zaterdag 21 februari 2015

Giữ cho gan hoạt động thật tốt với 3 tách cà phê mỗi ngày!

Đây là cách CÀ PHÊ tác động tới GAN bạn…
Click image for larger version Name: coffe-and-liver.jpg Views: 0 Size: 61.2 KB ID: 742681  
Các nghiên cứu mới nhất đã chỉ ra rằng uống đồ uống yêu thích của bạn - cà phê có những tác động rất lớn tới gan của bạn.
Trong thực tế, nó đã được chứng minh rằng: những người hàng ngày uống một lượng lớn cà phê có thể làm giảm mức độ của các enzym không hoạt động trong gan ở mức đáng kể, và các hiệu ứng tương tự cũng có thể đạt được với cà phê không chứa caffein.



Tác giả nghiên cứu - tiến sĩ Xiao Qian từ Maryland nói rằng các nghiên cứu trước đây đã chỉ ra rằng uống cà phê có tác dụng tích cực đối với gan, nhưng người ta không biết liệu cà phê không chứa caffein có tác động tương tự như vậy với gan hay không.
Để xác định kết quả của cà phê không chứa caffein, Xiao và các đồng nghiệp của ông đã sử dụng dữ liệu trước đó và xem xét lại các nghiên cứu tiến hành trên 27.800 người lớn hơn 20 tuổi.
Mục tiêu của nghiên cứu này là tìm ra một cái nhìn sâu sắc cho các thói quen phổ biến của công dân Mỹ, những người đã trải qua một kiểm tra y tế và các cuộc phỏng vấn về đề tài này.
Các nhà khoa học đã phát hiện ra rằng những người uống từ ba tách cà phê mỗi ngày trở lên có nồng độ thấp hơn của các enzym gan không hoạt động so với những người không uống cà phê.
Vì vậy, hãy thưởng thức cà phê của bạn và hãy thoải mái vì bạn đang bảo vệ gan của bạn.
Giữ cho gan hoạt động thật tốt với 3 tách cà phê mỗi ngày!

http://vietbf.com/forum/showthread.php?t=870687

Geen opmerkingen:

Een reactie posten