vrijdag 20 januari 2012

NS Từ Công Phụng ‘tạm thoát khỏi bệnh là nhờ ơn trên’

January 16, 2012

Nhạc sĩ Từ Công Phụng tại tòa soạn báo Người Việt vào chiều 19 tháng 1, 2012. (Hình: Uyên Nguyên/Người Việt)

Nhạc sĩ Từ Công Phụng hiện có mặt tại tòa soạn Người Việt lúc 4 giờ chiều 19 tháng 1, 2012, để gặp gỡ và trả lời các câu hỏi của độc giả. Dưới đây là nội dung của buổi chuyện trò kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ.


Kính chào quý độc giả Người Việt Online,
Nhân dịp xuống quận Cam để thăm bạn bè, tình cờ rơi vào ngày cuối năm, tôi cũng xin có vài lời chúc Tết gửi đến quý độc giả. Trước thêm năm mới, tôi xin chúc quý vị một năm dồi dào sức khỏe, một đời sống bình yên và gặp nhiều may mắn, nói một cách ngắn gọn, kính chúc quý vị một năm An Khang-Thịnh Vượng.
Câu hỏi: thua nhac si,Co bao gio nhac si den EDMONTON . Dan EDMONTON rat thich nhac T.C.P.Chuc nhac si chong binh phuc va an hương mot mua xuan vui tươi,hanh phuc.
(TANNIS TRAN - EDMONTON-CANADA)


Trả lời: Có lẽ hơn 10 năm rồi tôi có đến Edmonton một lần, sau đó thì không có dịp đi nữa nhưng tôi vẫn rất nhớ khán thính giả ở Edmonton. Tôi hy vọng sẽ có một ngày nào đó được trở lại Edmonton để hát cho quý vị nghe những bản tình ca nồng nàn để sưởi ấm lòng người ở một nơi quá lạnh lẽo, nhất là khi đông về.
Câu hỏi: Thua chu, hinh nhu chu la tac gia cua bai hat noi tieng "Bay Gio May Thang Roi Hoi Em?"...? Chau rat la thich CS Tuan Ngoc hat bai nay nhung da lau khong thay chu Tuan Ngoc hat bai nay nua? Chau nghi la chu Tuan Ngoc con dang o "Rieng Mot Goc Troi" nao do! hii hii :)
Chuc chu 1 nam moi that vui khoe nhe.

Ngươi dong hương, Oregon.
Hong Gion. (Hong Gion Oregon - US)


Trả lời: Vâng, đúng, bài "Bây giờ tháng mấy" là sáng tác đầu tay của tôi ở đầu thập niên 60s.
Nhạc sĩ Từ Công Phụng tại tòa soạn báo Người Việt vào chiều 19 tháng 1, 2012. (Hình: Uyên Nguyên/Người Việt)
Câu hỏi: Tôi cũng bi binh ung thu. nhung bác sỉ chưa nói rỏ thời kỳ nào.Xin anh cho biết, làm thế nào mà anh vượt qua được căn bênh nan y này.Xin cam ơn. (diep van quang - san jose ca 95127)

Trả lời: Bệnh ung thư có nhiều lọai xảy ra ở nhiều cơ quan khác nhau trong cơ thể, như gan, mật, bao tử,... Tùy theo từng thời kỳ mà có thể chữa dễ hay không. Nếu ở thời kỳ mới chớm thì không nguy hiểm lắm, nhưng đến thời kỳ cuối thì nhiều bác sĩ đành bó tay. Bạn cần hỏi bác sĩ ở thời kỳ nào để chữa trị càng sớm càng tốt đừng để quá trễ.
Cũng đừng bi quan quá vì ở đất nước văn minh này người ta tìm ra rất nhiều thuốc để chữa bệnh ung thư. Nhưng vấn đề quan trọng nhất là tinh thần bạn phải lạc quan và nên cầu nguyện.
Chúc bạn sớm được chữa trị và lành bệnh.
Câu hỏi: chuc mung nhac si da khoi benh, toi nghe noi nhac si co mot ngươi con trai da qua doi va ba xa nhac si co viet mot bai nhan nhu nhung ngươi ve vn lay vo nen can than, rat tiec toi chua doc dươc, neu dung, co the cho chung toi doc lai de rut kinh nghiem khi ve vn dươc khong a, cam on rat nhieu. chuc nhac si lươn day du suc khoe, may man va hanh phuc trong nam moi. (Vy Nguyen - ca)

