woensdag 3 mei 2023

‘Dùng điện thoại quá nhiều,’ một bà ở Đà Lạt bị ông chồng Hòa Lan đâm chết

 ‘Dùng điện thoại quá nhiều,’ một bà ở Đà Lạt bị ông chồng Hòa Lan đâm chết

LÂM ĐỒNG, Việt Nam (NV) – Hôm 3 Tháng Năm, Công An tỉnh Lâm Đồng cho biết đã bắt giữ nghi can Kenter JacoBus Johansen, 63 tuổi, quốc tịch Hòa Lan, để điều tra về tội “giết người,” theo báo Thanh Niên.

Nạn nhân là bà Lê Thị Dung, 53 tuổi, vợ nghi can Kenter JacoBus Johansen, ở khu quy hoạch An Sơn, phường 4, thành phố Đà Lạt.

Công An tỉnh Lâm Đồng lấy lời khai nghi can Kenter JacoBus Johansen. (Hình: Khánh Hương/VNExpress)

Báo VNExpress dẫn điều tra ban đầu cho hay chiều hôm 2 Tháng Năm, ông Johansen và bà Dung cùng con gái là chị Th. và các cháu đi ăn tại một nhà hàng ở thành phố Đà Lạt. Trong lúc ăn, bà Dung không tập trung mà thường xuyên sử dụng điện thoại nên ông Johansen nhắc nhở và giữa hai người xảy ra mâu thuẫn.

Lúc này, ông Johansen được chị Th. lấy xe gắn máy chở về nhà để tránh cơn giận. Khoảng hai tiếng sau, bà Dung trở về nhà và giữa hai người tiếp tục xảy ra mâu thuẫn, trong đó có nội dung đề cập tới vấn đề phân chia tài sản.

Trong lúc hai người cãi vã, tức giận ông Johansen đã dùng hai con dao đâm vợ nhiều nhát khiến bà Dung chết ngay tại chỗ.

Gây án xong, nghi can Johansen báo tin cho chị Th. biết. Khi chị này trở về nhà thì thấy mẹ đã chết nên báo cơ quan hữu trách. Lúc này, nghi can Johansen đã bỏ trốn khỏi nhà, mang theo bốn con dao, trong đó có hai con dao dùng gây án.

Khuya cùng ngày, Công An tỉnh Lâm Đồng bắt được nghi can khi ông ta đang rút tiền ở cây ATM tại phường 1, thành phố Đà Lạt, để làm lộ phí bỏ trốn, trong khi trên người vẫn mặc nguyên bộ đồ lúc gây án, có dính máu của nạn nhân.

Theo Công An tỉnh Lâm Đồng, khi bị bắt nghi can bình tĩnh, tỏ ra ra rất hối hận và thành khẩn khai báo diễn biến vụ án.

Ông Johansen và bà Dung kết hôn năm 2010, hai người sống chủ yếu ở thành phố Đà Lạt. Hiện, vụ án mạng đang tiếp tục được điều tra làm rõ. (Tr.N)

‘Dùng điện thoại quá nhiều,’ một bà ở Đà Lạt bị ông chồng Hòa Lan đâm chết (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten