donderdag 19 januari 2012

Apple có thể bán được 48 triệu iPad trong năm 2011

19-1-2012

iPad 3 với nhiều cải tiến đáng kể so với các thế hệ hiện tại được xem là nhân tố giúp cho doanh số của "Quả táo" tăng thêm gần 20 triệu máy.

Theo Cnet, nhà phân tích Shaw Wu dự đoán, Apple có thể bán được hơn 48 triệu iPad trong năm 2012 nhờ việc ra mắt iPad 3. Sản phẩm mới của "Quả táo" dự đoán sẽ tung ra vào tháng 3 năm nay và được cập nhật đáng kể so với các model hiện tại. Doanh số của hãng này sẽ được công bố vào ngày 24/1 năm sau. Năm tài khoá trước, Apple bán được hơn 32,4 triệu iPad, tính cho tới cuối tháng 9/2011.



Năm trước, Apple bán được 32,4 triệu iPad. Ảnh: Bgr.

Nguồn tin của Shaw Wu cho biết, tablet mới của "Quả táo" sẽ được trang bị màn hình độ phân giải cao hơn cùng với phần mềm ra lệnh bằng giọng nói Siri. Trước đó, nhiều tin đồn cho rằng iPad mới sẽ được trang bị vi xử lý lõi tứ và hỗ trợ mạng 4G LTE. Tuy vậy, ông Shaw cho rằng tính năng LTE sẽ không có trên iPad 3.



iPad mới sẽ có màn hình độ phân giải cao hơn, hệ thống nhận diện giọng nói Siri. Ảnh: Geeky-gadgets.

"Quả táo" trước đây loại bỏ viêc hỗ trợ LTE trên các thiết bị di động của mình bởi cho rằng công nghệ này vẫn chưa đủ "chín". Tháng 4/2011, Tim Cook nói rằng chipset LTE "phá vỡ thiết kế" của Apple vì vậy mà hãng này chưa muốn sản xuất thiết bị nào như trên.

Các sản phẩm di động hỗ trợ mạng 4G từ trước tới nay vẫn bị đánh giá là ngốn pin. Mặc dù vậy, ông Shaw cho rằng đây là việc Apple có thể giải quyết được bởi hãng này nắm trong tay nhiều bằng sáng chế cốt lõi về thiết kế hệ thống, chip bán dẫn, pin và phần mềm. Nếu iPad thay đổi nhiều hơn so với các model hiện tại, sản phẩm này sẽ bán được với số lượng nhiều hơn. Thêm vào đó, iPad sẽ trở nên tách biệt hơn so với các tablet Android, đặc biệt là Kindle Fire của Amazon.

Thanh Tùng

theo sohoa

http://mobil2buy.com/forum/showthread.php?t=27379

Geen opmerkingen:

Een reactie posten