Trả lời: Cám ơn bạn đã quan tâm tới sức khỏe của tôi.
Chuyện mà bạn nghe người ta nói về con trai của tôi qua đời và bà xã tôi có viết một bài nhắn nhủ những người về VN lấy vợ nên cẩn thận. Rất tiếc là bạn chưa đọc được chuyện đó là vì chuyện đó đâu có xảy ra đâu mà bạn đọc được. Người ta hay thêu dệt những chuyện không có và gán cho người nghệ sĩ nào đó mà họ yêu mến là chuyện thường tình.
Cám ơn bạn đã quan tâm.
Câu hỏi: thua nhac sy
Em cung nhom ban tu Seattle kinh gui loi chuc suc khoe nhac sy. Thang 8 nam ngoai, tui em co lai xe len Porland de du buoi nhac cua nhac sy. Tui em rat ai mo nhac sy va hy vong dươc tham du nhieu Ct hay nhu the. Rat ngac nhien va thu vi tai dieu khien Ct cua 2 MC tre trong CT do. Xin hoi CT ky nay tai Saigon performing se co 2 MC do khong thua nhac sy? (Tuan Hoang - Seattle)


Trả lời: Rất vui được biết các bạn đã tham dự đêm nhạc vào tháng 8 vừa qua tại Porland, Oregon. Xin thay mặt hai MC trẻ trong chương trình cám ơn các bạn.
Thế nào tôi cũng có một buổi nhạc tại Orange County để đáp lại tấm lòng yêu mến của khán giả vùng này, trong một ngày gần đây.
Tôi nghĩ là tôi sẽ mời hai MC trẻ Đại Dương và Uyển Diễm tham dự điều khiển chương trình.
Câu hỏi: Kinh chao nhac sy,
MC Uyen Diem co phai la con gai cua nhac sy khong a. ?
Kinh chuc nhac sy that nhieu suc khoe, binh an ! (Thao Nguyen - San Jose)


Trả lời: MC Uyển Diễm là con gái của một người bạn H.O đã qua đời trong trại "cải tạo," thân mẫu của em là nữ sĩ Bích Huyền.
Cám ơn lời chúc sức khỏe của cháu.
Câu hỏi: Không biết tin này có đúng không! Nghe nói ông đã từng về VN trình diễn; do đó, nếu đúng thì xin ông cho biết vào dịp nào và có gặp khó khăn gì ở đó hay lúc quay về Mỹ, có bị "chỉ trích" hay không?

Chúc ông vui mạnh. (Lan Trần - Hoa Kỳ)


Trả lời: Chuyện tôi có về VN hát là chuyện có thật. Tôi về năm 2006. Sau một năm tôi bị ung thư mật tôi nghĩ đó là lần cuối cùng tôi về thăm quê hương. Họ có mời tôi tham dự những chương trình nhạc. Lúc tôi trở lại Mỹ, cũng có một ít người chỉ trích "Tại sao tôi về hát cho Việt Cộng nghe?"
Tôi xin lỗi bạn để trả lời thế này: với 90 triệu dân ở Việt Nam, đâu có phải 90 triệu đều là cộng sản? Cũng như ở bên này, người ta hay nói hễ ai mới qua Mỹ cũng đều là Việt Cộng. Đảng viên cộng sản chỉ chiếm một phần rất nhỏ trong tổng số dân Việt Nam.
Tôi về tôi hát cho dân chúng nghe chứ đâu có hát cho Việt cộng nghe! Vả lại tôi hát nhạc của tôi, theo lòng khao khát muốn nghe lại dòng nhạc này sau một thời gian dài không có dịp nghe chính tôi hát lại. Và họ cũng vui vẻ đồng ý như vậy.
Câu hỏi: Toi cung nhu cac ban mot thoi trương Dong Khanh rat ai mo giong nhac cua ong . Neu co dip ong len atlanta Ga nay bieu dien , chac chan co nhieu ngươi den de thương thuc loi ca cua ong nhe` nhe. va y nhac that diu dang ,sau lang cho mot doi ngươi ,giong nhac cua ong de ru ngu lam! . Chuc ong vươt qua hoan toan can benh hiem ngheo nay , ong co nhieu suc khoe va dat dươc y nguyen cho cươc doi con lai . Mot nu khan thinh gia yeu nhac. (Hoang Mai Le^ - USA)

