donderdag 26 januari 2012

12 Hoa hậu đẹp nhất thế giới đầu thế kỷ 21

26/1/2012

Ivian Sarcos, Dayana Mendoza, Honey Lee... là những mỹ nhân chiến thắng trong các cuộc bình chọn Miss Grand Slam thường niên của Global Beauties.
> 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử/ 7 Hoa hậu Thế giới đẹp nhất


Ivian Sarcos đoạt vương miện Miss World và danh hiệu Miss Grand Slam 2011. Cô là người đẹp thứ sáu của Venezuela lên ngôi Hoa hậu Thế giới. à
Ivian Sarcos đoạt vương miện Miss World và danh hiệu Miss Grand Slam 2011. Cô là người đẹp thứ sáu của Venezuela lên ngôi Hoa hậu Thế giới.

Angela Martini
Angela Martini, người Albania, tham dự Miss Universe 2010 và chỉ vào đến top 10. Nhưng theo Global Beauties, cô là Hoa hậu đẹp nhất trong số các thí sinh dự thi Hoa hậu năm đó.

Perla Beltran
Perla Beltran, người Mexico, đoạt ngôi Á hậu 1 Miss World 2009 - cuộc thi mà người ta cho rằng, cô mới là người đẹp xứng đáng đăng quang.

Dayana Mendoza
Dayana Mendoza, người đẹp Venezuela, đăng quang Miss Universe 2008 trong cuộc thi tổ chức tại Việt Nam. Cô là một trong 10 Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss Universe.

Honey Lee
Honey Lee, người đẹp châu Á, chỉ giành ngôi Á hậu 3 tại Miss Universe 2007. Nhưng nhan sắc của cô làm lu mờ Miss Universe Riyo Mori.

Sabrina Houssami
Sabrina Houssami, đại diện Australia, đoạt ngôi Á hậu 2 Miss World 2006.

Natalie Glebova
Natalie Glebova, người đẹp Canada, đăng quang Miss Universe 2005. Cô cũng là một trong 10 Hoa hậu đẹp nhất trong lịch sử Miss Universe.

Jennifer Hawkins
Jennifer Hawkins, thêm một đại diện của Australia. Cô đăng quang Miss Universe 2004 và cũng được bình chọn là một trong 10 Hoa hậu Hoàn vũ đẹp nhất trong lịch sử.

Rosanna Davison
Rosanna Davison, người đẹp Ireland, đăng quang Hoa hậu Thế giới năm 2003.

Christina Sawaya
Christina Sawaya, nhan sắc Libăng, đoạt ngôi Hoa hậu Quốc tế năm 2002.

Denise Quiñones
Denise Quiñones, nhan sắc Puerto Rico, đăng quang Miss Universe 2001.

Lara Dutta
Lara Dutta, người Ấn Độ, đăng quang Miss Universe 2000.

<><><><><><><><><><><><>
Lara Dutta

Huyền Anh

Geen opmerkingen:

Een reactie posten