dinsdag 12 augustus 2014

Tài tử Robin Williams, "ông Mỹ Good Morning Vietnam" qua đời ở San Francisco, thọ 63 tuổi

Tài tử Robin Williams qua đời, có dấu hiệu tự tử 
Monday, August 11, 2014 4:43:29 PM 





SAN FRANCISCO (NV)- Tài tử Robin Williams, một diễn viên hài nổi tiếng và từng tham gia phim “Good Morning, Vietnam” vừa qua đời trưa Thứ Hai, 11 Tháng Tám, ở tuổi 63, có thể do tự sát, theo tin từ một thông cáo của Sở Cảnh Sát quận MARIN County, San Francisco.
i tử Robin Williams. (Hình: Getty Images)

Cảnh sát cho biết tìm thấy thi thể ông đã bất tỉnh và ngừng thở, tại nhà riêng ở Tiburon vào giữa trưa, và sau đó các giới chức có thẩm quyền thông báo là ông đã qua đời. 

Cảnh sát nghi vấn đây có thể là “một cuộc tự tử vì (nạn nhân) bị ngạt thở,” nhưng sẽ tiến hành một cuộc điều tra kỹ lưỡng trước khi đưa ra kết luận chính thức.

Đại diện của tài tử  Robin Williams không cho biết đây có thực sự là một cuộc tự sát hay không, nhưng có trả lời báo chí rằng: “ Robin Williams đã qua đời sáng nay. Ông đã chiến đấu với chứng trầm cảm nặng trong thời gian qua.”

Một cuộc khám nghiệm tử thi sẽ diễn ra vào Thứ Ba hôm sau.

Tài tử Robin Williams sinh năm 1951, nổi tiếng hài hước qua các vai diễn trong Good Morning, VIETNAM(1987), Dead Poets Society (1989), Awakenings (1990), The Fisher King (1991), Good Will Hunting (1997), đặc biệt là phim Mrs. Doubtfire (1993).

Ông đạt được nhiều giải thưởng quốc tế  về diễn xuất như  hai giải Emmy Awards, bốn giải Golden GLOBES, năm giải Grammy Awards, và nhiều giải khác.

Đại diện của tài tử  Robin Williams nói với báo giới rằng: “Đây là một mất mát đau thương và bất ngờ. Gia đình ông xin được tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn khó khăn này.” (T.A.)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=193229&zoneid=1#.U-onTuN_t8E

Cảnh sát: 'Robin Williams treo cổ bằng dây thắt lưng' 
Tuesday, August 12, 2014 1:17:28 PM 



Bài liên quan



TIBURON, California (NV)
 - Tài tử Robin Williams đã treo cổ bằng dây thắt lưng sau khi vợ ông đi ngủ tối Chủ Nhật.
Yahoo News trích lời ông Keith Boyd, cảnh sát trưởng của Sở Cảnh Sát MARIN County, cho biết trong một cuộc họp báo sáng Thứ Ba.
Theo ông Boyd, bà Susan SCHNEIDER, vợ cố tài tử Williams, đi ngủ vào lúc 10 giờ 30 tối.


Một đài tưởng niệm dã chiến được đặt trước nhà hát Broadway, NEW YORK, để tưởng nhớ tài tử Robin Williams. (Hình: Michael Loccisano/Getty Images)
Trong khi đó, ông Williams đi vào một phòng ngủ khác trong căn nhà của họ ở Tiburon, một thị trấn nhỏ ở phía Bắc SAN FRANCISCO.
Ðến sáng, bà SCHNEIDER rời nhà, nghĩ rằng chồng mình còn đang ngủ.
Sau đó, một phụ tá của ông Williams đến nhà, lo ngại cho ông, đi vào phòng ngủ, và phát hiện thi thể của tài tử kiêm danh hài từng đoạt giải Oscar nằm bất động, vào lúc khoảng 11 giờ 45 phút sáng.
Theo ông Boyd, tài tử Robin Williams bị chết vì ngạt thở. Người xấu số có mặc quần áo và thân thể bị treo trên một dây thắt lưng nhét vào giữa cánh cửa tủ quần áo và khung cửa.
Ông Robin Williams được xác định chết lúc 12 giờ 2 phút hôm Thứ Hai.
Cổ tay của ông Williams cũng có nhiều vết cắt sâu, có thể do ông sử dụng một con dao mà cảnh sát thấy nằm gần thi thể.
Kết quả giảo nghiệm tử thi được thực hiện tại Sở Cảnh Sát Napa County và được hoàn tất sáng Thứ Ba.
Tài tử Robin Williams trước đây nghiện ma túy và rượu, từ thập niên 1980.
Sau một thời gian cai nghiện, gần đây, ông cho biết uống rượu trở lại.
Cách đây vài tuần, gia đình có đưa ông đến một cơ sở cai nghiện.
Tài tử Robin Williams sinh năm 1951, nổi tiếng hài hước qua các vai diễn trong Good Morning, VIETNAM (1987), Dead Poets Society (1989), Awakenings (1990), The Fisher King (1991), Good Will Hunting (1997), đặc biệt là phim Mrs. Doubtfire (1993).
Ông đạt được nhiều giải thưởng quốc tế về diễn xuất như hai giải Emmy Awards, bốn giải GoldenGLOBES, năm giải Grammy Awards, và nhiều giải khác.
Ðại diện của tài tử Robin Williams nói với báo giới rằng: “Ðây là một mất mát đau thương và bất ngờ. Gia đình ông xin được tôn trọng sự riêng tư trong giai đoạn khó khăn này.” (Ð.D.)

http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/viewarticlesNVO.aspx?articleid=193256&zoneid=1#.U-tIluN_t8E

Geen opmerkingen:

Een reactie posten