Trả lời: Tôi hy vọng sẽ có một ngày tôi đến Atlanta để gặp gỡ các người yêu mến nhạc của tôi.
Cám ơn lời chúc của bạn.
Câu hỏi: Lam sao khoi dươc benh ung thu vay ong ban ??? con sang tac dươc khong hay lut nghe roi ,goi loi hoi ba vo ban thươc tay lau luc o Saigon (Le Van Ky - las vegas)

Trả lời: Tôi thóat khỏi bệnh ung thư âu cũng là một điều may mắn và ân sủng bề trên đã ban cho tôi để còn tiếp tục sống, tiếp tục phục vụ khán thính giả bốn phương. Ngoài thuốc men, tôi cũng có một tinh thần lạc quan nữa. Hiện nay tôi vẫn còn khả năng sáng tác. Mong sẽ có dịp bạn nghe được những sáng tác mới của tôi. Tôi sẽ chuyển lời hỏi thăm của bạn đến cho bà xã tôi.
Câu hỏi: Nhạc Sỉ có tin rằng việc Ông lành bệnh là do ơn trên phù trợ không?
Xin chúc Ông hoàn toàn được chữa lành để tiếp tục sáng tác cho dòng nhạc hải ngoai.

Phụng Nguyễn- CA (Phụng Nguyễn - CA - US)


Trả lời: Đó là điều tôi vẫn nghĩ từ đức tin mãnh liệt của tôi vào Đấng Thượng Đế duy nhất.
Cám ơn lời chúc của ông.
Câu hỏi: Chau rat thich nhung bai hat cua chu Tu Cong Phung ,nghe noi chu bi benh ung thu sau hon 1 nam tri benh nghe noi chu da bingh phuc lai , chau rat la mung Hy vong 1 ngay gan day se nghe dươc 1 so bai hat moi do chu sang tac Vay chu co the cho chau biet bao gio thi nhung bai hat nay dươc cac doc gia don nhan Cam on chu va chuc chu dươc nhieu suc khoe ! (NGUYEN THI CHUYEN - Phila PA)

Trả lời: Cám ơn cháu đã có lời hỏi thăm chú. Đúng là hơn một năm qua chú bị bệnh ung thư rất trầm trọng nhưng nhờ ơn trên chú tạm thóat khỏi, sức khỏe gần như phục hồi.
Chú hy vọng là trong tương lai gần chú sẽ ra mắt CD mới bao gồm những sáng tác mới của chú trong năm 2012. Xin ơn trên cho chú thêm sức khỏe để thực hiện xong project này.
Câu hỏi: Chau chi mươn hoi suc khoe cua Chu da binh phuc chua? Chau van cau mong cho Chu dưoc doi dao suc khoe,song lau tram tươi.Xin cam on Chu voi nhung ban nhac tinh bat hu va xin cam on nhung dong nhac sap xuat ban~cua Chu.Xin cam on nhung dong nhac ru long ngươi cua TCP.Mong mươn cua chau la` se~ dươc nghe Chu hat nhung tinh khuc bat hu~ cua TCP voi giong hat cua 2 ca si ma chau tin rang kg the nao co ai thay the dươc, do' la` Khanh Ly va` Le Thu trong nhung CD sap toi. (Cecilia Tran - Garden Grove California)

Trả lời: Cám ơn lời hỏi thăm của cháu. Chú đang cố gắng hồi phục và hoàn tất những điều chú đang làm dở dang.
Câu hỏi: xin hỏi nhạc sỹ TCP khi nào sẽ quay lại thung lủng hoa vàng cho một chiều nhạc, mong lắm thay. Cảm ơn.
(Nghiã Nguyễn - San Jose, CA)


Trả lời: Cám ơn lời hỏi thăm của bạn. Có thể vào mùa thu năm nay, năm 2012, tôi sẽ lên gặp gỡ quý khán thính giả Thung Lũng Hoa Vàng trong chương trình nhạc kỷ niệm "50 năm tình ca Từ Công Phụng."
Câu hỏi: Xin hoi nhac si : Tu Cong Phung co' phai la ten that ? Neu la ten that -- sao lai ho Tu , ong co' phai la ngươi HOA khong ? Chuc ong lươn vui manh . (THO & AN - MYRTLE BEACH , SC 29588)

