woensdag 24 april 2013

Điện thoại Galaxy S4, biểu tượng của sức mạnh Samsung

Điện thoại Galaxy S4, biểu tượng của sức mạnh Samsung
Tin vui cho các fan hâm mộ hãng điện tử Samsung, báo Le Figaro trong mục kinh tế đăng tin hồi thứ 4 vừa qua, nhà sản xuất Hàn Quốc đã cho ra đời chiếc điện thoại thông minh Galaxy S4.
Theo tính toán của chuyên gia thì dòng sản phẩm mới này sẽ chiếm 10% thị trường và sẽ có khoảng 100 triệu chiếc được bán ra trên thế giới, hứa hẹn một tương lai sáng lạng. Tập đoàn Samsung giờ đây trở thành niềm kiêu hãnh của quốc gia. Doanh thu của tập đoàn lên đến 340 tỷ đô-la, bao gồm 81 chi nhánh. Hiện tập đoàn tuyển dụng 425 000 nhân viên và chiếm 20% tổng thu nhập quốc nội PIB của Hàn Quốc.
Để quảng bá cho dòng sản phẩm mới ra, Samsung đã đưa ra các chiến lược tiếp thị và thông tin có thể lên đến hàng tỷ đô-la theo ước tính của giới chuyên gia. Năm ngoái, tập đoàn này đã chi 4.3 tỷ đô-la cho chiến dịch quảng bá nhãn hiệu tức gấp 4 lần so với đối thủ Apple. Mô hình kinh tế và công nghiệp của hai tập đoàn hoàn toàn trái ngược nhau. Trong khi hãng Apple tập trung trên chế độ phân phối sản phẩm qua 400 của hàng khắp thế giới. Còn đối với Samsung thì số cửa hàng hiện nay chỉ đếm trên đầu ngón tay.
Về lĩnh vực công nghiệp thì khác, Samsung dành 63% cho chi phí nguyên vật liệu để sản xuất chiếc Galaxy S4. Samsung đã phát triển các phần mềm sử dụng riêng cho hãng của mình. Chiếc S4 được xem như một bước tiến kỹ thuật trên các đối thủ cạnh tranh.

http://www.viet.rfi.fr/phap/20130422-phe-chong-doi-hon-nhan-dong-tinh-van-bieu-tinh-tai-paris

Geen opmerkingen:

Een reactie posten