đẹp đang theo học ngành truyền thông ở Califonia, Mỹ.
“My turn” vừa được Tóc Tiên giới thiệu đến khán giả. Album gồm nhiều ca khúc mang chất liệu nhạc trẻ trung, hiện đại được sáng tác bởi Thanh Bùi, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Hoàng Duy… Bên cạnh đĩa nhạc, Tóc Tiên cũng giới thiệu 3 MV mới của mình, trong đó MV Đã phai với phần thực hiện của Tú Trung và Tom Nguyễn sẽ ra mắt khán giả trong tháng 9 này.
"My turn" của Tóc Tiên gồm nhiều ca khúc mang chất liệu nhạc trẻ trung, hiện đại được sáng tác bởi Thanh Bùi, Lưu Thiên Hương, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Hoàng Duy… Bên cạnh đĩa nhạc, Tóc Tiên cũng giới thiệu 3 MV mới của mình, trong đó MV Đã phai với phần thực hiện của Tú Trung và Tom Nguyễn sẽ ra mắt khán giả trong tháng 9 này.
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh Tom Nguyễn với sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm Dũng Phan.
Bộ ảnh được thực hiện bởi stylist Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh Tom Nguyễn với sự trợ giúp của chuyên gia trang điểm Dũng Phan.
An Khang
 
Thứ ba, 6/9/2011, 04:00 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Tóc Tiên đã qua thời 'tóc xù'

Sau 2 năm học tập và hoạt động nghệ thuật ở nước ngoài, 'cô bé tóc xù' ra mắt khán giả với hình ảnh mới mẻ, gợi cảm hơn trong album vol.3 'My turn'. Nữ ca sĩ chia sẻ: 'Tôi muốn khán giả đón nhận sự trưởng thành, thay đổi của mình'.
>> Tóc Tiên khoe nụ cười sảng khoái

Không còn là một 'cô bé tóc xù' nhí nhảnh, dễ thương, Tóc Tiên đã 'lột xác' trở thành cô gái rực rỡ, đầy nữ tính trong album mới. Nói về sự thay đổi của mình, Tóc Tiên chia sẻ: 'Hai năm qua rồi, chắc khán giả đã ít nhiều quên đi hình ảnh cô bé tóc xù ngày xưa. Thay vào đó, tôi muốn mọi người đón nhận hình ảnh mới của mình'.
'My turn' là album vol.3 của Tóc Tiên nhưng là sản phẩm đầu tiên mang đậm dấu ấn cá nhân của cô với sự trưởng thành cả về hình ảnh lẫn phong cách âm nhạc. 'Tôi là người theo lối sống tự nhiên nên để con người mình phát triển một cách tự nhiên, thoải mái nhất. Tôi không cố xây dựng hình ảnh cô gái trưởng thành cho mình. Có lẽ cuộc sống mới làm tôi thay đổi ít nhiều và mọi người đều đã nhận ra điều đó', Tóc Tiên cho biết.
Album gồm 9 ca khúc do các nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, Nguyễn Hồng Thuận, Vĩnh Tâm, Nguyễn Đức Cường, Nguyễn Phúc Trường, Yên Lam, Thanh Bùi… sáng tác độc quyền cho Tóc Tiên.
Các ca khúc đều được hòa âm, phối khí tại Mỹ theo phong cách hiện đại. Hình ảnh của Tóc Tiên cũng mới mẻ, thời trang và cá tính hơn. Tháng 7 vừa qua, Tóc Tiên dành một tháng về nước nghỉ hè để thực hiện 3 music video cho hai ca khúc 'Bao giờ ta lại yêu' và 'Đã phai' trong album mới.
'Cô bé tóc xù' bây giờ đã sở hữu mái tóc dài và thẳng.
Hương GiangẢnh: M.T.
 
Thứ năm, 21/7/2011, 03:00 GMT+7
BanbeFacebookTwitterHot!EmailEmail

Tóc Tiên khoe nụ cười sảng khoái

Với sự góp mặt rất ngẫu hứng của nhiều fan nhí, Tóc Tiên thực hiện được một bộ ảnh độc đáo. Qua đó, cô vừa khoe được vẻ trẻ trung, nhí nhảnh, bên cạnh đó là hình ảnh thiếu nữ với ánh mắt nhiều suy tư. Nữ ca sĩ tranh thủ về nước, vừa nghỉ hè, vừa thực hiện album mới mang tên 'My turn'.
>> Sao đa phong cách dự tiệc thời trang

Một Tóc Tiên đầy sức sống...
Một Tóc Tiên đầy sức sống...
Bộ ảnh được thực hiện ngẫu nhiên trong lúc Tóc Tiên đang cùng ekip thực hiện MV của mình và được các khán giả nhí vây quanh.
Bộ ảnh được thực hiện ngẫu nhiên trong lúc Tóc Tiên đang cùng ê kip thực hiện MV với sự góp mặt của nhiều khán giả nhí.
Người đẹp khoe nụ cười sảng khoái.
Người đẹp khoe nụ cười sảng khoái.
Mỗi năm trở về Vn 1 lần và Tóc Tiên ngày càng chững chạc, gợi cảm, nữ tính hơn.
Mỗi năm trở về Việt Nam một lần và Tóc Tiên không khỏi khiến mọi người ngạc nhiên với sự chững chạc, gợi cảm và nữ tính của cô.
Lần này Tóc Tiên về VN để quay clip và phát hành album mới của mình với chủ đề My Turn. Album với các ca khúc của các nhạc sỹ Thanh Bùi, Phúc Trường, Nguyễn Đức Cường... đặc biệt là 3 MV được đầu tư rất công phu, đáng chú ý là bài hát 'Đã Phai'. album dự kiến phát hành vào tháng 8
Tóc Tiên về nước lần này vừa để nghỉ hè bên gia đình, người yêu, vừa dành thời gian để quay clip và phát hành album mới với chủ đề "My Turn". Album gồm nhiều ca khúc của Thanh Bùi, Phúc Trường, Nguyễn Đức Cường... Đặc biệt, cô quay 3 MV với sự đầu tư rất công phu. Album của Tóc Tiên dự kiến phát hành vào tháng 8.
Bộ ảnh độc đáo của Tóc Tiên được thực hiện bởi stylist Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh Tom Nguyễn. Tóc Tiên diện trang phục xanh da trời của nhà thiết kế
Bộ ảnh độc đáo của Tóc Tiên được thực hiện bởi stylist Trịnh Tú Trung, nhiếp ảnh Tom Nguyễn. Người đẹp diện trang phục xanh da trời của nhà thiết kế Công Khanh.
Khang An

Geen opmerkingen:

Een reactie posten