Trả lời: Người ta vẫn thắc mắc Từ Công Phụng có phải là tên thật của tôi không. Thưa vâng, đó là tên thật của tôi. Tôi là người thành thật, chân chất, cho nên tôi không có điều gì phải giấu giếm tên mình qua một bút hiệu khác. Nếu hỏi tại sao tôi họ Từ thì tôi có thể hỏi lại tại sao bạn là họ Nguyễn hay Trần hay Lê, hoặc là gì đó.
Cám ơn lời chúc của bạn.
Câu hỏi: Chào Chú,
Cháu xin hỏi là đối với chú, một người sáng tác nhạc, chú quan niệm thế nào về việc ca sĩ hát sai lời nhạc. Đó là vì không hiểu nội dung của lời nhạc mà người nhạc sĩ muốn gởi gấm cho người nghe, hay là thay đổi lời nhạc theo hoàn cảnh của xã hội. Là người sáng tác, chú có đồng ý để ca sĩ thay đổi diện mạo của "đứa con tinh thần" của chú không? (Nguyen Hoang Long - Garden Grove, California, USA.)


Trả lời: Là người sáng tác, tôi hoàn toàn không đồng ý để người ca sĩ hát sai lời, như cháu nói là thay đổi diện mạo của "đứa con tinh thần." Vì khi tôi viết một lời nào là tôi có ý tưởng trong lời ca đó. Họ hát sai có thể vì họ nghe không chính xác từ đĩa nhạc, có thể họ không hiểu thông suốt ca từ mà tôi muốn nói tới, cũng có thể họ chế lời trong lúc trình diễn do quên lời ca khúc.
Cho dù là lý do gì thì việc thay đổi lời ca đều làm cho người sáng tác không được vui.
Câu hỏi: Xin hỏi nhạc sĩ TCP nghĩ sao khi mình là một người tị nạn CS lại về VN hát . Có phải vì tiền tài danh vọng hay không ? Thường thì giới văn nghệ sĩ được coi là thành phần trí thức nhưng cũng chính giới này không giữ được cái tâm của kẻ sĩ . Ông nghĩ sao ? (Nam Nguyen - Texas USA)

Trả lời: Tôi không biết là những người Việt Nam khác về VN hát là như thế nào. Nhưng riêng tôi, khi tôi trở về hát, là tôi muốn những thế hệ người dân Việt Nam nghe được những bản tình ca thuần túy làm đẹp cuộc đời họ. Và để cho thế hệ trẻ có dịp làm quen với những bản nhạc tình mà họ khao khát được nghe, như một món ăn tinh thần vốn bị thiếu sót trong đời sống hằng ngày của họ.
Tôi không về hát để phục vụ cho những người nắm quyền trong đất nước, mà tôi phục vụ cho đại đa số khán thính giả yêu thích và khao khát được nghe.
Tôi là người có học và tôi cũng biết suy nghĩ về cái tâm của kẻ sĩ. Nhưng đứng trên phương diện văn học nghệ thuật, thì âm nhạc không có biên giới ngăn cách giữa chính trị và nghệ thuật. Xin bạn hiểu một điều: văn hóa nghệ thuật bao giờ cũng vượt lên trên ý đồ chính trị.
Vả lại, tôi không dùng nghệ thuật để ca ngợi một chế độ nào, mà nghệ thuật của tôi là nhằm phục vụ nhân sinh.
Câu hỏi: Dear anh Phung
Em la Long choi Key Board Former Crazy Dog Band truoc nam 1975 va la( con cua ong Khoa danh Piano o Maxim VN trươc nam 1975 )luc nay em bi ung thu gan kha nang , tim anh de hoi chut chuyen may qua nay anh len ngươi Viet moi viet anh vai chu xin cho em so phone or email de lien lac voi anh . bươc sang nam moi xin kinh chuc anh va gia dinh moi su thang loi va dươc suc khoe doi dao.

Kinh anh

Le Quang Long.
908-723-1021. (Le Quang Long - New Jersey )


