dinsdag 2 mei 2023

6 mỹ nhân với những bộ trang phục sang trọng, thanh lịch tại Time 100

 6 mỹ nhân với những bộ trang phục sang trọng, thanh lịch tại Time 100

NEW YORK CITY, New York (NV) – Sự kiện vinh danh 100 người có tầm ảnh hưởng nhất trong năm 2023 do tạp chí Time tổ chức hôm 26 Tháng Tư vừa qua tại nhà hát Lincoln Center ở New York với sự tham gia của nhiều “nam thanh nữ tú” nổi tiếng trong giới nghệ sĩ ở Mỹ.

Dưới đây là sáu mỹ nhân thể hiện sự sang trọng, nhã nhặn và thanh lịch của mình thông qua các bộ trang phục đầy thướt tha, đẹp mắt, theo trang mạng Footwear News.

Lea Michele tái xuất thảm đỏ trong chiếc đầm ánh bạc metalic của nhà mốt Thiery Mugler. (Hình: Angela Weiss/Getty Images)

Lea Michele

Nữ diễn viên, ca sĩ Lea Michele lâu lắm rồi mới xuất hiện tại sự kiện giải trí và lần này cô không khiến người hâm mộ thất vọng khi khoe diện mạo tươi tắn cùng với phong cách thời trang nhã nhặn, thanh lịch.

Cô chọn chiếc đầm màu ánh bạc metallic của nhà mốt Thierry Mugler thiết kế vào năm 1998 với thân áo kiểu dây được cắt khéo léo, tỉ mỉ, kết hợp với phần thân váy với kiểu dáng bồng bềnh, xinh xắn.

Mary J. Blige nổi bật với sợi chuyền hình trái tim 250 carat sang trọng. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Mary J. Blige

Chiếc đầm màu xanh bạc hà dịu mát với kiểu dáng đồ sộ đã giúp nữ ca sĩ Mary J. Blige nổi bật hơn hẳn khi xuất hiện tại thảm đỏ của Time 100.

Bộ váy do nhà thiết kế Gaurav Gupta thực hiện, được nữ ca sĩ dòng nhạc R&B phối cùng với đôi giày cao gót cùng màu của hãng Aquazzura và sợi dây chuyền hình trái tim 250 carat của thương hiệu Pristine Jewelers.

Kim Kardashian khoe dáng đồng hồ cát trong chiếc đầm của John Galliano. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Kim Kardashian

Khác với những lần xuất hiện trước đây trong các bộ cánh đồ sộ, màu mè, Kim Kardashian trở nên dịu dàng, đằm thắm nhưng vẫn rất quyến rũ trong chiếc đầm bóng màu kem của nhà thiết kế thời trang John Galliano.

Đặc biệt, trên tay của Kim Kardashian là chiếc túi cầm tay mô phỏng vỏ ngọc trai đẹp mắt đến từ thương hiệu Chanel.

Doja Cat táo bạo khi phối ba màu đen, tím oải hương và đỏ. (Hình: Dimitrios Kambouris/Getty Images)

Doja Cat

Nữ ca sĩ Doja Cat không chỉ cá tính trong âm nhạc mà còn ở khoản thời trang đầy phóng khoáng, táo bạo.

Chiếc đầm màu tím hoa oải hương của thương hiệu Valentino được Doja Cat kết hợp với đôi găng tay màu đỏ rực rỡ, sợi dây chuyền choker quanh cổ và đôi giày cao gót màu đen đế xuồng to bản.

Ali Wong duyên dáng trong trang phục áo dài màu trắng. (Hình: Jamie McCarthy/Getty Images)

Ali Wong

Nữ diễn viên gốc Việt Ali Wong đầy tự hào khi diện chiếc áo dài cổ truyền của người Việt Nam khi tham dự sự kiện Time 100 năm nay.

Chiếc áo dài với chất liệu ren được thiết kế phần tay dáng rộng kéo dài tua tua tới chấm chân được Ali Wong phối với chiếc mấn đội đầu đính ngọc trai. Đây là kiểu dáng của nhà thiết kế người Việt Thái Nguyễn.

Amanda Seyfried thả dáng trong chiếc đầm đen kinh điển của Carolina Herrera. (Hình: Dimitrious Kambouris/Getty Images)

Amanda Seyfried

Đơn sắc cổ điển nhưng đầy sự tinh tế chính là chiếc đầm màu đen mà nữ diễn viên Amanda Seyfried diện khi xuất hiện trên thảm đỏ của Time 100.

Đây là thiết kế của thương hiệu Carolina Herrera, tôn lên vóc dáng nhỏ nhắn nhưng đầy cân đối của cô. (UPK) [qd]

6 mỹ nhân với những bộ trang phục sang trọng, thanh lịch tại Time 100 (nguoi-viet.com)

Geen opmerkingen:

Een reactie posten