Trả lời: Anh còn nhớ Long, người đã bán cho anh cây đàn piano trước khi anh rời khỏi đất nước ra đi. Và còn nhớ thân phụ của em là anh Lê Như Khuê, làm việc cùng anh tại một đài phát thanh.
Cũng rất buồn khi nghe tin em bị ung thư nặng. Em có đi chữa trị chưa? Nếu chưa chữa trị thì nên đi khám và chữa trị ngay, đừng nên trễ.
Bài thuốc dân gian mà người ta thường đề nghị để chữa bệnh ung thư là lá đu đủ sấy phơi khô và nấu nước uống thay nước trà hằng ngày. Nhớ pha cho đậm. Đồng thời cũng có loại thuốc khác là nấm linh chi, sả nấu nước uống, và quan trọng hơn là cách ăn uống, đừng ăn thịt đỏ nữa, nên ăn thịt trắng, cá và rau là tốt nhất.
Cũng có nhiều tài liệu anh đọc được là người ta sửa đổi lối ăn uống theo kiểu ăn chay mà cầm chân được bệnh ung thư. Theo tài liệu từ nhà thương Hopkins ở Texas cho biết, phải cho tế bào ung thư chết đói để chúng tự diệt, nếu chúng ta không ăn nhiều protein từ động vật, và những phó sản từ sữa như cheese, butter,... và cũng phải kiêng ăn ngọt, vì protein và chất ngọt là thức ăn chính của tế bào ung thư.
Chúc em vượt qua căn bệnh hiểm nghèo này. Đừng quên là tinh thần phải vô tư, thoải mái, đừng ưu phiền.
Câu hỏi: Toi nghe noi anh bi Hepatitis C va nay con benh dang tren da phuc hoi. Xin thanh that chuc mung anh. Anh co the chia se bang cach nao anh vươt qua dươc can benh hiem ngheo nay khong? Li do rat nhieu ngươi Viet nam cung mac phai can benh nay, nhung khong biet chua tri the nao? Xin cam on (Sam Tran - Garden Grove, Ca)

Trả lời: Mời bạn xem lại câu trả lời của tôi trên đây.
Tôi bị ung thư chứ không phải bị viêm gan C, nhưng bệnh này nếu không được chữa trị cũng trở thành ung thư thôi.
Cám ơn lời chúc của bạn.
Câu hỏi: Cháu mừng thấy chú khoẻ. Cháu nghe nhạc của chú từ lúc còn nhỏ. Cháu thích chú hát hơn nhiều ca sĩ khác, trừ ca sĩ Tuấn Ngọc và Ngọc Lan. Riêng bản Bài cho em, cháu có bản thu âm từ Đài phát thanh SG khoảng đầu thập niên 60 do Thanh Vũ trình bày cháu rất mê, chẳng may bị mất. Xin hỏi chú có biết version này không? Chúc chú luôn khoẻ. (Minh Ngọc - NY)

Trả lời: Cám ơn cháu đã có lời chúc lành chú. Riêng "Bài cho em" chú không biết version này. Cám ơn cháu đã nhắc.
Câu hỏi: Có 1 câu chuyện đã đăng báo không rõ là thật hay đùa về nhạc sĩ và 1 người bạn của nhạc sĩ họ Trần. Họ nói con của nhạc sĩ và con người bạn ấy tên là Trang và Nghĩa đã không thể kết duyên?
Rất mừng biết tin nhạc sĩ đã bình phục, chúc nhạc sĩ sức khoẻ tốt để tiếp tục sáng tàc, cho những người yêu nhạc thưởng thức những nhạc phẩm tuyệt vời (Nguyễn Việt - Cali)


Trả lời: Hình như tôi có trả lời một câu hỏi cắc cớ mà một ông bạn đã hỏi trên đây: nổi tiếng cũng là một cái tội. Nếu bạn để ý hai chữ Từ Trần và Nghĩa Trang, thì bạn sẽ thấy đây là một chuyện hư cấu khôi hài để trêu chọc tôi, bởi 'Từ Trần" thì phải tới "Nghĩa Trang" thôi.
Cám ơn người nào đã hư cấu câu chuyện này để làm vui cho quý vị.
Câu hỏi: Thua Anh Phung

Rat mung khi biet Anh khoe va sua soan show tai C.A.
Mong som gap lai Anh Chi tai Perth.
Chuc mung nam moi Anh Chi va gia dinh dươc moi su binh an va may man.
Duc Khiem, Perth, Australia (DUC KHIEM - PERTH AUSTRALIA)


Trả lời: Cám ơn anh chị Khiêm đã có lời hỏi thăm. Chúng tôi vẫn bình yên và nhớ đến anh chị và Perth.
Câu hỏi: Chào chú Phụng, gần đây chú có sáng tác nhạc phẩm nào mới hông ? Năm mới chúc chú nhiều sức khỏe . (Mèo - San Jose)

Trả lời: Cám ơn cháu đã có lời chúc Tết cho chú.
Chú có một số sáng tác mới chưa có dịp trình làng. Nhưng trong năm nay sẽ có dịp, khi chú thực hiện xong CD mới.
Câu hỏi: THUA CA NHAC SI

CHUNG TOI VA MOT NHOM BAN BE SAY ME NHAC TCP. NAM ROI CHUNG TOI DA SUA SOAN DE DI DU DEM NHAC CUA NHAC SI NHUNG BI " LO TAU " 2 LAN. DƯƠC TIN DEN 11 THANG 3 NAY NHAC SI SE CO BƯƠI NHAC DAC BIET DE KY NIEM 50 NAM. VAY XIN NHAC SI CHO BIET LIEU KY NAY CHUNG TOI CO DƯƠC BAO NHIEU PHAN TRAM DE THƯƠNG THUC NHAC TCP VA HY VONG DƯƠC NGHE NHIEU BAN NHAC MOI. CHUC CA NHAC SI DƯƠC NHIEU SUC KHOE VA GIA DINH DƯƠC BANG AN. (lai dinh can - las vegas)


Trả lời: Tôi đến Orange County vào dịp cuối năm để thăm bạn bè thì Người Việt Online có lời mời tôi lên đây chúc Tết bằng hữu và khán thính giả. Tôi có dự tính một buổi nhạc tại OC nhưng không phải là ngày 11 tháng 3, vì thời gian quá ngắn không thể thực hiện được một chương trình có tầm vóc để quý vị thưởng thức. Cho nên, tôi chưa thể định được ngày tháng nào, nhưng khi chương trình thực hiện thì các bạn sẽ biết.
Hy vọng được gặp lại các bạn trong năm nay.
Câu hỏi: chu bi cancer gi .chuc chu khoe mai de sang tac (lan nguyen - cali)

Trả lời: Chú bị cancer mật và gan trong vòng 5 năm liên tiếp.
Cám ơn cháu đã quan tâm.
Câu hỏi: Xin chào nhạc sĩ Từ Công Phụng,
Anh có thể chia sẽ cho em biết bí quyết để sáng tác được một bài nhạc hay? anh có thể chia sẽ cho em email để liên lạc với anh được không?Cảm ơn nhạc sĩ rất nhiều, nhân tiện năm mới chúc anh và gia đình luôn sức khoẻ,vạn điều may mắn sẽ đến nhé

Cảm ơn,

Hùng Dallas (Hung Dallas - Dallas)


Trả lời: Có nhiều cách để sáng tác một bản nhạc hay nhưng không thể nói hết ở đây được. Điều quan trọng nhất là bạn phải yêu âm nhạc và sống với âm nhạc, đam mê âm nhạc thì âm nhạc sẽ ở với các bạn trong vẻ đẹp của nó.
Email của tôi là tulaurent@yahoo.com.>Cám ơn lời chúc của bạn.
Trước thềm năm mới, xin gửi lời chào thân ái đến các bạn yêu nhạc bốn phương. Mong có dịp gặp lại các bạn.


WESTMINSTER (NV) - Sau hơn một năm chống chọi với căn bệnh ung thư hiểm nghèo, nhạc sĩ Từ Công Phụng đang dần hồi phục và ông sẽ có mặt tại Little Saigon, miền Nam California trong tuần lễ đầu năm đón tết Nhâm Thìn, 2012.
Nhân dịp này nhạc sĩ Từ Công Phụng đã nhận lời chuyện trò với độc giả Người Việt Online vào lúc 4 giờ chiều ngày Thứ Năm, 19 tháng 1 năm 2012.
Nhạc sĩ Từ Công Phụng
Nhắc đến nhạc sĩ Từ Công Phụng là nhắc đến những ca khúc bất hủ đã thành danh trong suốt mấy mươi năm qua, những bài hát đã đi vào lòng người như Bây Giờ Tháng Mấy, Ơn Em, Mùa Xuân Trên Đỉnh Bình Yên...
Nhạc sĩ Từ Công Phụng cho biết, “Đến hôm nay tôi đã sáng tác được khoảng 100 nhạc phẩm, trong đó có 40 ca khúc chưa bao giờ trình làng, tôi cũng đã cho xuất bản 4 tuyển tập nhạc Từ Công Phụng và sắp tới sẽ tiếp tục gửi đến khán giả, giới thưởng ngoạn thêm tập nhạc thứ 5, gồm toàn những ca khúc mới.” -
Được biết ngày 11 tháng 3 sắp tới, chương trình nhạc thính phòng mang chủ đề: “Từ Công Phụng, 50 Năm – Một Lần Nhìn Lại” sẽ được thực hiện tại rạp hát Saigon Performing Arts Center ở miền Nam California.
Người Việt Online

http://www.youtube.com/watch?v=BRjfAlNwxt8&feature=player_embedded


http://www.nguoi-viet.com/absolutenm2/templates/?a=143113&z=80


Geen opmerkingen:

Een reactie posten